AT 3 vạn km chứ, bảo dưỡng định kỳ phải ngó vô thiếu thì phải châmSớ tự động chả đòi bão dưỡng gì cả ngoai rừ chừng vài ba năm thay nhớt hộp số 1 lần.
MT khuyến cáo 12-15 vạn km, nhưng lỡ quên cũng không sao
Fun tí cho nó vui
AT 3 vạn km chứ, bảo dưỡng định kỳ phải ngó vô thiếu thì phải châmSớ tự động chả đòi bão dưỡng gì cả ngoai rừ chừng vài ba năm thay nhớt hộp số 1 lần.
Thực ra cái còn ấy của em type thiếu chữ "dùng số at phổ biến hơn mt" nhưng do đăng lên lâu rồi mới phát hiện ra nên cũng chẳng sửa. Bản thân con sti năm 2011 cũng ra con sti at-line nhưng ít người mua nên mẫu đời mới ko làm at nữa. Corvette cũng vậy, số người mua at cũng chẳng đáng là bao vì người ta nhắc đến nó là đã nghĩ tới hộp số mt chịu đựng khủng rồi Với lại em có nói gì chuyện ly hợp kép liên quan đến mt đâu nhỉ. Là em đang chê hộp số ly hợp kép trên con nissan gt-r ko chịu nổi nhiệt sau khi độ nâng mã nên chạy test xong là bị tèo đấy chứ. Nếu là mt thì đã khác rồitrước khi phát biểu trên tìm hiểu thông tin nha bác, Corvett, Mustang, Camaro đều có bản số AT nha, và hơn nữa bản máy V8 của Mustang GT hay Camaro 2SS vẫn có bản số AT, cao hơn thì đám Lambo, Ferr, GTR hay ngay cả Pagani hay Agera đều dùng hộp số ly hợp kép cả (và ly hợp kép không phải là MT).
Thế là sau một thời gian chạy AT, chân trái bác sẽ teo hơn chân phải....kakka..em thì chỉ nghĩ là cái chân trái của mình có nhanh nhạy,chính xác cách mấy thì cũng không bì được với đầu óc kĩ sư chế tạo hộp số tự động,thôi cho nó nghỉ hưu cho khỏe
Mấy cha chơi Tennis, cầu lông có cha nào tay phải to hơn tay trái đâu.Thế là sau một thời gian chạy AT, chân trái bác sẽ teo hơn chân phải....kakka..
Người ko có sở thích và đam mê xe cộ như bác dĩ nhiên là ko thể hiểu được. Những comment của bác ở topic này đã thể hiện điều đó rồi. Ngoài ra bác cũng nên cập nhật thêm ít kiến thức về kỹ thuật xe cộ cũng như nguyên tắc kinh doanh căn bản để hiểu rõ hơn về thị trường xe cộ.@vien phuong
Hộp số sàn không lụi tàn nhưng trở thành hàng độc giá cao cho một thiểu số phân khúc khách hàng có tiền có sở thích riêng giống như côn tay xe máy.
Giống như @Soitoc mua chiếc moto cruiser gần 1,3 tỷ chỉ để nghe tiếng nẹt bô bằng cách lòng vòng trong mấy con đường bé tẹo ở nội thành , quá là ngoại hạng không thể làm đại diện cho người sử dụng xe 2b ở VN