Klq nhưng Hầm chui HC2 dời từ cuối năm sang 30/4 năm sau rồi.Nhánh HC1 dự kiến thông tháng 12.Rồi chuẩn bị thời gian tới thi công vừa hầm chui HC2 và HC1
Đường NVL đoạn mới mở rộng này,2 năm sau chuẩn bị đào lên làm tiếp để xây cầu Thủ Thiêm 4.Cầu này giải tỏa căng ở chỗ đường Huỳnh Tấn Phát,Lưu Trọng Lư và cảng Tân Thuận
Chỗ này từ khi lắp cái biển là đổi 3 lần rồi.Lần này là đổi về như cũChỗ giao lộ này đổi biển trên giá long môn mấy lần rồi, đường nay em đi hàng ngày mà hôm nay cũng rối não k biết đi thế nào! Nhiều xe cũng rối vì biển báo kiểu vớ vẩn này,
Biển báo, vạch kẻ đường không đồng nhất, đi ôtô sao cho đúng
RUSH HOUR: Người điều khiển phương tiện cần nắm rõ thứ tự ưu tiên của các loại hiệu lệnh khi tham gia giao thông để tránh bị xử phạt.
zingnews.vn
đến hôm nay vẫn nhiều người bị lắm bác vì khi thấy được cái bảng thì đã không còn chuyển làn đc nữa vì hàng dài xe kẹt chắn lối, ngày nào cũng thấy c.an ra điều khiển. có mỗi cái bảng gắn trước vài trăm mét cũng không chịu làmcâu trả lời cho bác chủ biết để đi xe nhé...cnl chắc có đặc vụ nằm vùng của zing.....
Ủa cho em hỏi ngu, vậy xe máy rẽ trái (vd để đi bên dưới cầu để rẽ sang Trần Xuân Soạn) thì di chuyển/ chờ đèn tín hiệu ở làn nào?
Cái bảng trên giá long môn hồi mới mở đường y chang vầy, sau xóa, rồi giờ quay lại. Ai không quen đường dễ huốt luôn. Mà dù sao vẫn còn cầu TT1 phía trên nữa lo gì
Cái bảng trên giá long môn hồi mới mở đường y chang vầy, sau xóa, rồi giờ quay lại. Ai không quen đường dễ huốt luôn. Mà dù sao vẫn còn cầu TT1 phía trên nữa lo gì
Mình đi qua khúc này cũng rối, trước giờ đi đường ở đâu cũng toàn làn rẽ trái sát bên trái. Giờ đổi vậy là sao làm rối tính lên nguy hiểm nữa. Cái này rốt cuộc là do lỗi đặt biển báo hay phải như vậy. Nếu phải đổi như vậy thì trên cả nước cũng nên đổi theo thống nhất một chuẩn. Chứ chạy mấy đường khác một kiểu đường này một kiểu thì cuối cũng sẽ xảy ra tai nạn là ko tránh khỏi. Vì theo quán tính thói quen thì sẽ rất khó cho tài xế.
Em thấy tình hình kẹt khúc này ngày càng trầm trọng.
Sáng nào cũng thấy ô tô rẽ trái dừng ở cả...7 làn, thay vì chỉ 2,3 (hay 4 do mấy ông bon chen) trước đây. Làn trong cùng em nhớ có biển phân làn cho xe máy trong cùng mà vẫn mấy ông ô tô chen vô để quẹo trái, lại còn bấm còi inh ỏi rất vô văn hóa.
Không quẹo ở đây mà chạy lên khúc giao HTP thì xe máy chạy hết tất cả các làn, chen giữa ô tô, container. Khúc này em cũng khó hiểu là nếu xe máy muốn rẽ trái (vào HTP) thì sẽ xung đột với làn ô tô, container đi thẳng do chung đèn tín hiệu.
Quẹo trái sang HTP thì lại gặp "ngã 3 tử thần" khúc giao Lưu Trọng Lư. Đường nào cũng tắc nghẽn kinh khủng.
Sáng nào cũng thấy ô tô rẽ trái dừng ở cả...7 làn, thay vì chỉ 2,3 (hay 4 do mấy ông bon chen) trước đây. Làn trong cùng em nhớ có biển phân làn cho xe máy trong cùng mà vẫn mấy ông ô tô chen vô để quẹo trái, lại còn bấm còi inh ỏi rất vô văn hóa.
Không quẹo ở đây mà chạy lên khúc giao HTP thì xe máy chạy hết tất cả các làn, chen giữa ô tô, container. Khúc này em cũng khó hiểu là nếu xe máy muốn rẽ trái (vào HTP) thì sẽ xung đột với làn ô tô, container đi thẳng do chung đèn tín hiệu.
Quẹo trái sang HTP thì lại gặp "ngã 3 tử thần" khúc giao Lưu Trọng Lư. Đường nào cũng tắc nghẽn kinh khủng.
Đoạn gần giao lộ sao không gắn biển phân làn xe đi chứ để vậy lộn xộn.Mốt cầu Thủ Thiêm 4 được bắc qua thì giao lộ này sẽ hỗn loạn nếu không phân luồng lại cho hợp lýEm thấy tình hình kẹt khúc này ngày càng trầm trọng.
Sáng nào cũng thấy ô tô rẽ trái dừng ở cả...7 làn, thay vì chỉ 2,3 (hay 4 do mấy ông bon chen) trước đây. Làn trong cùng em nhớ có biển phân làn cho xe máy trong cùng mà vẫn mấy ông ô tô chen vô để quẹo trái, lại còn bấm còi inh ỏi rất vô văn hóa.
Không quẹo ở đây mà chạy lên khúc giao HTP thì xe máy chạy hết tất cả các làn, chen giữa ô tô, container. Khúc này em cũng khó hiểu là nếu xe máy muốn rẽ trái (vào HTP) thì sẽ xung đột với làn ô tô, container đi thẳng do chung đèn tín hiệu.
Quẹo trái sang HTP thì lại gặp "ngã 3 tử thần" khúc giao Lưu Trọng Lư. Đường nào cũng tắc nghẽn kinh khủng.