Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Lúc em mua con xe của em, em có hỏi bác sâu 1 câu "giờ tôi muốn mua 1 chiếc động cơ, option, v.v... y chang chiếc xe loại hộp số tự động mà chỉ khác là hộp số sàn thôi thì có được ko? được thì làm cách nào?", bác sâu đứng hình.
 
  • Like
Reactions: phonglk2007
Hạng C
12/12/10
871
264
63
TP.HCM
Lúc em mua con xe của em, em có hỏi bác sâu 1 câu "giờ tôi muốn mua 1 chiếc động cơ, option, v.v... y chang chiếc xe loại hộp số tự động mà chỉ khác là hộp số sàn thôi thì có được ko? được thì làm cách nào?", bác sâu đứng hình.
Sự thật thì tùy chọn AT option cao hơn,có sự phân biệt đối xử với MT. Thực trạng đáng buồn cho các bác nào thích xài MT. Phải hy sinh cả option thay vào đó dùng option cơ bản.
 
  • Like
Reactions: sherlock84
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Sự thật thì tùy chọn AT option cao hơn,có sự phân biệt đối xử với MT. Thực trạng đáng buồn cho các bác nào thích xài MT. Phải hy sinh cả option thay vào đó dùng option cơ bản.
Chắc NSX đánh giá giống cái bác gì post mấy comment về AT ở trên là "chỉ người có tiền mới mua xe AT thôi và nên có nhiều option cho những dòng xe ấy vì cũng chỉ có những người có tiền mới có thể chi trả cho những option đó, còn ai mua MT là dạng ít tiền ko quan tâm". Có lẽ nào?
 
Hạng B2
17/2/10
374
226
43
Lúc em mua con xe của em, em có hỏi bác sâu 1 câu "giờ tôi muốn mua 1 chiếc động cơ, option, v.v... y chang chiếc xe loại hộp số tự động mà chỉ khác là hộp số sàn thôi thì có được ko? được thì làm cách nào?", bác sâu đứng hình.
Cái này thì có, lúc mình mua con spark cũng hỏi y vậy cuối cùng vẫn lấy con AT. Nghĩ lại bây giờ đi hết 98% trong thành phố nên chọn AT là đúng đắn.
 
Hạng C
12/12/10
871
264
63
TP.HCM
Chắc NSX đánh giá giống cái bác gì post mấy comment về AT ở trên là "chỉ người có tiền mới mua xe AT thôi và nên có nhiều option cho những dòng xe ấy vì cũng chỉ có những người có tiền mới có thể chi trả cho những option đó, còn ai mua MT là dạng ít tiền ko quan tâm". Có lẽ nào?
Mua con xe hộp số mình thích mấy cái option có đáng là bao mà giàu với nghèo.
Ví dụ như Ranger XLS 2.2 4x2 MT/AT chênh lệch là bao ?
12022239_674828499284130_390150480_o.jpg
 
Hạng B1
17/7/15
91
156
33
28
Em thấy cái nam tính ở đây là bác có dùng tay phải điều khiển cần số. Như em lái xe, vợ em ngồi xem em chuyển số lúc sang số, lúc kẹt xe, lúc dừng, lúc tăng tốc rồi cứ hỏi em "sao anh hay thế?" :D Chứ còn đi xe AT thì cứ vào D rồi thì 2 tay ôm vô lăng thôi, nhiều khi còn chẳng thèm ôm vô lăng nữa.
Bù lại thì mỗi lần kẹt xe đi số sàn thì 2 chân em nó bắt đầu nhức mỏi. Nếu biết cách nghỉ ngơi đúng lúc thì sẽ đỡ nhức mỏi hơn nhưng chắc chắn ko bao giờ bằng xe AT :)

Em thà để cái câu khen "sao anh hay thế?" vào trường hợp khác hơn con vợ nó không biết mình mỏi chân trái thấy bà, ảnh hưởng đến nhiều chuyện khác sau này =)) Đã từng chạy MT lúc chọn xe nghĩ tiết kiệm nhiên liệu và giá rẻ hơn, cuối cùng hối hận khi ngày nào cũng bị kẹt xe vì mình toàn đi phố còn đi xa cũng chưa đủ xa để thấy cái tiện ích của MT.
Còn giờ đi AT thì 1 tay vô-lăng 1 tay làm chuyện khác đặc biệt khi ghế phụ là nữ :D Xứ thiên đường không có đường cho mấy anh xem film Mỹ nhìn xe Drift nhiều quá đâm ra cuồng "nam tính", chạy xe đàng hoàng và cư xử có văn hóa đi chả ai gọi mình là "đàn bà" cả :)
 
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Em thà để cái câu khen "sao anh hay thế?" vào trường hợp khác hơn con vợ nó không biết mình mỏi chân trái thấy bà, ảnh hưởng đến nhiều chuyện khác sau này =)) Đã từng chạy MT lúc chọn xe nghĩ tiết kiệm nhiên liệu và giá rẻ hơn, cuối cùng hối hận khi ngày nào cũng bị kẹt xe vì mình toàn đi phố còn đi xa cũng chưa đủ xa để thấy cái tiện ích của MT.
Còn giờ đi AT thì 1 tay vô-lăng 1 tay làm chuyện khác đặc biệt khi ghế phụ là nữ :D Xứ thiên đường không có đường cho mấy anh xem film Mỹ nhìn xe Drift nhiều quá đâm ra cuồng "nam tính", chạy xe đàng hoàng và cư xử có văn hóa đi chả ai gọi mình là "đàn bà" cả :)
Nói thật đi đến giờ em còn chẳng thấy mỏi chân trái là bao nhiêu mà bắt đầu chuyển qua mỏi chân phải bác ạ. Chân trái khi đạp là đạp, khi nhả là nhả chứ ko có nhấp nhả liên tục như chân phải khi đạp thắng. Mà đã mỏi chân phải thì MT và AT là như nhau nhỉ.
Em thì cũng chẳng dám drift hoặc làm cái gì cho nó pro cả. Em chỉ nêu tình huống với vợ em cho vui vậy thôi chứ chủ yếu là em muốn nói cái cảm giác lúc mình chuyển số sang số mình dùng cái cần số thôi bác. Đối với em lái xe là phải đánh vô lăng và lên xuống số. Còn nói yêu thích công nghệ hoặc nhàn nhã thì đi taxi, uber hoặc thuê tài xế là chắc chắn nhàn hơn mình lái rồi đúng ko bác? Còn ko thì sau này ra xe tự lái luôn thì còn nhàn hơn nữa. Nhỉ?
 
  • Like
Reactions: lamphucthuan
Hạng B2
17/2/10
374
226
43
Khi kẹt xe nặng và nhích tư từ thì AT chỉ đạp mỗi bàn thắng. Chỉ việc nhích nhẹ lên hoặc xuống, không phải liên tục chuyển gas thắng - thắng ga vì nhả thăng là xe tiến. Nhẹ nhàng hơn đi MT rất nhiều.
 
  • Like
Reactions: supercharger
Hạng B2
17/10/14
147
64
28
bác nói chí phải
đã lái xe thì phải lái theo ý mình thích là nềm đam mê chứ nói về nhàn hạ khỏe chân thì cần ji phải bỏ ra số tiền lớn để mua xe đi taxi hay xe bus cho khỏe....