Hộp số 6 cấp xe hàn thường như vậy. Đi trong phố hoặc đường đô thị khoảng 50km đổ lại thì sẽ cảm nhận rõ. Chuyển số 3 4 không được mượt xe ghì lại như kiểu bác về số tay đó. Còn xe toyota hay nhật thường dùng hộp số cvt nó mượt mà hơn vì k phải chuyển số nhưng máy gằn to hơn khi tăng tốc nhanh. Ai mới sang kiểu đó đều cảm nhận đc. Xe hàn e thấy muốn mượt như cvt thì dùng hộp số ly hợp kép.
Hạng B2
Cerato 2.0 khi tăng ga nó giật vòng tua ở các tốc độ 29 39 54 76km/h tương ứng các số 3 4 5 6 --> nếu biết ý dùng lẫy số để ko vướng độ trễ, tiết kiệm xăng, bảo vệ máy.
Vòng tua hay vướng ở 1800-1900 ở các mốc 54 72km/h --> nếu được nhấp ga cho qua vòng tua sẽ về 1500-1600 dù chạy 60 hay 75km/h
2 trường hợp này có người ko biết nhiều khi đạp vòng tua lên 2500-3000 mà xe không tăng tốc.
Tớ đi 5 năm 85000km xe này vẫn chạy tốt chưa hỏng bất cứ món gì (ngoại trừ bảo hiểm thân do va quẹt) nhưng giàn khung có lẽ cũng đến kỳ nên hơi xoắn hơn xe lúc mới. Tăng tốc lên 70km/h chỉ mất 7-8s
Vòng tua hay vướng ở 1800-1900 ở các mốc 54 72km/h --> nếu được nhấp ga cho qua vòng tua sẽ về 1500-1600 dù chạy 60 hay 75km/h
2 trường hợp này có người ko biết nhiều khi đạp vòng tua lên 2500-3000 mà xe không tăng tốc.
Tớ đi 5 năm 85000km xe này vẫn chạy tốt chưa hỏng bất cứ món gì (ngoại trừ bảo hiểm thân do va quẹt) nhưng giàn khung có lẽ cũng đến kỳ nên hơi xoắn hơn xe lúc mới. Tăng tốc lên 70km/h chỉ mất 7-8s
Chỉnh sửa cuối: