Hạng B2
19/12/13
118
66
28
giá công bố là giá chưa đôn , đôn lên chắc cũng tầm 60 chai mới lăn bánh được , từ trước tới giờ xe honda chưa bao giờ bán đúng giá
 
Hạng D
28/2/15
1.001
706
113
40
mình thấy thiết kế yamaha cân đối hơn, mình đi jupiter (đít nhỏng) chạy gần 80km/h thắng gấp (cả trước sau luôn vì tật hay dùng kèm thắng trước) mà vẫn không trượt hay đảo xe, trong khi chạy wave có hơn 40km/h cũng thắng gấp rồi bó bột tay phải
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng B2
23/2/12
263
158
43
nói gì nói vẫn thích honda hơn, honda tuy ko bốc và đẹp bằng nhưng cảm giác vào cua và chạy nhanh đầm xe hơn. Ya chạy nhổng nhổng rất là khó chịu, ex 150 chạy đèo cảm giác ko dc ngon lành chắc do Fi can thiệp vào, ôm cua thì nổi hết da gà cảm giác xe ko bám đường, xém tí rớt đài mấy lần.

Honda Winner 150 có giá 45,490 triệu đồng tại Việt Nam


Xe em mượn và chạy 3 ngày đường đồi núi, em thấy sao nói vậy, mấy thím fan ex đừng gạch đá em nhé
Bác yên tâm, trong này toàn fan toy, kia, huyndai, mitsu, bmw, lexus.... ko à, ko có fan Ya đâu mà bác sợ :d
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
nói gì nói vẫn thích honda hơn, honda tuy ko bốc và đẹp bằng nhưng cảm giác vào cua và chạy nhanh đầm xe hơn. Ya chạy nhổng nhổng rất là khó chịu, ex 150 chạy đèo cảm giác ko dc ngon lành chắc do Fi can thiệp vào, ôm cua thì nổi hết da gà cảm giác xe ko bám đường, xém tí rớt đài mấy lần.

Honda Winner 150 có giá 45,490 triệu đồng tại Việt Nam


Xe em mượn và chạy 3 ngày đường đồi núi, em thấy sao nói vậy, mấy thím fan ex đừng gạch đá em nhé
Đi Sò an tòan hơn Ya bác ơi.
 
Hạng C
8/7/13
613
18.474
93
nói gì nói vẫn thích honda hơn, honda tuy ko bốc và đẹp bằng nhưng cảm giác vào cua và chạy nhanh đầm xe hơn. Ya chạy nhổng nhổng rất là khó chịu, ex 150 chạy đèo cảm giác ko dc ngon lành chắc do Fi can thiệp vào, ôm cua thì nổi hết da gà cảm giác xe ko bám đường, xém tí rớt đài mấy lần.

Honda Winner 150 có giá 45,490 triệu đồng tại Việt Nam


Xe em mượn và chạy 3 ngày đường đồi núi, em thấy sao nói vậy, mấy thím fan ex đừng gạch đá em nhé
Con này mua về để zin chạy rất chán, do phuộc trước lỗi thiết kế (qua ổ gà là nghe cụp cụp như muốn gãy) và cổ lỏng. Phải làm lại phuộc, siết chén cổ. Và đc thì cứ rớt máy xuống chỉnh lại gắp đá hộp số tay côn thì chạy mới ok đc

Nhưng nói chung đi hành trình dài muốn vào cua thoải mái, ngồi đã thì lựa mấy chiếc dạng tour như PCX mà chạy. Chứ lựa mấy con dạng Under, Sport thì chạy đường dài con nào cũng chán như nhau. Hại sức khỏe nữa

Honda ghét nhất cái vị trí signal với kèn. Cứ bấm lộn miết. Chẳng hiểu mắc cái chứng gì lại đảo vị trí cái cái nút đó nhỉ...
Nếu a cứ bấm lộn thì khuyên a nên sử dụng các phương tiện công cộng như Bus, Taxi. Chẳng có gì là thay đổi đc, chỉ có con người ko muốn thay đổi.
Tôi sử dụng cả 3 dòng xe máy ở VN (Ya, Su, Hon) và có 1 time chạy cả Piaggio (GTS 150) Dù mỗi hãng có thiết kể nút khác nhau 1 tí nhưng chả bao h t cảm thấy khó bấm hay khó chịu vì cái thiết kế đó cả. A nên xem lại trình lái xe hoặc kĩ năng lái xe của bản thân.
Thân ái!
 
Hạng D
31/5/14
3.501
4.328
113
Con này mua về để zin chạy rất chán, do phuộc trước lỗi thiết kế (qua ổ gà là nghe cụp cụp như muốn gãy) và cổ lỏng. Phải làm lại phuộc, siết chén cổ. Và đc thì cứ rớt máy xuống chỉnh lại gắp đá hộp số tay côn thì chạy mới ok đc

Nhưng nói chung đi hành trình dài muốn vào cua thoải mái, ngồi đã thì lựa mấy chiếc dạng tour như PCX mà chạy. Chứ lựa mấy con dạng Under, Sport thì chạy đường dài con nào cũng chán như nhau. Hại sức khỏe nữa


Nếu a cứ bấm lộn thì khuyên a nên sử dụng các phương tiện công cộng như Bus, Taxi. Chẳng có gì là thay đổi đc, chỉ có con người ko muốn thay đổi.
Tôi sử dụng cả 3 dòng xe máy ở VN (Ya, Su, Hon) và có 1 time chạy cả Piaggio (GTS 150) Dù mỗi hãng có thiết kể nút khác nhau 1 tí nhưng chả bao h t cảm thấy khó bấm hay khó chịu vì cái thiết kế đó cả. A nên xem lại trình lái xe hoặc kĩ năng lái xe của bản thân.
Thân ái!

Đỉnh cao của độ xe là về zin đó bác :3duongbia:, độ đi 1 thời gian cũng thấy nó sao sao đó, em cũng từng dính vụ này

cái này chạy đồi núi bác ơi, scooter lên đây là chết ngắt luôn, có nhiều dốc ranger 3.2 phải gài số 2 bò lên luôn. Còn đi tour em thấy tuỳ à, nếu đi dạng bụi, gặp đâu bang đó thì xe số, còn đi hưởng thụ chạy toàn đường nhựa thì scooter..