K3 2.0 nào thấp hơn Elantra 2.0 50tr bác. Báo em để em hốt K3.Còn này làm phân khúc C sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết, nhưng theo ý kiến cá nhân thì em này có vẻ cố cạnh tranh với M3, Altis hiện tại quá. Chứ từ K3 2.0 lên E 2.0 cũng 50 củ. Thôi thì cứ lấy qui chiếu tháng này, tháng sau coi em nào giảm doanh số là biết ngay =))
- Tags
- giới thiệu ra mắt trình làng
Vâng cám ơn bác đã kì công liệt kê.
Giá Cruze thực hãng bán ra là 646tr thui. Còn bác hỏi tại sao vậy thì đi mua là bít ). Bác ráng liệt kê mấy cái công nghệ thì chắc mắt nhắm mắt mở ko chịu đọc cho hiểu bài mình viết rồi. Mấy ông mua Cruze chả bao giờ quan trọng hoá mấy món đó khi chạy ở VN. Lên xe lái thử và quyết. Còn chọn option thì chả bao giờ chọn Cruze cả. Trc khi em này ra thì chon K3 roài.
Bon chen chạy đua "sướng" với các option thì các bác cứ thoải mái chém. Như đã nói, dân chạy Cruze ko tham gia. Chỉ quan tâm cảm giác lái thực tế đáp ứng tiêu chí bản thân thôi. Chúc bác vui.
Tóm lại là với bác thì cảm giác lái của Cruze hơn K3 với Elantra Thế cho nhanh chứ dài dòng làm gì bác
Em thì em cân bằng, nghĩa là option cũng phải xem option nào quan trọng, option nào không để quyết định, cảm giác lái cũng thế... Còn thì ai mà chẳng muốn đi RR với Mer S cho nó sướng =)) Vấn đề là kinh tế không phải ai cũng mua được, thế nên mới phải cân nhắc, mà cân nhắc thì mỗi người mỗi tiêu chí, khó mà nói xe nào tốt hơn xe nào lắm
Em thì em chỉ đọc bài liệt kê của bác kia thôi, đọc rồi em đánh giá: mấy cái cốp điện, cam lùi, ghế chỉnh điện...v..v... thì không quan trọng, có thể có hoặc không (chắc tại em đang chạy Fortuner cũ, bản máy dầu, option phải nói là chả có gì nên quen rồi), nhưng những cái tính năng an toàn mà vượt trội thế kia thì em thấy 100 tr là đáng để chi, vì những option đó nó đảm bảo cho mình an toàn khi lưu hành trên đường
Ngoài ra, em còn xem khả năng vận hành, khung vỏ, máy móc của em Elantra này sao đã... Vì nếu nhập Hàn nguyên chiếc như kiểu Tucson thì chắc em xúc ko suy nghĩ nhiều, chứ anh Công lắp ráp thì hơi ghê răng, phải nghe ngóng chứ ko nóng vội được =))
Cái này thì đời trước là nhập nguyên con, nhưng để giảm chi phí a công cắt bớt option, chính vì vậy mà doanh số em ấy cũng giảm, sang năm nay a công quyết ăn thua với mấy em khác, nên đành lắp ráp trong nước giảm thuế mới cạnh tranh nổi, về phần thân vỏ em ko bàn được, nhưng về động cơ và vận hành, thì khỏi phải bàn. 1 ng đang sở hửu elantra 2014!
Em này CKD bác ơi, là linh kiện Hàn mà lắp ráp ở VNNK Korea đó bác.
em mới tìm hiểu thì CKD là nhập linh kiện ở nước ngoài về, VN chỉ lắp thôi, như thế thì cũng ok. Mà em ko biết nhập là nhập linh kiện, thân vỏ tự làm hay là nhập luôn cả thân vỏ nữa =))Cái này thì đời trước là nhập nguyên con, nhưng để giảm chi phí a công cắt bớt option, chính vì vậy mà doanh số em ấy cũng giảm, sang năm nay a công quyết ăn thua với mấy em khác, nên đành lắp ráp trong nước giảm thuế mới cạnh tranh nổi, về phần thân vỏ em ko bàn được, nhưng về động cơ và vận hành, thì khỏi phải bàn. 1 ng đang sở hửu elantra 2014!
Làm gì có chuyện civic rẻ thế bác ))Chờ xem Civic mới thế nào nữa là phân khúc C đông vui, Civic đắt hơn Elantra tầm 60-80 triệu là đẹp, Civic mới ngon quá, đang làm mưa làm gió bên trời tây, không biết về VN thế nào, dù sao vẫn ấn tượng với xe Nhật hơn, trâu bò, ổn định, khung gầm chắc chắn, lái chuẩn, đi vài năm vẫn không khác mới bao nhiêu, mấy anh Hàn được vài ngàn Km đầu, sau đi chán. Để xem con này có trở thành ngoại lệ trong số những xe Hàn như Santafe đã làm được hay không, khó đó, dù sao xe SUV, CUV bộ khung cũng dày dặn hơn nhiều.