Hạng D
9/2/15
1.529
7.658
113
41
Cạnh tranh phân khúc C khinh quá mấy chế . Khổ cho em Cruse LTZ và K3 rồi . Phân khúc B thì điều hiu quá nhỉ
Con ViOS G hộp số 4 cấp AT 1.5 giá 622, thêm 60 chục nữa mua con hạng C này good hơn rất nhiều rồi. Con này ra mấy em hạng C chao đảo thì Vios cũng đứng ngồi không yên với nó đây chứ.
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng D
31/5/14
3.504
4.335
113
xe đẹp option tận răng, nghe nói xe hàn về sau drive mode can thiệp vào máy chứ không phải vô lăng không, không biết thực hư thế nào.
Elentra mới đem về sơn màu cam, làm tí decan lên. Thêm đuôi cá + 4 pô nữa đi kiểng hơi bị đẹp.
 
Hạng B2
30/10/14
119
59
28
Phiền bạn inbox mình giá (bao gồm thuế VAT) + km tốt nhất bản 1.6 AT nhé :) Đang định múc Cerato mới thì nhận đc tin này. Để xem có gắng đc ko? :) Thanks bạn.
bác kiểm tra mail nhé :)
 
Tập Lái
7/6/16
42
23
8
31
bác sale nào ib cho mình giá nét nhất chiếc này 2.0 lăn bánh và các km kèm theo luôn nhé
 
Tập Lái
11/5/16
48
57
18
33
Là phản xạ từ mặt đường lên vô lăng ấy, qua đường sỏi, đường xấu thì sẽ cảm nhận được thông qua vô lăng, hay vào cua thì cảm nhận được phân bố trọng lượng của xe. Mấy xe Hàn toàn xài trợ lực điện nên cái cảm giác lái bị triệt tiêu gần hết. Muốn cảm giác lái từ trợ lực điện thì phải đầu tư như xe Đức, đồng nghĩa với việc đội giá.
Trợ lực điện nên nó rất nhẹ -> đánh lái không có cảm giác. Cái này là bệnh chung của xe Hàn (điển hình là Hyundai), chạy Santafe mới mà thấy đánh vô lăng nhẹ lắm, để lên Sport mới cảm nhận được độ nặng nhưng lại hao xăng :D
 
Hạng B2
7/10/13
137
240
43
TPHCM
Mún biết cảm giác bóng thì phải chạm vào bóng. Cảm giác lái thì phải lái. Bác ngồi vào xe và cảm giác được hoàn toàn chiếc xe cả về chiều rộng, chiều dài, đánh lái chính xác, cảm giác mặt đường.
Em đang chạy M2 AN, vô lăng trợ lực điện, cảm giác mặt đường trơn láng gồ ghề khá rõ qua vô lăng, vậy là cảm giác lái tốt phải hem ạ. Chắc phải trải nghiệm thêm mấy em nữa mới rõ sự khác biệt. Như khi em đánh cầu lông, khi cảm giác cầu tốt nhắm mắt bỏ nhỏ vẫn sát lưới, lốp cầu góc không bao giờ ra ngoài. Té ra cảm giác lái nó là khái niệm khác.
 
  • Like
Reactions: DTT78 and Latumi
Tập Lái
11/5/16
48
57
18
33
Em đang chạy M2 AN, vô lăng trợ lực điện, cảm giác mặt đường trơn láng gồ ghề khá rõ qua vô lăng, vậy là cảm giác lái tốt phải hem ạ. Chắc phải trải nghiệm thêm mấy em nữa mới rõ sự khác biệt. Như khi em đánh cầu lông, khi cảm giác cầu tốt nhắm mắt bỏ nhỏ vẫn sát lưới, lốp cầu góc không bao giờ ra ngoài. Té ra cảm giác lái nó là khái niệm khác.
Cảm giác lái nó khác, nói dài dòng thì nó là cảm nhận của bạn khi đánh vô lăng, nặng quá cũng khổ, mà nhẹ quá thì cũng ko hay, đúng ko bác?
Vì nó là cảm nhận của từng người nên nó phụ thuộc vào sở thích, phong cách của người đó :D Cơ bản thì các xe đời mới bây giờ là trợ lực dầu hoặc điện, rất nhẹ nhàng khi vận hành rồi :D Ngày xưa anh già em kể lái mấy xe ko trợ lực vần nó còn hơn tập tạ =))
 
Hạng B2
23/5/12
117
123
43
SG
adwin.com.vn
Cảm giác lái nó khác, nói dài dòng thì nó là cảm nhận của bạn khi đánh vô lăng, nặng quá cũng khổ, mà nhẹ quá thì cũng ko hay, đúng ko bác?
Vì nó là cảm nhận của từng người nên nó phụ thuộc vào sở thích, phong cách của người đó :D Cơ bản thì các xe đời mới bây giờ là trợ lực dầu hoặc điện, rất nhẹ nhàng khi vận hành rồi :D Ngày xưa anh già em kể lái mấy xe ko trợ lực vần nó còn hơn tập tạ =))

Cảm giác lái nói thế này cho dể hiểu: ví dụ mượn con phò tủn - hoặc vios hoặc altis của ai đó chạy mấy ngày rồi mượn con CRV - M2 - M3 chạy mấy ngày là thấy.