cũng ko mất giá lắm đâu bác. Giá thị trường có cả rồi. Dân ko mua thì lái mua về tân trang lại. Chả khéo có bác đang chạy ngay xe dọn lại rồi đấy ak. =))muon ten nguoi nói:Nếu tính toán ra thì thà bác để tiền đó gửi Bank hàng tháng thu lãi vừa an toàn, nhàn thân, nói dại mồm chứ bác mua xe cho thuê kinh doanh taxi thì sau 3 năm xe bác chỉ có bán sắt vụn chứ thu được mấy đồng, bác ra đường thấy taxi nó chạy thì bít, em ngồi trên xe mà xót cả gan
- Status
- Không mở trả lời sau này.
ToiyeuFord nói:lão Chinsu nói:ToiyeuFord nói:Xe dap nói:@QR: Thì em đã bảo là mới ướm thử thôi mà.Còn chi phí bảo dưỡng em tính trung bình 1 năm. Cho thuê làm taxi thì ko ngon lắm, chứ cho mấy công ty nước ngoài thuê thì có ăn do giá cho thuê cao và kiểm soát được km nên chi phí bảo dưỡng cũng sẽ thấp, đồng giá trị bán lại của chiếc xe sẽ cao hơn là cho taxi thuê.
Cái này thì bác xedap đúng.. Nếu chủ thớt kiếm được HD cho cty thuê dài hạn thì làm con Focus hoặc EVE cho thuê khỏi phải nghĩ.
Nịnh xếp chứ đúng cái gì bác Ilove Ford?
Các bác có thấy thằng nào ngu đi thuê cái xe 3 năm mà không đổi xe và hạ giá thuê không?
Tâm lý người đi thuê là: mỗi năm tao đổi xe 1 lần cho nó sướng và oách, không quan tâm đến giá lắm vì công ty trả...... Còn nếu tao trả tao sẽ tự mua xe.
Bác chủ thớt kiếm được ai thuê Focus hoặc Ever thuê dài hạn (2-3 năm) khỏi phải suy nghĩ mà giá không hạ đó chính là....... vợ cả của chủ thớt.
Em thấy đúng thì em bảo đúng. Bác cho cty thuê nó khác cho taxi thuê, ngoài ra em bảo là thuê dài hạn chứ có bảo là giá giữ nguyên?
Bác biết SGF nó có bao nhiêu chi nhánh hay xếp ko mà làm éo gì phải bày đặt hiểu biết?
Sorry làm bác sales Ford giận nha. Bỏ qua cho lão Chinsu, Lão ấy già nên lẩm cẩm. Chúc bác ngày càng nhiều khách và bán được nhiều xe....
Dear các bác, tự nhiên em thấy cái thớt của mình nó nóng lên bất chợt làm em áy náy quá. Thôi các bác bỏ qua mỗi người 1 ít cho nó lành nhé.
Đối với các dự án taxi thì em thông tin thêm cho các bác nó vầy:
- Kia Morning giá đầu tư là 324tr + chi phí ra biển số + bảo hiểm 2 chiều
- Thu nhập: năm đầu 11tr/tháng, 2 năm sau giảm 10%, năm 4 giảm 10% nữa
- Chi phí: bảo hiểm 2 chiều hàng năm, chi phí mua hóa đơn VAT
còn lại chi phí bảo dưỡng hãng taxi lo.
- Thời gian: 4 năm
Em thì em thấy như vầy:
e cũng bắt chước mấy bác tính hết vô chi phí, chi phí cơ hội, lãi tiền gửi tích lũy... thì thấy sau 4 năm lãi đúng cái xác xe. Đánh giá khoảng lãi này là lãi thật hay lỗ thì các bác đã phân tích hết ở trên rồi, túm lại 1 câu là : Hên - Xui.
.
Nên e rút ra ý tưởng rằng nếu tham gia thì nên sử dụng tiền vay theo tỷ lệ 30-70, thế chấp chính chiếc xe mình đầu tư, coi như mình đầu tư trên tiền của người khác. Thứ nhất nó giúp các bác tăng tỷ suất lợi nhuận nhờ sử dụng đòn bẩy, thứ 2 các bác còn để dành được tài lực (vốn nhà) để kinh doanh các dự án hấp dẫn hơn khi khủng hoảng qua đi nên sẽ không lo bị mất đi các chi phí cơ hội khác. Với lãi suất vay hiện nay khá rẻ khoảng 12%-15%/năm thì đây có lẽ cũng là một dự án đầu tư đáng xem xét trong bối cảnh "không biết làm gì" như hiện nay.
