Xe máy Honda , nếu là xe số thì hầu như cả đời xe hư gì thì hư không hư hộp số, còn xe tay ga hả, sau khoảng 3,4 năm là hộp số nó kêu như máy xay gạo.Nó bắt thay cả nên mới có giá vậy đó bác. Trong khi đa số các gara đều báo dây curoa giá khoảng 1/10 cái hộp số, thêm bộ pulley (nếu khách kỹ tính) vô nữa thì cũng không quá 50% được.
Đi xe tay ga vô head honda cũng y vậy. Kêu bảo dưỡng là nó đòi thay hết dù tình trạng một số linh kiện còn tốt. Ai không rành, gật đầu với nó là ăn ngay cái bill gần 2 củ, trong khi mua dây curoa riêng chưa tới 300, bi nồi hay mấy cái linh khác nữa cộng lại chưa tới 500.
nhà nghèo tiền ít chơi hút khí tự nhiên, AT truyền thống cho chắc
Cần e mặc váy hok a.Người ta đã nói fun tí rồi chú còn post 2 lần mới chịu, đàn bà quá !
chốt lại vấn đề chính vẫn là” tối ưu hoá chi phí sản xuất, tăng tối đa lợi nhuận !”
Cái CVT này giảm được nhiêu khí thải đâu bác, mấy cái catalytic converter hiện nay cũng đủ lên euro 6 rồi. Còn lên cái euro 7 thì chỉ có xe hybrid, xe điện thôi chứ mấy xe qua nổi.
Cái này thì phải xuất phát từ hệ tiêu chuẩn của riêng bọn Nhật, căng hơn Euro nhiều. Giảm béo thì phải cắt từ cái miệng đầu tiên chứ mấy cái catalytic converter có giảm dc CO2 đâu. Lắp CVT hộp số vừa nhẹ vừa hiệu quả cao thì chắc chắn ăn ít xăng hơn rồi.Ủa. Khí thải chủ yếu do bộ trung hòa nó gánh chứ liên quan j cvt. Nguyên cả hãng xe châu âu dc mấy con sài cvt đâu.
Tất cả các hãng lắp CVT đều chỉ nhắm tới mục tiêu tối ưu lợi nhuận, còn về vận hành CVT kém xa AT, DCT. Tất nhiên, rất nhiều khách hàng không biết hoặc không quan tâm đến sự khác biệt giữa các hộp số, cứ êm êm, đỡ tốn xăng là Ok nên hãng vẫn bán được hàng.chốt lại vấn đề chính vẫn là” tối ưu hoá chi phí sản xuất, tăng tối đa lợi nhuận !”
Xe Honda city của ông kia chắc là cày grab và bỉ qua các bước bảo dưỡng chính hãng cần thiết nên mới phải thay cả hộp số như vậy !Mà cũng chỉ có dòng City mới bị, mấy dòng khác cùng hãng Honda chưa có thấy bị. Toyota thì vios chưa thấy bị, Mitsu mấy chiếc Lancer mấy chục năm có sao đâu ( trừ mấy chiếc không bão dưỡng đúng kỹ thuật phải thay qua số sàn ngoài trung)
năm 2016 có hành chục ngàn chiếc Honda city được trao tay người tiêu dùng, sao chỉ thấy mỗi ông đó là bị thay cả hộp số ! Về nguyên tắc thống kê học thì xe ổng có vấn đề và từ phía ổng .
K phải giảm CO2 mà là giảm khí độc bác à. Vì trong khí thải ô tô có rất nhiều khí độc, như CO H2S NOx.Cái này thì phải xuất phát từ hệ tiêu chuẩn của riêng bọn Nhật, căng hơn Euro nhiều. Giảm béo thì phải cắt từ cái miệng đầu tiên chứ mấy cái catalytic converter có giảm dc CO2 đâu. Lắp CVT hộp số vừa nhẹ vừa hiệu quả cao thì chắc chắn ăn ít xăng hơn rồi.
Vâng đúng rồi bác, thế nên lượng CO2 ko giảmK phải giảm CO2 mà là giảm khí độc bác à. Vì trong khí thải ô tô có rất nhiều khí độc, như CO H2S NOx.