Các góc này nói chung phức tạp,
phụ thuộc vào loại hệ thống treo, độ cứng khung xe, vật liệu và hiệu xe..
Nhằm qui về tình trạng tốt nhất khi chạy chứ không phải đứng yên.
Nói chung là vô tư chạy.
Zinger nhiều bácđánh giá lái tốt là yên tâm, chưa có ai than về hiện tượng mòn vỏ đột xuất.
Xem kỹ lại thì xe Zinger hiện giờ nếu làm lại chi phí không nhiều; có bác nào làm chuột bạch vụ này không?
Hôm trước có một bác ở SG quảng cáo nhuộm đèn pha; bây giờ ứng dụng được rồi đây.
phụ thuộc vào loại hệ thống treo, độ cứng khung xe, vật liệu và hiệu xe..
Nhằm qui về tình trạng tốt nhất khi chạy chứ không phải đứng yên.
Nói chung là vô tư chạy.
Zinger nhiều bácđánh giá lái tốt là yên tâm, chưa có ai than về hiện tượng mòn vỏ đột xuất.
Xem kỹ lại thì xe Zinger hiện giờ nếu làm lại chi phí không nhiều; có bác nào làm chuột bạch vụ này không?
Hôm trước có một bác ở SG quảng cáo nhuộm đèn pha; bây giờ ứng dụng được rồi đây.
Last edited by a moderator:
Bác mô tả đúng con Mer nhà em. Để chế độ Comfort thì nó lắc lắc khi đi vào đường xấu. Để chế độ Sport thì nó nẩy lên nẩy xuống, cảm giác là xe xóc hơn.manhcuong nói:Đã bảo là tuning để có cảm giác lái khác mà còn sợ thì nói làm gì! Mà đây cũng chỉ tuning trong dải thông số của NSX đưa ra nên không sao cả. Độ lệch 0,35 độ có tạo nên độ mòn lốp chênh lệch nhiều trên bản lốp 215 không vậy? Camber âm tạo lực lắc ngang vào trong nên khi vào cua rất chắc tay, còn trên đường thẳng ở những mặt đường không phẳng thay vì nẩy nẩy thì nó chỉ hơi lắc một chút, rất thú vị. Nếu bác để ý thì trên con Tucson từ đời 2010 trở đi cả 4 bánh đều là camber âm rất rõ, mer là bmw càng rõ hơn. Mấy con xe của Nhật thiên về ăn chắc mặc bền nên đặt camber âm rất ít, có xe thì để = 0 để tăng độ bền cho hệ thống treo, em nghĩ nếu để nguyên bản thì dùng được 10 năm, tuning đi thì chỉ dùng được có 8 năm nữa thôi! Zing ht treo trước là double wishbone nên không bị biến dạng góc camber theo tải trọng nên có thể điều chỉnh vô tư, không như một số xe khi có tải tương đối góc camber biến dạng về âm, lúc đó đi mới thấy sướng!
Chị em hay say xe thì khoái vụ Sport hơn Comfort. Mấy ông sếp thì khoái C hơn S.
Em lái thì chỉ chọn S, chẳng để C bao giờ. Nên lái con PS em thấy nó thoải mái và lái xa không mệt. Hối trước lái Santa Fe 3-4 tiếng liền là mệt.
Hôm qua em di xem ở Samco THĐ rồi ...không vào xem chỉ dứng ngoài (buổi tối) thấy đẹp hẳn các Bác à....
Để họ ra ổn định đã, chắc ở ngoài sẻ có nhiều người làm cái này; giá không nhiều đâu.miz8651 nói:E muốn thay ba đờ sốc trước & sau = của Zinger Limitid có khả thi ko các bác, thóc lúa sao ta?
Langtugia1988 nói:Hôm qua em di xem ở Samco THĐ rồi ...không vào xem chỉ dứng ngoài (buổi tối) thấy đẹp hẳn các Bác à....
Chắc bác này "ba chớp ba nháng" nè.
Xe thật phải đến 15/11 mới về tới showroom, lấy đâu ra cho bác coi?