QL13 đoạn sân Gò Đậu thời điểm đó cũng vậy. Lâu lâu có tai nạn do mải mê cạy mà xe chạy rớt xuống đường …Xưa, khu Hố Nai 2, tụi em chuyên trèo lên bóc vỏ be khi nó đậu lại quán phở ăn tối. Tuy nhiên, mấy xe mà nó chất như vầy thì bóc được rất ít vì không nhiều chỗ để luồn lách vào tách vỏ bằng xà beng
Bãi xe của bên Cao su lúc đó nằm ở Bù Chí và kcn Việt Hương. Cứ theo ô chú xuống đó chơi, mùi xe mới thật đã.Em cũng có nhiều kỹ niệm với 53212. Ngày trước có ông Dượng. Chạy xe cho Tổng Cục Cao Su. Thường xuyên nhận xe Kamaz mới ở cảng về Tổng Cục. Thì chạy nhận cả 20 xe. Thì ở nhà em nào là : Các phản quang đỏ, vàng, tròn hay Tam giác gắn trên xe. Và còn lượm thêm vài cái ghế giữa kamaz màu đỏ nữa.
- Riêng Ông già em thì nhận máy cày MTZ 50 và 80 thì cứ lượm Đèn, vè và thùng đồ nghề.
Chỉnh sửa cuối:
Đề gì. máy củ rồi qay như chong chóng chưa nổ nữa làPhải depa từ dưới lên chứ đè cần xuống là ăn đòn.
Vâng em nói ngược.Ngc lại a, bọn hèng khi đó chỉ đóng cabin, sườn, chứ máy phải mua từ bọn Nhụt mới cày tốt.
chính xác là mua đồ nhật ráp lên, vì sau đó em chẻ máy hay cầu đều có logo của mấy xe nhật.
Ngày trước a có biết vụ bọn đua xe chuyên môn chạy chung hông xe keo be mà kéo bằng lô bồi hem. Ngày trước mà kéo mấy bộ môn này cũng gọi siêu phàm, như chở điện gió sau này,Reo nhất là lốp đơn size 14-25 tư nhân ko dám xài.
Reo dùng làm lô bồi là máy 7, , reo nhì có máy 5 và máy 7.
5-7 tính theo búa của cốt máy chứ ko phải 7 pitong.
Lúc đó e mua đầu kéo a. Mới hỏi lại ông già. 120tr. Mua xe thanh lý ở cảng. Được tụi nó đổi cho 10 cái vỏ mới nữa.Nhà em lúc đó mua bán xe Kama3, giá e khó nhầm lắm anh. thùng bạc+ 10 lốp 11 chắc cũng cỡ 32tr rồi anh.
Mấy chiếc GMC của quân lực Việt Nam Cộng hòa hồi trước 1975 là loại này phải không mấy anh ? Nhớ hồi nhỏ nhà trong khu gia binh, chiều chiều đi học về hay quá giang mấy chiếc này để đỡ đi bộ, còn nhớ từ trường về nhà buổi chiều là hết 40 phút do giờ đó mát mẻ rồi, đi thong thả, vừa đi vừa giỡn, còn trưa thì nắng bể đầu luôn nên vừa đi vừa chạy hết có 25 phút thôi. Mình còn nhớ thêm chuyện là bên hông xe có sơn hàng chữ " CAM LEO NGANG HONG" mà mãi tới sau 1975 lúc đi thăm nuôi ông già đang học tập, quá giang xe bộ đội về, chờ ảnh mở cái bửng sau lâu quá mình nhảy bên hông xe xuống, ảnh chỉ vô hàng chữ đó bảo mày đui à cu, người ta ghi là cấm leo ngang hông mà mày đi đường này làm gì, mình cãi lúc em nhảy xuống em đâu có thấy chữ đó đâu. Mà lúc ảnh cho mình xuống, ảnh đóng xong cái bửng rồi ảnh đâu có chỗ leo lên đâu, ảnh cũng leo bên hông à.
Thời đó xăng ko có giá nha.Zil khơ nó chạy xăng. Tài xế sống nhờ xăng
Ba em chạy hợp đồng cho cty quốc doanh, trả tiền bằng dầu bán dể hơn xăng.
Mấy anh chạy Dame, 67 khi mưa hay chui vô sát núp mưa.Ngày trước a có biết vụ bọn đua xe chuyên môn chạy chung hông xe keo be mà kéo bằng lô bồi hem. Ngày trước mà kéo mấy bộ môn này cũng gọi siêu phàm, như chở điện gió sau này,
giờ chắc đầu thai hết rồi
Có chôm được gì không?Bãi xe của bên Cao su lúc đó nằm ở Bù Chí và kcn Việt Hương. Cứ theo ô chú xuống đó chơi, mùi xe mới thật đã.
Made in CCCP ( Của Chùa Cứ Phá)