Hạng D
18/3/15
2.116
815
113
36
nói gì nói vẫn thích honda hơn, honda tuy ko bốc và đẹp bằng nhưng cảm giác vào cua và chạy nhanh đầm xe hơn. Ya chạy nhổng nhổng rất là khó chịu, ex 150 chạy đèo cảm giác ko dc ngon lành chắc do Fi can thiệp vào, ôm cua thì nổi hết da gà cảm giác xe ko bám đường, xém tí rớt đài mấy lần.

Honda Winner 150 có giá 45,490 triệu đồng tại Việt Nam


Xe em mượn và chạy 3 ngày đường đồi núi, em thấy sao nói vậy, mấy thím fan ex đừng gạch đá em nhé
chậm cho chắc bác ơi:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
Con này mua về để zin chạy rất chán, do phuộc trước lỗi thiết kế (qua ổ gà là nghe cụp cụp như muốn gãy) và cổ lỏng. Phải làm lại phuộc, siết chén cổ. Và đc thì cứ rớt máy xuống chỉnh lại gắp đá hộp số tay côn thì chạy mới ok đc

Nhưng nói chung đi hành trình dài muốn vào cua thoải mái, ngồi đã thì lựa mấy chiếc dạng tour như PCX mà chạy. Chứ lựa mấy con dạng Under, Sport thì chạy đường dài con nào cũng chán như nhau. Hại sức khỏe nữa


Nếu a cứ bấm lộn thì khuyên a nên sử dụng các phương tiện công cộng như Bus, Taxi. Chẳng có gì là thay đổi đc, chỉ có con người ko muốn thay đổi.
Tôi sử dụng cả 3 dòng xe máy ở VN (Ya, Su, Hon) và có 1 time chạy cả Piaggio (GTS 150) Dù mỗi hãng có thiết kể nút khác nhau 1 tí nhưng chả bao h t cảm thấy khó bấm hay khó chịu vì cái thiết kế đó cả. A nên xem lại trình lái xe hoặc kĩ năng lái xe của bản thân.
Thân ái!

Dòng này là CB của Honda, em cũng thích dòng này nhưng loại 4 máy như CB Revo 400 hay CB 1100. CB1100 ở ngoài nhin cục máy muốn ngất luôn,

wy0001.jpg
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng D
9/2/15
1.526
7.620
113
41
Chung mâm có EX, RIDER và em này. cực kỳ kết dòng máy của SU nhưng dáng Rider nó trẻ trâu quá, 2 vc 130kg lên chả thấy cái xe đâu.
Dòng xe côn tay này nằm ở thị trường ngách, tại đây Ex đang làm bá chủ nên khả năng chú này làm giá quá cao là không có.
sao honda kg lắp CBR cạnh tranh với FZ nhỉ.
 
Tập Lái
17/1/11
24
31
13
36
kulcube.com
Nếu a cứ bấm lộn thì khuyên a nên sử dụng các phương tiện công cộng như Bus, Taxi. Chẳng có gì là thay đổi đc, chỉ có con người ko muốn thay đổi.
Tôi sử dụng cả 3 dòng xe máy ở VN (Ya, Su, Hon) và có 1 time chạy cả Piaggio (GTS 150) Dù mỗi hãng có thiết kể nút khác nhau 1 tí nhưng chả bao h t cảm thấy khó bấm hay khó chịu vì cái thiết kế đó cả. A nên xem lại trình lái xe hoặc kĩ năng lái xe của bản thân.
Thân ái!

Nhà tôi chủ yếu đi Ya, bấm lộn đây là khi tôi mượn xe của bạn tôi.
Và tôi cũng không hiểu tại sao Honda lại đề ra cái kiểu đảo ngược như thế. Anh không khó chịu không nghĩa là người khác không khó chịu.
Và tôi khó chịu không có nghĩa là trình lái xe hay kỹ năng lái xe của tôi có vấn đề.

Tôi cũng chân thành khuyên anh nên xem lại cách nói chuyện của anh. Vấn đề tôi đề cập là vị trí 2 nút bấm, anh lại lôi cá nhân người đưa ra vấn để để công kích, cái đó gọi là ngụy biện khi tranh luận đó.

Anh chẳng có là gì để kêu tôi phải xem lại bản thân tôi. Anh nên tự uốn lưỡi bảy lần trước khi nói người khác.

Xin lỗi, tôi không thân nỗi với cách nói chuyện của anh.
 
Hạng C
16/2/16
613
777
93
nói gì nói vẫn thích honda hơn, honda tuy ko bốc và đẹp bằng nhưng cảm giác vào cua và chạy nhanh đầm xe hơn. Ya chạy nhổng nhổng rất là khó chịu, ex 150 chạy đèo cảm giác ko dc ngon lành chắc do Fi can thiệp vào, ôm cua thì nổi hết da gà cảm giác xe ko bám đường, xém tí rớt đài mấy lần.

Honda Winner 150 có giá 45,490 triệu đồng tại Việt Nam


Xe em mượn và chạy 3 ngày đường đồi núi, em thấy sao nói vậy, mấy thím fan ex đừng gạch đá em nhé
Em đi ex 135, nouvol 135, jupiter, tất cả là xe của e, chiếc nào cũng chạy trên 3 năm. Công bằng e xác nhận yamaha nó thiết kế đẹp, máy móc ok nhưng tư thế ngồi nói chung về phần người lái thì không bằng honda. Có lẽ honda nó thiên về người sử dụng hơn còn yamaha nó thiên về cho chiếc xe.
 
Hạng D
25/8/09
1.128
1.118
113
Ko bit winer nhìn thực tế thế nào, về thiết kế thấy exciter quá đẹp.
 
Hạng C
8/7/13
613
18.469
93
Nhà tôi chủ yếu đi Ya, bấm lộn đây là khi tôi mượn xe của bạn tôi.
Và tôi cũng không hiểu tại sao Honda lại đề ra cái kiểu đảo ngược như thế. Anh không khó chịu không nghĩa là người khác không khó chịu.
Và tôi khó chịu không có nghĩa là trình lái xe hay kỹ năng lái xe của tôi có vấn đề.

Tôi cũng chân thành khuyên anh nên xem lại cách nói chuyện của anh. Vấn đề tôi đề cập là vị trí 2 nút bấm, anh lại lôi cá nhân người đưa ra vấn để để công kích, cái đó gọi là ngụy biện khi tranh luận đó.

Anh chẳng có là gì để kêu tôi phải xem lại bản thân tôi. Anh nên tự uốn lưỡi bảy lần trước khi nói người khác.

Xin lỗi, tôi không thân nỗi với cách nói chuyện của anh.
A ko thân thì chuyện của a.
Còn cái chuyện này nhiều ng bàn rồi.
Vả lại tôi ko wen a hay thân thiết vs a nên tôi chả rảnh rỗi công kích a đâu.
Còn về cái vấn đề "nhạy cảm" của a. Ông bà có câu "sự thật mất lòng" đơn giản vậy thôi :3dlacdau: