Hạng C
8/10/14
579
343
63
33
VN
taxisanbay.pasgo.vn
Xe em mới chạy có 200 Km thôi, hiện tại thì thấy ổn, chạy nhẹ nhàng và nhàn nhã. Đặc biệt là chạy full tải 5 người lớn 2 trẻ em vẫn ok, leo lên bãi xe tầng thượng Aeon Tân Phú khá thoải mái, dừng giữa dốc rồi lên lại không sợ tuột. Em chưa chạy cao tốc nhưng vượt xe ở tốc độ 50 đến 80 Km thì vô tư.
Xe em đây ạ http://www.otosaigon.com/threads/moi-ace-trao-doi-ve-new-spark-gm.5989568/page-903#post-9698178
bác cứ đùa em , em vô có thấy cái nào của bác đâu ạ?
Spark AT 200km thì chắc vẫn còn ổn, đời 201 mấy ? hả bác ?
 
Hạng B2
17/2/10
374
226
43
Ặc, anh em bên spark đang bàn luận xe em mà bác bảo ko có ạ. Xe em đời 2014
 
  • Like
Reactions: SANPHAMMOI
Hạng C
19/12/12
894
235
43
31
E có câu hỏi về xe AT
Thí dụ e chạy AT nhưng dùng chế độ M+/- thì so với xe MT, lượng xăng tiêu thụ có như nhau?
 
  • Like
Reactions: SANPHAMMOI
Hạng C
8/10/14
579
343
63
33
VN
taxisanbay.pasgo.vn
E có câu hỏi về xe AT
Thí dụ e chạy AT nhưng dùng chế độ M+/- thì so với xe MT, lượng xăng tiêu thụ có như nhau?
Em được biết về cơ bản AT luôn tiêu hao hơn, còn khi để chế độ M+/- thì một là để tăng tốc vượt xe khác hoặc xuống dốc, đổ đèo. Nghĩa là lượng xăng không như nhau được./.
Em mạo muội ý kiến vậy, các cao nhân cho ý kiến hỗ trợ thêm ạ?
 
  • Like
Reactions: PMno1
Hạng B1
9/8/14
74
22
8
31
Em không biết hộp AT như thế nào chứ em là em khoái MT hơn, mặc dù đi MT 1 tí lát đứng xuống là rung chân đứng không được luôn ấy
 
Hạng C
8/10/14
579
343
63
33
VN
taxisanbay.pasgo.vn
Em không biết hộp AT như thế nào chứ em là em khoái MT hơn, mặc dù đi MT 1 tí lát đứng xuống là rung chân đứng không được luôn ấy
Thì cũng tùy sở thích và nhiều điều kiện khác nữa mà bạn pigdeath./. mỗi loại có cái hay cái dở riêng mà

:3dup:+1 cho MT vì bạn, MT thì phong cách và năng động
 
Hạng C
19/12/12
894
235
43
31
Em được biết về cơ bản AT luôn tiêu hao hơn, còn khi để chế độ M+/- thì một là để tăng tốc vượt xe khác hoặc xuống dốc, đổ đèo. Nghĩa là lượng xăng không như nhau được./.
Em mạo muội ý kiến vậy, các cao nhân cho ý kiến hỗ trợ thêm ạ?
E suy luận đơn giản thôi:
MT có côn
AT nếu mình chạy M+/- chắc cũng như MT chỉ khác là không có côn=> MT= AT ở chế độ M+/-??? :)
Nếu hao xăng hơn chắc cũng không bao nhiêu so với MT nhưng vấn đề khởi hành, tăng tốc cải thiện đáng kể (e thích nghe tiếng bô xe kêu khi M+/-)
 
  • Like
Reactions: SANPHAMMOI
Hạng C
8/10/14
579
343
63
33
VN
taxisanbay.pasgo.vn
E suy luận đơn giản thôi:
MT có côn
AT nếu mình chạy M+/- chắc cũng như MT chỉ khác là không có côn=> MT= AT ở chế độ M+/-??? :)
Nếu hao xăng hơn chắc cũng không bao nhiêu so với MT nhưng vấn đề khởi hành, tăng tốc cải thiện đáng kể (e thích nghe tiếng bô xe kêu khi M+/-)
Tiếng bô kêu thì em chưa nghe, bác miêu tả xem sao? để em còn thử?