Cái CVT này giảm được nhiêu khí thải đâu bác, mấy cái catalytic converter hiện nay cũng đủ lên euro 6 rồi. Còn lên cái euro 7 thì chỉ có xe hybrid, xe điện thôi chứ mấy xe qua nổi.Thêm cái nữa là tiêu chuẩn khí thải giờ đang khá là khắt khe, mà thế nào ông CVT hiệu suất lại tốt nên xài thôi còn đã chơi xe thể thao thì phải số sàn
Ủa. Khí thải chủ yếu do bộ trung hòa nó gánh chứ liên quan j cvt. Nguyên cả hãng xe châu âu dc mấy con sài cvt đâu.Thêm cái nữa là tiêu chuẩn khí thải giờ đang khá là khắt khe, mà thế nào ông CVT hiệu suất lại tốt nên xài thôi còn đã chơi xe thể thao thì phải số sàn
5 năm - 120k km - thay hộp số 140 triệu ~ 1/4 giá con xe mới; tính ra chua loét Em mà được qua Mẽo là đổi nhà Hòn đá sang nhà Toy ngay
Trong khi hộp số AT 10 cấp nó bự cỡ này
Thì hộp số CVT chỉ nhỏ xíu
Đủ biết lắp CVT thì hãng xe tiết kiệm được bao nhiêu chi phí, nhưng, cái hay là dù lắp CVT rẻ tiền, đơn giản nhưng hãng vẫn bán xe không rẻ, thậm chí còn đắt hơn.
Thì hộp số CVT chỉ nhỏ xíu
Đủ biết lắp CVT thì hãng xe tiết kiệm được bao nhiêu chi phí, nhưng, cái hay là dù lắp CVT rẻ tiền, đơn giản nhưng hãng vẫn bán xe không rẻ, thậm chí còn đắt hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Tầm bậy, cvt trên xe hơi chứ có phải như mấy con tay ga đâu mà thay curoa với pulley là hết cái hộp số. Nó còn bao nhiêu bộ phận khác, kể cả cái vỏ hộp số cũng không hề rẻ. Tụi nó đâu có tội tình gì mà bắt thay. Nếu chỉ thay dây curoa với bộ pulley luôn thì chi phí chưa tới 1/2 cái hộp số. Đi xe cỏ mà bỏ ra 140 củ để sửa hộp số thì đúng là thằng Honda nó láo chó chứ chả liên quan gì đến yếu tố kỹ thuật cả.Nó đúng là thế mà anh. Phần pulley sơ cấp và thứ cấp nó ma sát trực tiếp với dây đai nên nếu xuống cấp quá thì phải thay luôn pulley thôi. Mà thường pulley nó đi theo tuổi thọ dây đai luôn nếu chạy kỹ. Còn đạp thốc thường xuyên thì thay dây đai trước. Cvt thay pulley lẫn dây đai thì là thay cả hộp số rồi.
Ở VN cũng có một hãng tên hòn hòn gì đó quảng cáo xe dữ lắm, nào là phong cách thể thao, cảm giác lái tốt nhất thế giới... nhìn lại thì từ hạng A tới D ảnh chơi một hs duy nhất tên CVT... mợ, tục vãi...Xe phổ thông hộp CVT là ổn do đường VN như cái ruột heo. Cái chính là giá bán phải rẻ để phổ cập cho dân Vịt. Còn gắn CVT lên xe thể thao thì xin thua
Bác so sánh bậy rồi so cái xe hiện hữu kìa .City 2014 2015 chạy grap 150k cây . giờ làm gì 600 tr . 300 tr thôi .như thay cái hộp số đi mẹ nó 1/2 cái xe chứ 1/4 gì .hahaaa . đem ra ra gara nó thay cái đai một hai chục tr chạy tạm . thì có bảo đảm như đai hãng ko . Bác sang Toy họ JAV cũng sài CVT mà5 năm - 120k km - thay hộp số 140 triệu ~ 1/4 giá con xe mới; tính ra chua loét Em mà được qua Mẽo là đổi nhà Hòn đá sang nhà Toy ngay
Chỉnh sửa cuối:
Nếu nó bắt thay cả hộp theo nghĩa đen thì e chịu.Tầm bậy, cvt trên xe hơi chứ có phải như mấy con tay ga đâu mà thay curoa với pulley là hết cái hộp số. Nó còn bao nhiêu bộ phận khác, kể cả cái vỏ hộp số cũng không hề rẻ. Tụi nó đâu có tội tình gì mà bắt thay. Nếu chỉ thay dây curoa với bộ pulley luôn thì chi phí chưa tới 1/2 cái hộp số. Đi xe cỏ mà bỏ ra 140 củ để sửa hộp số thì đúng là thằng Honda nó láo chó chứ chả liên quan gì đến yếu tố kỹ thuật cả.
Hãng tên honda í viẹt nam)Ở VN cũng có một hãng tên hòn hòn gì đó quảng cáo xe dữ lắm, nào là phong cách thể thao, cảm giác lái tốt nhất thế giới... nhìn lại thì từ hạng A tới D ảnh chơi một hs duy nhất tên CVT... mợ, tục vãi...
Nó bắt thay cả nên mới có giá vậy đó bác. Trong khi đa số các gara đều báo dây curoa giá khoảng 1/10 cái hộp số, thêm bộ pulley (nếu khách kỹ tính) vô nữa thì cũng không quá 50% được.Nếu nó bắt thay cả hộp theo nghĩa đen thì e chịu.
Đi xe tay ga vô head honda cũng y vậy. Kêu bảo dưỡng là nó đòi thay hết dù tình trạng một số linh kiện còn tốt. Ai không rành, gật đầu với nó là ăn ngay cái bill gần 2 củ, trong khi mua dây curoa riêng chưa tới 300, bi nồi hay mấy cái linh khác nữa cộng lại chưa tới 500.