Bac ra gara do lai lua, co truong hop day curoa cam bi trat 1rang, hien tuong say ra cung tuong tu nhu bac mo taBác Nguyên ơi, em hỏi Bác này tí.
Xe em Cọt 94 Ex, chạy khoản vài chục cây máy nóng lên là bị triệu chứng: Lúc chạy chậm ôm cua, đạp côn là vòng tua máy liệm hẳn, tắt máy luôn. Liệu có phải bù ga sáng ko hả Bác
Coi chừng cái vít dẹp nó xiết hết vào thì lấy gió đâu mà giữ ga cầm chừng mà không bị tuột, hoặc giả tốc độ thấp, nếu côn ga ko nhịp nhàng thì rất dễ tắt máy. Bù ga sáng ko liên quan
Lúc trước em cũng bị 1 lần rồi, khi tiện đường ngang Bác Tấn quẹo vào nhờ Bác coi, BÁc nói cái vít dẹt dẹt chỉnh ga rang ti bị lỏng, bác chỉnh lại rồi lấy silicon trét bít lun òi. Sau này bị típ thợ gara ngâm cứu và kết luận: xì nhớt thước láy, mà có xì thiệt nên đi phục hồi giờ hết bị luôn rồi. Em ko hiểu nó có liên quan gì với nhau nhể....
Pháp Sư làm trọn gói hả Bác, chứ em chưa mua đượcXe em doi 92, tong chi phi lap ABS cua 99-2003 la 6,5tr
Sáng sớm, depart phát đầu tiên ....triệu chứng thế nào ? bác cứ nói ....thì Anh em mới chẩn đoán cho bác được.
Cọt em sáng nhấp 1 phát là nổ liền Bác ợ, từ 1200v 3,4 phút sau xuống 800v.... thiệt là chán nó cứ hành tỏi em hoài, tốn xiềng quá đê .....để được 1 phát nổ em phải tốn cả chục chai (2 cái hộp ECU) đó bác
Một đồng hồ hư hay cảm biết xăng hư ( giống Tâm an khê?)Các BÁc chiên gia cọt ơi xe em mới bị cái này nữa. Cái đồng hồ xăng lên xuống giựt giựt ko chính xác như lúc trước nữa. Đổ tràn bình mà kim ko lên full, khoản 2 lóng, lúc vọt lên full lúc lờ đờ lên xuống...
trình tự kiểm tra nó như vầy:Các BÁc chiên gia cọt ơi xe em mới bị cái này nữa. Cái đồng hồ xăng lên xuống giựt giựt ko chính xác như lúc trước nữa. Đổ tràn bình mà kim ko lên full, khoản 2 lóng, lúc vọt lên full lúc lờ đờ lên xuống...
1. Kiểm tra dây Mass ngay tại thùng xăng, xem tiếp xúc có tốt không (cái này lâu ngày bị oxy hóa - có nhiều bác đã xử lý chỗ này - Ok)
2. Kiểm tra biến trở của phao xăng, vệ sinh biến trở
3. Kiểm tra đồng hồ Fuel trên Taplo
Lâu lắm mới thấy anh râu có miếng hình khi còmtrình tự kiểm tra nó như vầy:
1. Kiểm tra dây Mass ngay tại thùng xăng, xem tiếp xúc có tốt không (cái này lâu ngày bị oxy hóa - có nhiều bác đã xử lý chỗ này - Ok)
2. Kiểm tra biến trở của phao xăng, vệ sinh biến trở
View attachment 281690 View attachment 281691
3. Kiểm tra đồng hồ Fuel trên Taplo
Thướt lái có liên quan gì đến việt ga bác không chuẩn đâuLúc trước em cũng bị 1 lần rồi, khi tiện đường ngang Bác Tấn quẹo vào nhờ Bác coi, BÁc nói cái vít dẹt dẹt chỉnh ga rang ti bị lỏng, bác chỉnh lại rồi lấy silicon trét bít lun òi. Sau này bị típ thợ gara ngâm cứu và kết luận: xì nhớt thước láy, mà có xì thiệt nên đi phục hồi giờ hết bị luôn rồi. Em ko hiểu nó có liên quan gì với nhau nhể....
Hay bác mang cọt của bác lên Gia lai đi, bác Tấn đã mở đại lý ở đây và ủy thác cho em gồiLúc trước em cũng bị 1 lần rồi, khi tiện đường ngang Bác Tấn quẹo vào nhờ Bác coi, BÁc nói cái vít dẹt dẹt chỉnh ga rang ti bị lỏng, bác chỉnh lại rồi lấy silicon trét bít lun òi. Sau này bị típ thợ gara ngâm cứu và kết luận: xì nhớt thước láy, mà có xì thiệt nên đi phục hồi giờ hết bị luôn rồi. Em ko hiểu nó có liên quan gì với nhau nhể....