Hạng B2
16/12/10
487
56
28
Bình Dương
Theo các bác tìn huống này xe nào dể điều khiển hơn: Đi ăn ở vài quán ở TP, họ tận dụng lề đường, vĩa hè, kêu de lên cho đầu xe hướng ra đường.
Cái gờ cao khoảng 15cm và nghiêng 30-40 độ, khi đó bánh xe sau sát vĩa hè và xe không có trớn vì phía trước đầu xe là xe 2 bánh tấp nập, phía sau là bức tường (họ rất ưu ái,chừa vừa đủ chiều dài xe).
Em gặp tình huống đó 2 lần và không bao giờ muốn de kiểu đó. đạp côn và ga dúi dụi.
 
Hạng C
8/10/14
579
343
63
33
VN
taxisanbay.pasgo.vn
Theo các bác tìn huống này xe nào dể điều khiển hơn: Đi ăn ở vài quán ở TP, họ tận dụng lề đường, vĩa hè, kêu de lên cho đầu xe hướng ra đường.
Cái gờ cao khoảng 15cm và nghiêng 30-40 độ, khi đó bánh xe sau sát vĩa hè và xe không có trớn vì phía trước đầu xe là xe 2 bánh tấp nập, phía sau là bức tường (họ rất ưu ái,chừa vừa đủ chiều dài xe).
Em gặp tình huống đó 2 lần và không bao giờ muốn de kiểu đó. đạp côn và ga dúi dụi.
Vụ này nghe có vẻ MT thắng thế ha bác vuhoang8x?:rolleyes:
Có bác pro nào vô phán xử vụ này hộ em? ./. :3dgoidien:
 
Xe AT thua MT về tỉ số truyền gì đó; em hiểu cũng chút ít thôi. Và công suất động cơ cũng thua luôn. AT muốn de lên dốc như bác nói chắc phải lùi lại xa xa để lấy đà, mới lên được dốc
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
8/10/14
579
343
63
33
VN
taxisanbay.pasgo.vn
Các hình ảnh về hộp số
1.
7.jpg
Đây là hộp số của xe 2 cầu hãng Toyota, ước tính sẽ tiêu thụ nhiên liệu khoảng 14,7 lít/ 100km ở nội thị ...​
 
  • Like
Reactions: PMno1
Hạng B2
17/11/14
158
78
28
35
AT đi cho khoẻ và an toàn( đối với ai thực sự quen với AT và nghiêm túc khi chạy xe.chạy AT là cả 1 kỹ năng đấy ạ chứ kg phải MT mới mang lại cảm giác thú vị đâu.riêng em thì đi AT luôn dùng 1 chân và tuân thủ quy tắc chử V.như 1 thói quen là bỏ chân ga ra là để hờ lên chân phanh liền)
 
Hạng C
8/10/14
579
343
63
33
VN
taxisanbay.pasgo.vn
AT đi cho khoẻ và an toàn( đối với ai thực sự quen với AT và nghiêm túc khi chạy xe.chạy AT là cả 1 kỹ năng đấy ạ chứ kg phải MT mới mang lại cảm giác thú vị đâu.riêng em thì đi AT luôn dùng 1 chân và tuân thủ quy tắc chử V.như 1 thói quen là bỏ chân ga ra là để hờ lên chân phanh liền)
Do cảm nhận của mỗi người - do điều kiện kinh tế - do yêu cầu đi lại - chỗ để xe... quan trọng là em thấy kỹ năng lái của mỗi bác, xem phù hợp với dòng nào
Còn nhìn chung thì mỗi dòng đều có ưu - nhược điểm riêng
Bác vote cho AT?