Đối với các dự án taxi thì em thông tin thêm cho các bác nó vầy:
- Kia Morning giá đầu tư là 324tr + chi phí ra biển số + bảo hiểm 2 chiều
- Thu nhập: năm đầu 11tr/tháng, 2 năm sau giảm 10%, năm 4 giảm 10% nữa
- Chi phí: bảo hiểm 2 chiều hàng năm, chi phí mua hóa đơn VAT
còn lại chi phí bảo dưỡng hãng taxi lo.
- Thời gian: 4 năm
Em thì em thấy như vầy:
e cũng bắt chước mấy bác tính hết vô chi phí, chi phí cơ hội, lãi tiền gửi tích lũy... thì thấy sau 4 năm lãi đúng cái xác xe. Đánh giá khoảng lãi này là lãi thật hay lỗ thì các bác đã phân tích hết ở trên rồi, túm lại 1 câu là : Hên - Xui.
![033102bebe_1_prv.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/118-581337b8dbdc5c29244dbf2d4de57c4e.gif)
Nên e rút ra ý tưởng rằng nếu tham gia thì nên sử dụng tiền vay theo tỷ lệ 30-70, thế chấp chính chiếc xe mình đầu tư, coi như mình đầu tư trên tiền của người khác. Thứ nhất nó giúp các bác tăng tỷ suất lợi nhuận nhờ sử dụng đòn bẩy, thứ 2 các bác còn để dành được tài lực (vốn nhà) để kinh doanh các dự án hấp dẫn hơn khi khủng hoảng qua đi nên sẽ không lo bị mất đi các chi phí cơ hội khác. Với lãi suất vay hiện nay khá rẻ khoảng 12%-15%/năm thì đây có lẽ cũng là một dự án đầu tư đáng xem xét trong bối cảnh "không biết làm gì" như hiện nay.
Last edited by a moderator:
Ah, tiện mồm, e hỏi thử 1 câu nhé! Nếu xe tai nạn hay tài xế chạy tào lao bị giam xe thì trong lúc đó thì có được tính doanh thu không ạ?
Bác nên mua xe Ford đừng mua Kia. Ford (Foous) bền, đẹp, rẻ, ít hao xăng, giữ giá nữa........Liên hệ bác sales Ford trên (có sẵn số đt luôn đó) ủng hộ vì đã cố vấn cho bác nhiệt tình.....
Bác nên mua xe Ford đừng mua Kia. Ford (Foous) bền, đẹp, rẻ, ít hao xăng, giữ giá nữa........Liên hệ bác sales Ford trên (có sẵn số đt luôn đó) ủng hộ vì đã cố vấn cho bác nhiệt tình.....
thật ra em chưa thấy cái hợp đồng, mà em nghĩ cái hợp đồng kéo dài 4 năm thì trong thời gian đó nếu xe nằm 1 chỗ thì hãng xe nó lo vì không khai thác được chứ mình đâu có lo. Cái đáng lo đúng là xe tai nạn, thứ nhất ko biết mình có chịu trách nhiệm liên đới ko, thứ 2 xe có bị hư hỏng nặng làm mất giá trị xe không... đúng là chưa thấy hợp đồng mẫu của hãng nên còn khá nhiều vấn đề lăn tăn..Quỳnh Rùa nói:Ah, tiện mồm, e hỏi thử 1 câu nhé! Nếu xe tai nạn hay tài xế chạy tào lao bị giam xe thì trong lúc đó thì có được tính doanh thu không ạ?
Bác nên mua xe Ford đừng mua Kia. Ford (Foous) bền, đẹp, rẻ, ít hao xăng, giữ giá nữa........Liên hệ bác sales Ford trên (có sẵn số đt luôn đó) ủng hộ vì đã cố vấn cho bác nhiệt tình.....
Last edited by a moderator:
I like oto nói:chỉ sợ xe tai nạn làm giá trị xe giảm sút thôi bác và mình bị liên đới trách nhiệm vì là chủ xe, chứ xe nằm 1 chỗ thì hãng xe nó lo chứ mình đâu có lo.Quỳnh Rùa nói:Ah, tiện mồm, e hỏi thử 1 câu nhé! Nếu xe tai nạn hay tài xế chạy tào lao bị giam xe thì trong lúc đó thì có được tính doanh thu không ạ?
