Việc quấn lại cái motor là chiện nhỏ (không giải quyết được chiện lớn). Chiện lớn là làm sao thay 12 Oring cho 06 Pitton của Modul Pump.Em cám ơn Bác, hy vọng chỉ vệ sinh là hết bịnh. E có thằng bạn sửa điện tử, nhưng rất có khiếu sửa đồ điện trên ô tô giá rất mềm nhé( nếu quen biết chỉ ly cafe tình cảm). Bác nào ở Bình Dương, Bình Phước tới thị trấn Chơn Thành, từ đầu đường số 7 tới khoản 400m bên tay phải thấy bảng NAM HÙNG, tuy ko để sửa điện ô tô nhưng ô tô ra nó là nó làm được tất. Đối diện nó là bảng ĐIỆN Ô TÔ BÌNH, nhưng vào là bị chém mỏi tay luôn á.
CÁi đồng hồ báo giờ Rin của em đi khắp nơi ở SG ko ai sửa nổi (cháy IC) và cũng ko ai có bán, tới tay hắn sau 1 tuần ngâm cứu, độ, chế.....giờ em nó chạy ngon lành. Thậm chí hắn còn đòi lôi cái bơm tổng của ABS xe em ra quấn dây lại mà em ko dám
Bác lúc trước em đọc đèn rồi tra mã lỗi nó báo là hư bơm tổng, sau này có mở ra thì đúng là chỉ cháy cái bơm. Vậy có ảnh hưởng gì đến bộ chia dầu ko Bác, em thấy chỉ tháo 2 con ốc là gỡ cái Pump ra ngoài chứ nó đâu có ăn nhậu gì với 12 Oring đâuViệc quấn lại cái motor là chiện nhỏ (không giải quyết được chiện lớn). Chiện lớn là làm sao thay 12 Oring cho 06 Pitton của Modul Pump.
Hay bác mang cọt của bác lên Gia lai đi, bác Tấn đã mở đại lý ở đây và ủy thác cho em gồi
Hì...hì, nhà em mà gần nhà Bác là em phi lên Bác òi...
Nguyên nhân chính là hỏng các Oring, dẫn đến tuột áp và làm cho Motor phải chạy suốt...dần dần....mới hỏng Motor.Bác lúc trước em đọc đèn rồi tra mã lỗi nó báo là hư bơm tổng, sau này có mở ra thì đúng là chỉ cháy cái bơm. Vậy có ảnh hưởng gì đến bộ chia dầu ko Bác, em thấy chỉ tháo 2 con ốc là gỡ cái Pump ra ngoài chứ nó đâu có ăn nhậu gì với 12 Oring đâu
Anh râu bị roài nên ảnh kinh ngụm lắmNguyên nhân chính là hỏng các Oring, dẫn đến tuột áp và làm cho Motor phải chạy suốt...dần dần....mới hỏng Motor.
có kinh nghiệm ...mới xử ....cho con....Két...ngon lành đó.Anh râu bị roài nên ảnh kinh ngụm lắm
Lão râu cho mình hỏi, kể trừ khi cưới két zìa mình chỉ thay bố thắng sau, khi ở PS, minhf có nhờ PS kiểm tra cuppen sau khi quan sát PS bẩu nó khô ráo, thắng OK thì không cần thay cuppen, chỉ có lần duy nhất PS thử ABS khi két đạt nguwõng 100km/h thì bức ống dầu ở bên tài, PS thay và từ đó đến nay OK. Theo lão mình có nên bung ra kiểm tra và thay cuppen hay không???
bác kiểm tra thường xuyên, khi nào thấy ....có bụi bám vào...tức là có rò nhẹ, vệ sinh và thay Oring mới cho nó là xong. Khi nào bị nặng...thì thay nguyên con heo....cho an toàn.Lão râu cho mình hỏi, kể trừ khi cưới két zìa mình chỉ thay bố thắng sau, khi ở PS, minhf có nhờ PS kiểm tra cuppen sau khi quan sát PS bẩu nó khô ráo, thắng OK thì không cần thay cuppen, chỉ có lần duy nhất PS thử ABS khi két đạt nguwõng 100km/h thì bức ống dầu ở bên tài, PS thay và từ đó đến nay OK. Theo lão mình có nên bung ra kiểm tra và thay cuppen hay không???
Cảm ơn nhé, để tối tui gọi cho lão!bác kiểm tra thường xuyên, khi nào thấy ....có bụi bám vào...tức là có rò nhẹ, vệ sinh và thay Oring mới cho nó là xong. Khi nào bị nặng...thì thay nguyên con heo....cho an toàn.