Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Hộp số CVT (Mitsubishi Gala) - Khô hay Ướt!?

Trích đoạn: bman

@thày+bab: chắc phải coi dự thính lại khóa học sức bền vật liệu quá... :mad::mad::mad::mad::mad:
Học hồi nào mà học lại bác?
Như em mới là "học lại" nè....:D
Nói chứ chắc chắn bộ CVT curoa thép là ngâm trong dầu rồi, nếu không thì làm sao chịu nổi sự phá huỷ khi 2 bề mặt kim loại ma sát lên nhau với tải trọng lớn như vậy. Một điều rất dễ thấy là Gala CVT có lượng dầu hộp số khá lớn (8L) vì ngoài các truyền động thông thường, còn cần thêm 1 lượng nhớt đáng kể để bô trơn và làm mát cho bộ CVT.
 
Hạng D
27/5/05
1.056
14
38
somewhere
RE: Hộp số CVT (Mitsubishi Gala) - Khô hay Ướt!?

Trích đoạn: Der Fahrer
Tại sao lại phải tranh luận trong khi thực tế có cả hai lọai khô và ướt ?
21.gif

hê, @Bắp hỏi cụ thể CVT của Mit gala kìa anh...:D
 
Hạng D
6/4/04
1.871
4
38
52
OS-Pasteur
RE: Hộp số CVT (Mitsubishi Gala) - Khô hay Ướt!?

Trích đoạn: Automatic

Trích đoạn: bman

@thày+bab: chắc phải coi dự thính lại khóa học sức bền vật liệu quá... :mad::mad::mad::mad::mad:
Học hồi nào mà học lại bác?
Như em mới là "học lại" nè....:D

ơ em nhầm... :D:D:D:D:D

em nhớ môn này là nỗi kinh hoàng của SN năm 2 khoa Máy trường em... Mà hình như trường nào của Nga ngố cũng thế... :D:D:D:D:D
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Hộp số CVT (Mitsubishi Gala) - Khô hay Ướt!?

Trích đoạn: bman
em nhớ môn này là nỗi kinh hoàng của SN năm 2 khoa Máy trường em... Mà hình như trường nào của Nga ngố cũng thế... :D:D:D:D:D
Bác tưởng mình bác và xứ Nga Ngố kinh hoàng chắc? Sức bền vật lộn là nỗi ám ảnh chung của hội học ngành cơ khí và xây dựng, giỏi cũng như dở... Bởi vì mấy thằng học giỏi (như em chẳng hạn
05.gif
) rất hay bị Thầy "tâm sự" những thắc mắc của ổng từ xa xưa khi vấn đáp. Sau 1 hồi ú ớ thì ổng mới bảo : " Hỏi chơi vậy coi em làm được k, chứ tui cũng k biết tại sao lại như vậy"...
24.gif

Ngoài ra, còn có 1 cái tạm gọi là "Nguyên Lý Máy", trong đó không biết dạy cái gì mà hễ thi là rớt!
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Hộp số CVT (Mitsubishi Gala) - Khô hay Ướt!?

Trích đoạn: otosaigon

mức cọ sát ở độ cao như thế mà không có bôi trơn thì chắc.. cháy máy luôn :D ..
Không cháy mới tài !:D
Sợi đai dài tổng cộng chừng 1,5 , góc ôm tổng cộng 2 pully là 360 độ , đường kính trung bình Pully chừng 30cm . Thay đổi khi làm việc ) , tính lòng vòng thì thời gian ôm cọ sát nhau giữa Pully và đai chừng 1/3 thời gian làm việc , 2/3 còn lại dây đai chạy ra ngoài tỏa nhiệt thoải mái ....cháy là cháy thế nào ?;)
Phải chưa nào !
Cọng dây ngoài bé như cây đũa bếp , kéo cả bơm nước , quạt gió , máy phat ...thậm chí cả bơm trợ lái , chay mấy năm ngoài cát bụi còn chả sao , bộ truyền trong kín bưng lại có giải nhiệt qua bánh Pully bằng hợp kim thì có gì to chuyện mà phải ...uớt !?
10.gif
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
RE: Hộp số CVT (Mitsubishi Gala) - Khô hay Ướt!?

..Đè đc ơi...vậy anh theo cửa "ướt" hay "khô" cho trường hợp của Mitsubishi Gala 1.6 dùng v-shape belt...

Thế Bắp có dám cá .. là nó khô hay ướt không?? em thì bảo nó ướt, nếu Bắp bắt khô thì làm 1 chầu Hai He đi nhé.. :D...

Bắp lấy vợ rùi .. mà quên cái định luật..."tình yêu mà không có sự cọ sát là vô nghĩa".. :D mà nếu không có chất "bôi trơi" thì không có tình yêu đâu nhé :D
 
RE: Hộp số CVT (Mitsubishi Gala) - Khô hay Ướt!?

...thì em vẫn bắt cửa "khô" mà...:)...giờ đang coi ai theo cửa nào thì ghi danh thôi...:D

Mà 1 ông đãi 10 ông không sao chứ 10 ông đãi 1 ông thì vui lắm hé...:)...ơ em nhầm...Đè đc hình như đi cửa "khô" luôn..."ướt' thua đủ, "khô" thua chung nửa...cửa "khô" xem ra vẫn lời to...:D