Đi đường sình, trơn có ngon thắng bằng thắng trước không?Thắng sau là thắng định hướng chứ phải thắng hãm tốc đâu
Được nếu biết cách thắngĐi đường sình, trơn có ngon thắng bằng thắng trước không?
Rồi đi làm răng hả? Để ý xe máy dân miền núi đíu cần thắng trướcĐược nếu biết cách thắng
+ xuống dốcĐi đường sình, trơn có ngon thắng bằng thắng trước không?
Thì thắng sau là thắng định hướng mà, còn dùng thắng trước cho các tình huống đó cần có kỹ năng cao, như mình chẳng hạnRồi đi làm răng hả? Để ý xe máy dân miền núi đíu cần thắng trước
Nhiều tình huấn bị động bóp thắng trước là ăn trầu nhen . Dân đồng bằng xài thắng trước, dân miền núi có thói quen thắng sau là do vậy. Về kỹ năng chạy xe thì dân miền núi chấp đồng bằng mấy trụ điệnThì thắng sau là thắng định hướng mà, còn dùng thắng trước cho các tình huống đó cần có kỹ năng cao, như mình chẳng hạn
Có thể 1 trong 2 nguyên nhân:minh toàn thắng trước. chứ bánh sau thắng nhẹ là nó lết bánh. sau chiếc exciter nó ko bị nhỉ. chán
- Thắng sau quá ăn - Thắng dỏm . Kiếm thợ giỏi cân chỉnh, thay bố khác.
- Đít xe quá nhẹ.
Còn nhiều nhoen: phuộc, gắp, vỏCó thể 1 trong 2 nguyên nhân:
- Thắng sau quá ăn - Thắng dỏm . Kiếm thợ giỏi cân chỉnh, thay bố khác.
- Đít xe quá nhẹ.
Thả dân núi xuống thành phố thì qíu ngay.Nhiều tình huấn bị động bóp thắng trước là ăn trầu nhen . Dân đồng bằng xài thắng trước, dân miền núi có thói quen thắng sau là do vậy. Về kỹ năng chạy xe thì dân miền núi chấp đồng bằng mấy trụ điện
Chủ yếu là cái thắng dầu. Hồi trước Yamaha còn quảng cáo tự khen bộ thắng dầu có độ trượt nhất định cho an toàn. Rõ ràng thắng của Jupiter tốt hơn Future .Còn nhiều nhoen: phuộc, gắp, vỏ