Ford 10 cấp mà cũng có ra hồn gì đâu bác, ly hợp kép kiết gì nữa đó, nghe thì hay lắm, thực tế hoạt động như shit? Số cấp dùng để khè nhau trên bàn cafe, bàn nhậu thôi. Sự trơn tru của hộp số nó được quyết định bởi chất lượng các chi tiết cơ khí và thuật toán hộp số. Tiếc là những thứ này không thể viết trên thông số kỹ thuật để đem ra khè nhau được thôi. Xe Toy, Mit, Hon dù 4 cấp đời cũ vẫn mượt hơn ly hợp kép 7 cấp đấy thôi.
Mình đi con Corolla với HS 4 cấp A245E, dù không khuyến cáo thay dầu, nhưng cứ giáp năm tầm trên 20K km là cho thay, tháo cacte lấy lọc ra xịt, phải công nhận là HS vẫn êm hơn mấy em 318, 325 nhiều.Ford 10 cấp mà cũng có ra hồn gì đâu bác, ly hợp kép kiết gì nữa đó, nghe thì hay lắm, thực tế hoạt động như shit? Số cấp dùng để khè nhau trên bàn cafe, bàn nhậu thôi. Sự trơn tru của hộp số nó được quyết định bởi chất lượng các chi tiết cơ khí và thuật toán hộp số. Tiếc là những thứ này không thể viết trên thông số kỹ thuật để đem ra khè nhau được thôi. Xe Toy, Mit, Hon dù 4 cấp đời cũ vẫn mượt hơn ly hợp kép 7 cấp đấy thôi.
Giờ đi Hàn Sẻn Sonata 6 cấp, thấy hs cũng ổn, tuy nhiên 2.0 xác 1.5 tấn thì tăng tốc tự động không đã, nhưng chuyển số người ngồi hay lái cảm giá đủ êm ái!
Hôm rồi em đi taxi con Xpander AT, nó có 4 cấp thôi nhưng hoàn toàn không bị tình trạng trên.chạy con 10 cấp ford everest cũng thế, đi phố thì hộp số có cấp thằng nào cũng ngu, bác chuyển số sang MT đi, tự mình nâng hạ số, có lẫy số vô lăng mah...
Bác chủ thớt để ý chân ga lại xem sao? Có thể việc đạp chân ga chưa hợp lý cũng gây ảnh hưởng đấy.
Điều này là khá chính xác, em ngồi Grab con Mit Xpander 4 cấp mà rất mượt.Ford 10 cấp mà cũng có ra hồn gì đâu bác, ly hợp kép kiết gì nữa đó, nghe thì hay lắm, thực tế hoạt động như shit? Số cấp dùng để khè nhau trên bàn cafe, bàn nhậu thôi. Sự trơn tru của hộp số nó được quyết định bởi chất lượng các chi tiết cơ khí và thuật toán hộp số. Tiếc là những thứ này không thể viết trên thông số kỹ thuật để đem ra khè nhau được thôi. Xe Toy, Mit, Hon dù 4 cấp đời cũ vẫn mượt hơn ly hợp kép 7 cấp đấy thôi.
Hs giạt hay ko là do người chạy nữa, lên cứ đạp thốc thì con nào cũng giậtFord 10 cấp mà cũng có ra hồn gì đâu bác, ly hợp kép kiết gì nữa đó, nghe thì hay lắm, thực tế hoạt động như shit? Số cấp dùng để khè nhau trên bàn cafe, bàn nhậu thôi. Sự trơn tru của hộp số nó được quyết định bởi chất lượng các chi tiết cơ khí và thuật toán hộp số. Tiếc là những thứ này không thể viết trên thông số kỹ thuật để đem ra khè nhau được thôi. Xe Toy, Mit, Hon dù 4 cấp đời cũ vẫn mượt hơn ly hợp kép 7 cấp đấy thôi.
Bác chủ đi 1.6 hay 2.0 ? Em đi con 2.0 chạy nhiều cung đường , từ HN vô HCM cũng đi rồi mà có thấy hiện tượng như bác chủ nói đâu , xe chạy ngon không vấn đề gì
2020 tui không rành nhưng 2017 thấy êm mà, có giật gì đâuEm chạy con EcoSport 2020 của bạn em, 5-6 số gì đấy mà em thấy nó còn giật hơn con Yaris 4 số của e
lâu lâu đi đèo, nó có xuống thẳng âm phủ không anhHộp số có cấp khi giảm ga thì nó sẽ xuống cấp số phù hợp giữ lực kéo và cả lực hãm động cơ cho xe. Thánh nhân lại muốn nó buông ra luôn để xe lướt đi như xe tay ga cho sướng thì khác nào mấy tay đi xe dream wave mà lắp thêm cái này:
View attachment 2514296
chủ thớt sao không về N <=> D liên tục nhỉ, nó lướt thẳng
lúc mới lấy bằng, chạy MT, em cũng hay đạp côn để xe lướt lắm giờ đỡ hơn rồi; để xe lướt cực kỳ nguy hiểm, khi xe nào cũng cả tấn trở lên...
có nghe nói về cái này, tại ko đi xe máy số nên không tìm hiểu thêm, cái này có nhược điểm gì không bác ? có hại cái gì ko ?Hộp số có cấp khi giảm ga thì nó sẽ xuống cấp số phù hợp giữ lực kéo và cả lực hãm động cơ cho xe. Thánh nhân lại muốn nó buông ra luôn để xe lướt đi như xe tay ga cho sướng thì khác nào mấy tay đi xe dream wave mà lắp thêm cái này:
View attachment 2514296