chiều hôm qua có ghé showroom coi, tuy ko có bản 2.0 mình quan tâm mà chỉ có bản 1.6 MT và AT. Tuy nhiên cảm nhận ban đầu thấy xe thực tế ngoài ko đẹp như trong hình . đang lăn tăn giữa em 2.0 và Vitara nhập, chắc là phải chốt Vitara thôi
- Tags
- giới thiệu ra mắt trình làng
Phiên bản thể thao ngầu quá nè mọi người ơi.
Attachments
-
79,3 KB Đọc: 3
Dạ đúng rồi ,chiều hôm qua có ghé showroom coi, tuy ko có bản 2.0 mình quan tâm mà chỉ có bản 1.6 MT và AT. Tuy nhiên cảm nhận ban đầu thấy xe thực tế ngoài ko đẹp như trong hình . đang lăn tăn giữa em 2.0 và Vitara nhập, chắc là phải chốt Vitara thôi
E cũng đã đi coi xe thực tế ko đẹp như trong hình ,nhìn nó tù tù cục mịch sao á , hơi thất vọng
Các bác nên ra xem thực tế , chứ bản thân e là thấy ko đẹp bằng Cerato của e rồi
https://www.youtube.com/watch?v=QIl4ZTJr6y0Dạ đúng rồi ,
E cũng đã đi coi xe thực tế ko đẹp như trong hình ,nhìn nó tù tù cục mịch sao á , hơi thất vọng
Các bác nên ra xem thực tế , chứ bản thân e là thấy ko đẹp bằng Cerato của e rồi
Em xem clip nay thi thay dep ma` bac noi' chung xau' dep tuy` mat nguoi` nhin bac ah
Thì tuỳ người là đúng rồihttps://www.youtube.com/watch?v=QIl4ZTJr6y0
Em xem clip nay thi thay dep ma` bac noi' chung xau' dep tuy` mat nguoi` nhin bac ah
Nhưng ý e làm xe thực tế nó ko đã bằng khi nhìn hình coi clip
ah thêm 1 điểm làm e thất vọng là ghế da xấu và cứng ngồi hơi khó chịu
Thì tuỳ người là đúng rồi
Nhưng ý e làm xe thực tế nó ko đã bằng khi nhìn hình coi clip
ah thêm 1 điểm làm e thất vọng là ghế da xấu và cứng ngồi hơi khó chịu
Chuẩn rồi. Cứ coi thực tế mới biết được. Vụ ghế da thì có thể do mới nên da chưa mềm ra đó bác.
Có lẽ bác này dùng K3 nên có tình cảm gắn bó. Hôm qua vài chục người xem xe thì hầu hết ai cũng cho Elantra hơn K3 1 bậc. Nhìn phong cách sang, lịch lãm hơn hẳn.
Đồng ý 1,3,4.
2. Cái lẫy số chả mấy khi dùng, trước đây mình có chạy Civic 2.0 từ 2007 đến 2011. Sử dụng vài lần cho biết thôi.
Em thì ngược lại, rất thường xài...Chạy trong đô thị, xe đông, đường hẹp thì cái lẫy này ko có ý nghĩa thậm chí dư thừa. Còn khi ra đường trường, nhất là những lúc vượt xe, dừng đèn đỏ hàng đầu xong kéo hoặc leo dốc cứ phối hợp nhịp nhàng giữa chế độ normal, sport + lẫy thì đã vô cùng. Y như đang xài MT nhưng khỏe và mượt hơn. Theo em biết thì lẫy số là vật ko thể thiếu ở các dòng xe công suất cao.