AT bây giờ cũng có mấy loại các bác ơi: CVT, DCT, 7G Tronic ... AT chuyển sang chế độ bán tự động cũng sang số liên tục chứ đâu thua MT
Đúng đúng!AT bây giờ cũng có mấy loại các bác ơi: CVT, DCT, 7G Tronic ... AT chuyển sang chế độ bán tự động cũng sang số liên tục chứ đâu thua MT
Chắc ăn đứt MT cái khoản này ./.
Theo các bác tìn huống này xe nào dể điều khiển hơn: Đi ăn ở vài quán ở TP, họ tận dụng lề đường, vĩa hè, kêu de lên cho đầu xe hướng ra đường.
Cái gờ cao khoảng 15cm và nghiêng 30-40 độ, khi đó bánh xe sau sát vĩa hè và xe không có trớn vì phía trước đầu xe là xe 2 bánh tấp nập, phía sau là bức tường (họ rất ưu ái,chừa vừa đủ chiều dài xe).
Em gặp tình huống đó 2 lần và không bao giờ muốn de kiểu đó. đạp côn và ga dúi dụi.
Cái gờ cao khoảng 15cm và nghiêng 30-40 độ, khi đó bánh xe sau sát vĩa hè và xe không có trớn vì phía trước đầu xe là xe 2 bánh tấp nập, phía sau là bức tường (họ rất ưu ái,chừa vừa đủ chiều dài xe).
Em gặp tình huống đó 2 lần và không bao giờ muốn de kiểu đó. đạp côn và ga dúi dụi.
Vụ này nghe có vẻ MT thắng thế ha bác vuhoang8x?Theo các bác tìn huống này xe nào dể điều khiển hơn: Đi ăn ở vài quán ở TP, họ tận dụng lề đường, vĩa hè, kêu de lên cho đầu xe hướng ra đường.
Cái gờ cao khoảng 15cm và nghiêng 30-40 độ, khi đó bánh xe sau sát vĩa hè và xe không có trớn vì phía trước đầu xe là xe 2 bánh tấp nập, phía sau là bức tường (họ rất ưu ái,chừa vừa đủ chiều dài xe).
Em gặp tình huống đó 2 lần và không bao giờ muốn de kiểu đó. đạp côn và ga dúi dụi.
Có bác pro nào vô phán xử vụ này hộ em? ./. :3dgoidien:
Xe AT thua MT về tỉ số truyền gì đó; em hiểu cũng chút ít thôi. Và công suất động cơ cũng thua luôn. AT muốn de lên dốc như bác nói chắc phải lùi lại xa xa để lấy đà, mới lên được dốc
Chỉnh sửa cuối:
Em đồng ý!Xe AT thua MT về tỉ số truyền gì đó; em hiểu cũng chút ít thôi. Và công suất động cơ cũng thua luôn. AT muống de lên dốc như bác nói chắc phải lùi lại xa xa để lấy đà, mới lên được dốc
AT đi cho khoẻ và an toàn( đối với ai thực sự quen với AT và nghiêm túc khi chạy xe.chạy AT là cả 1 kỹ năng đấy ạ chứ kg phải MT mới mang lại cảm giác thú vị đâu.riêng em thì đi AT luôn dùng 1 chân và tuân thủ quy tắc chử V.như 1 thói quen là bỏ chân ga ra là để hờ lên chân phanh liền)
Do cảm nhận của mỗi người - do điều kiện kinh tế - do yêu cầu đi lại - chỗ để xe... quan trọng là em thấy kỹ năng lái của mỗi bác, xem phù hợp với dòng nàoAT đi cho khoẻ và an toàn( đối với ai thực sự quen với AT và nghiêm túc khi chạy xe.chạy AT là cả 1 kỹ năng đấy ạ chứ kg phải MT mới mang lại cảm giác thú vị đâu.riêng em thì đi AT luôn dùng 1 chân và tuân thủ quy tắc chử V.như 1 thói quen là bỏ chân ga ra là để hờ lên chân phanh liền)
Còn nhìn chung thì mỗi dòng đều có ưu - nhược điểm riêng
Bác vote cho AT?