Con ViOS G hộp số 4 cấp AT 1.5 giá 622, thêm 60 chục nữa mua con hạng C này good hơn rất nhiều rồi. Con này ra mấy em hạng C chao đảo thì Vios cũng đứng ngồi không yên với nó đây chứ.Cạnh tranh phân khúc C khinh quá mấy chế . Khổ cho em Cruse LTZ và K3 rồi . Phân khúc B thì điều hiu quá nhỉ
- Tags
- giới thiệu ra mắt trình làng
xe đẹp option tận răng, nghe nói xe hàn về sau drive mode can thiệp vào máy chứ không phải vô lăng không, không biết thực hư thế nào.
Elentra mới đem về sơn màu cam, làm tí decan lên. Thêm đuôi cá + 4 pô nữa đi kiểng hơi bị đẹp.
Elentra mới đem về sơn màu cam, làm tí decan lên. Thêm đuôi cá + 4 pô nữa đi kiểng hơi bị đẹp.
bác kiểm tra mail nhéPhiền bạn inbox mình giá (bao gồm thuế VAT) + km tốt nhất bản 1.6 AT nhé Đang định múc Cerato mới thì nhận đc tin này. Để xem có gắng đc ko? Thanks bạn.
Trợ lực điện nên nó rất nhẹ -> đánh lái không có cảm giác. Cái này là bệnh chung của xe Hàn (điển hình là Hyundai), chạy Santafe mới mà thấy đánh vô lăng nhẹ lắm, để lên Sport mới cảm nhận được độ nặng nhưng lại hao xăngLà phản xạ từ mặt đường lên vô lăng ấy, qua đường sỏi, đường xấu thì sẽ cảm nhận được thông qua vô lăng, hay vào cua thì cảm nhận được phân bố trọng lượng của xe. Mấy xe Hàn toàn xài trợ lực điện nên cái cảm giác lái bị triệt tiêu gần hết. Muốn cảm giác lái từ trợ lực điện thì phải đầu tư như xe Đức, đồng nghĩa với việc đội giá.
Em đang chạy M2 AN, vô lăng trợ lực điện, cảm giác mặt đường trơn láng gồ ghề khá rõ qua vô lăng, vậy là cảm giác lái tốt phải hem ạ. Chắc phải trải nghiệm thêm mấy em nữa mới rõ sự khác biệt. Như khi em đánh cầu lông, khi cảm giác cầu tốt nhắm mắt bỏ nhỏ vẫn sát lưới, lốp cầu góc không bao giờ ra ngoài. Té ra cảm giác lái nó là khái niệm khác.Mún biết cảm giác bóng thì phải chạm vào bóng. Cảm giác lái thì phải lái. Bác ngồi vào xe và cảm giác được hoàn toàn chiếc xe cả về chiều rộng, chiều dài, đánh lái chính xác, cảm giác mặt đường.
Cảm giác lái nó khác, nói dài dòng thì nó là cảm nhận của bạn khi đánh vô lăng, nặng quá cũng khổ, mà nhẹ quá thì cũng ko hay, đúng ko bác?Em đang chạy M2 AN, vô lăng trợ lực điện, cảm giác mặt đường trơn láng gồ ghề khá rõ qua vô lăng, vậy là cảm giác lái tốt phải hem ạ. Chắc phải trải nghiệm thêm mấy em nữa mới rõ sự khác biệt. Như khi em đánh cầu lông, khi cảm giác cầu tốt nhắm mắt bỏ nhỏ vẫn sát lưới, lốp cầu góc không bao giờ ra ngoài. Té ra cảm giác lái nó là khái niệm khác.
Vì nó là cảm nhận của từng người nên nó phụ thuộc vào sở thích, phong cách của người đó Cơ bản thì các xe đời mới bây giờ là trợ lực dầu hoặc điện, rất nhẹ nhàng khi vận hành rồi Ngày xưa anh già em kể lái mấy xe ko trợ lực vần nó còn hơn tập tạ =))
Cảm giác lái nó khác, nói dài dòng thì nó là cảm nhận của bạn khi đánh vô lăng, nặng quá cũng khổ, mà nhẹ quá thì cũng ko hay, đúng ko bác?
Vì nó là cảm nhận của từng người nên nó phụ thuộc vào sở thích, phong cách của người đó Cơ bản thì các xe đời mới bây giờ là trợ lực dầu hoặc điện, rất nhẹ nhàng khi vận hành rồi Ngày xưa anh già em kể lái mấy xe ko trợ lực vần nó còn hơn tập tạ =))
Cảm giác lái nói thế này cho dể hiểu: ví dụ mượn con phò tủn - hoặc vios hoặc altis của ai đó chạy mấy ngày rồi mượn con CRV - M2 - M3 chạy mấy ngày là thấy.