Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Zing ở Đài Loan gắn máy MIVEC, hình như ở TQ cũng vậy. Túm lại người nghèo thường vừa phải mua đồ mắc mà chất lượng lại không cao.
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
A New Level nói:
Zing ở Đài Loan gắn máy MIVEC, hình như ở TQ cũng vậy. Túm lại người nghèo thường vừa phải mua đồ mắc mà chất lượng lại không cao.
MIVEC chỉ hoạt động khi động cơ ở 3600 rpm trở lên. Đường VN có lúc nào quá đươc 3000 rpm đâu mà bác cần MIVEC cho nó thêm cái để sửa.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
:) bác nói thế không ai mua Grandis bây giờ.:D
Nói chung Zinger xe gia đình ở việt nam rất hợp, càng lướt, dể sửa ..bền.
Mổi cái nó có ưu điểm của nó.
 
Hạng D
24/10/10
3.407
14.785
113
Các bác bàn tiếp đi nhé, em đang hóng đây hi hi ... tự nhiên em thấy vui vui vì Mit đã trở lại lợi hại cả về giá.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Hanh.Pham nói:
Các bác bàn tiếp đi nhé, em đang hóng đây hi hi ... tự nhiên em thấy vui vui vì Mit đã trở lại lợi hại cả về giá.
Mit đã khẳng định được thương hiệu rồi, giờ tăng cường khai thác mợ ạ! Mà mợ Mèo lấy Escape hay Zing rồi?
 
Hạng C
17/2/11
835
77
28
Xem một số comment trên vnexpress bực thiệt. Sao người ta có thể không ngại miệng khi so sánh trời ơi với Innova như thế nhỉ.
Biết rằng quyền lực đám đông là đáng sợ, nhưng mình vẫn cứ tức.
Thôi thì anh em hội MIT biết nhau và tự dzui với V2 đáng yêu, vậy.
:)
Cái clip này hay hay nè, có bác nào can đảm làm thử hok ;)
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=LUgvSdsGy80&feature=player_embedded[/tube]
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Nói thật, kiểu nhún của Zing ở trục trước không hợp với đường VN mấy, nẩy thẳng đứng, không như PS - lắc nhẹ. Đa số không thích kiểu nẩy này, em nghĩ do đặt góc camber dương quá, nếu điều chỉnh cho góc camber âm đi chút em đảm bảo lái sẽ khác, ngon hơn.
 
Hạng D
15/11/07
2.536
11.248
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
Với kinh nghiệm thực tiễn như Bác em nghĩ khi nào buồn Bác dăng ký làm tư vấn kỹ thuật cho ông Mit cũng khối tiền ấy nhỉ ....
manhcuong nói:
Nói thật, kiểu nhún của Zing ở trục trước không hợp với đường VN mấy, nẩy thẳng đứng, không như PS - lắc nhẹ. Đa số không thích kiểu nẩy này, em nghĩ do đặt góc camber dương quá, nếu điều chỉnh cho góc camber âm đi chút em đảm bảo lái sẽ khác, ngon hơn.