RE: Hộp số CVT (Mitsubishi Gala) - Khô hay Ướt!?
Như em mới là "học lại" nè....
Nói chứ chắc chắn bộ CVT curoa thép là ngâm trong dầu rồi, nếu không thì làm sao chịu nổi sự phá huỷ khi 2 bề mặt kim loại ma sát lên nhau với tải trọng lớn như vậy. Một điều rất dễ thấy là Gala CVT có lượng dầu hộp số khá lớn (8L) vì ngoài các truyền động thông thường, còn cần thêm 1 lượng nhớt đáng kể để bô trơn và làm mát cho bộ CVT.
Học hồi nào mà học lại bác?Trích đoạn: bman
@thày+bab: chắc phải coi dự thính lại khóa học sức bền vật liệu quá...
Như em mới là "học lại" nè....
Nói chứ chắc chắn bộ CVT curoa thép là ngâm trong dầu rồi, nếu không thì làm sao chịu nổi sự phá huỷ khi 2 bề mặt kim loại ma sát lên nhau với tải trọng lớn như vậy. Một điều rất dễ thấy là Gala CVT có lượng dầu hộp số khá lớn (8L) vì ngoài các truyền động thông thường, còn cần thêm 1 lượng nhớt đáng kể để bô trơn và làm mát cho bộ CVT.