Bác nên mua xe Ford đừng mua Kia. Ford (Foous) bền, đẹp, rẻ, ít hao xăng, giữ giá nữa........Liên hệ bác sales Ford trên (có sẵn số đt luôn đó) ủng hộ vì đã cố vấn cho bác nhiệt tình.....
hi hi........ bác không trong nghề, chưa hiểu vấn đề em hỏi. Chúc bác thông hanh trên con đường kinh doanh vận tải. Không thành công cũng thành nhân....
Nên bỏ vào cái File Excel cho số nó chạy bác ạ. Chứ ngồi tính không ra đâuI like oto nói:Dear các bác, tự nhiên em thấy cái thớt của mình nó nóng lên bất chợt làm em áy náy quá. Thôi các bác bỏ qua mỗi người 1 ít cho nó lành nhé.
Đối với các dự án taxi thì em thông tin thêm cho các bác nó vầy:
- Kia Morning giá đầu tư là 324tr + chi phí ra biển số + bảo hiểm 2 chiều
- Thu nhập: năm đầu 11tr/tháng, 2 năm sau giảm 10%, năm 4 giảm 10% nữa
- Chi phí: bảo hiểm 2 chiều hàng năm, chi phí mua hóa đơn VAT
còn lại chi phí bảo dưỡng hãng taxi lo.
- Thời gian: 4 năm
Em thì em thấy như vầy:
e cũng bắt chước mấy bác tính hết vô chi phí, chi phí cơ hội, lãi tiền gửi tích lũy... thì thấy sau 4 năm lãi đúng cái xác xe. Đánh giá khoảng lãi này là lãi thật hay lỗ thì các bác đã phân tích hết ở trên rồi, túm lại 1 câu là : Hên - Xui..![]()
Nên e rút ra ý tưởng rằng nếu tham gia thì nên sử dụng tiền vay theo tỷ lệ 30-70, thế chấp chính chiếc xe mình đầu tư, coi như mình đầu tư trên tiền của người khác. Thứ nhất nó giúp các bác tăng tỷ suất lợi nhuận nhờ sử dụng đòn bẩy, thứ 2 các bác còn để dành được tài lực (vốn nhà) để kinh doanh các dự án hấp dẫn hơn khi khủng hoảng qua đi nên sẽ không lo bị mất đi các chi phí cơ hội khác. Với lãi suất vay hiện nay khá rẻ khoảng 12%-15%/năm thì đây có lẽ cũng là một dự án đầu tư đáng xem xét trong bối cảnh "không biết làm gì" như hiện nay.
@ToyeuFord: Nên bình tĩnh Cưng, Trái đất tròn lắm.
Quỳnh Rùa nói:I like oto nói:chỉ sợ xe tai nạn làm giá trị xe giảm sút thôi bác và mình bị liên đới trách nhiệm vì là chủ xe, chứ xe nằm 1 chỗ thì hãng xe nó lo chứ mình đâu có lo.Quỳnh Rùa nói:Ah, tiện mồm, e hỏi thử 1 câu nhé! Nếu xe tai nạn hay tài xế chạy tào lao bị giam xe thì trong lúc đó thì có được tính doanh thu không ạ?
Bác nên mua xe Ford đừng mua Kia. Ford (Foous) bền, đẹp, rẻ, ít hao xăng, giữ giá nữa........Liên hệ bác sales Ford trên (có sẵn số đt luôn đó) ủng hộ vì đã cố vấn cho bác nhiệt tình.....
hi hi........ bác không trong nghề, chưa hiểu vấn đề em hỏi. Chúc bác thông hanh trên con đường kinh doanh vận tải. Không thành công cũng thành nhân....
Hic hic, bác QR thử em làm gì. Đã ngay từ đầu em nói là em gà vụ này nên mới đưa vấn đề lên xin ý kiến mấy bác. Chứ nếu em pro thì tự em đã có hẳn câu trả lời cho mình rồi.
Nếu bác QR có kinh nghiệm gì về dự án này em mong bác chia sẻ em tý kinh nghiệm để em mở mang tầm mắt tý. Em cám ơn bác nhiều.
Các bác quên mát phần lãi NH nếu như gửi môt khoản 670 liên tuc trong vòng 4 năm nữa. Phai tinh cả phần đó vào nữa cứ tạm tính 10%/năm *4 sẽ đước khoảng 250 trieu nữa đúng bằng con xe cũ. Em tính như vậy là ko có đồng lãi nào cả.
- Status
- Không mở trả lời sau này.