- Tags
- giới thiệu ra mắt trình làng
Chờ Cruze 2016 ra rồi so sánh cho nó công bằng. Động cơ 1.4 nhưng turbo nên mã lực hơn em Elantra này. Option hứa hẹn ko thiếu )Thật ra thì 2.0 quá ngon rồi không nói tới, nhưng nếu cố k nổi thì 1.6 cũng ổn.
Có thông tin cụ thể khi nào ra ko huynh?Chờ Cruze 2016 ra rồi so sánh cho nó công bằng. Động cơ 1.4 nhưng turbo nên mã lực hơn em Elantra này. Option hứa hẹn ko thiếu )
Con Huyndai này băt chước Kia Cerato "tàu hóa" phụ tùng , nói chung e nghĩ chất lượng lởm, mau hỏng
Mỗi người một ý mới vui chứ bạn. Chẳng nhẽ ai cũng phải đi lề phải!?Eh, sao ko doi cai avarta thanh huyndai di, ah quen, em nay la thanh Toy. Noi thiet, nhung cau bac noi cau nao cung nghe ngua lo tai
tính ra bản số sàn mắc hơn Cerato vài tr, một 9 một 10 thôi chứ mấy bác trên làm gì mà kêu hơn hẳn,
riêng bản số sàn 1.6 em thấy còn ko bằng Cerato, ghế vẫn còn nỉ, điều hòa cơ trong khi Cerato tự động 2 vùng, ko có Cruise control, drive mode các kiểu, riêng cái ghế nỉ là thấy khó chịu rồi.
ko nói trước được cái gì, chờ xem doanh số mấy tháng sau là biết thôi
riêng bản số sàn 1.6 em thấy còn ko bằng Cerato, ghế vẫn còn nỉ, điều hòa cơ trong khi Cerato tự động 2 vùng, ko có Cruise control, drive mode các kiểu, riêng cái ghế nỉ là thấy khó chịu rồi.
ko nói trước được cái gì, chờ xem doanh số mấy tháng sau là biết thôi
Đồng ý 1,3,4.Tỷ lệ nội đia hoá cao nhất là Toyota từ 19-37% (số 37% là của Innova). Của Hyundai là 7-15%. Của Thaco là 15-20% xe gia đình và 40-50% xe tải. Em nghe Mazda nói sẽ đạt 40% năm 2018 còn nay thì ko biết nhiu.
Tuy em vừa lấy Cerato 2.0 nhưng Elantra cao hơn khoảng 35-40tr lại có thiết kế ngoại thất trẻ trung, nội thất sang trọng liền lạc, có cảm biến áp suất lốp, kính lái chống sương mù, cơ cấu khung của sau tốt. Nếu ra sớm 1 tháng có lẽ em sẽ mất thêm cả tuần để cân đong đo đếm.
Elantra có 4 điểm trừ (theo sở thích cá nhân thôi):
1. Ko phải dòng xe sang mà tản nhiệt to quá nhìn dở dở sau á (như Aveo hay Mazda 3 facelift có anh chê "nhìn ngu ngu" hihi).
2. Ko có lẫy chuyển số sẽ làm giảm cảm giác bốc khi kéo xe của những fan MT như em (tuy có 3 chế đo lái nhưng thêm lẫy nữa mới đã).
3. Ghế da màu ghi xám so với màu kem thật sự ko sang trọng đối với 1 số màu sơn như đỏ, nâu, đồng, xanh dương (em thì thích chơi đỏ).
4. Đèn sương mù ko đẹp, nhìn lạc lõng trong hốc bumerang.
2. Cái lẫy số chả mấy khi dùng, trước đây mình có chạy Civic 2.0 từ 2007 đến 2011. Sử dụng vài lần cho biết thôi.
1 anh Hàn KO 3 anh Nhật sao?Phen này Civic, Altis, Mazda không giảm giá sâu thì chắc Elantra nó gom bi hết.
Cái đèn sương mù dùng bóng projector hay đó bác, ai ham chơi gắn thêm dải LED vào đó nữa là tuyệt cú mèoTỷ lệ nội đia hoá cao nhất là Toyota từ 19-37% (số 37% là của Innova). Của Hyundai là 7-15%. Của Thaco là 15-20% xe gia đình và 40-50% xe tải. Em nghe Mazda nói sẽ đạt 40% năm 2018 còn nay thì ko biết nhiu.
Tuy em vừa lấy Cerato 2.0 nhưng Elantra cao hơn khoảng 35-40tr lại có thiết kế ngoại thất trẻ trung, nội thất sang trọng liền lạc, có cảm biến áp suất lốp, kính lái chống sương mù, cơ cấu khung của sau tốt. Nếu ra sớm 1 tháng có lẽ em sẽ mất thêm cả tuần để cân đong đo đếm.
Elantra có 4 điểm trừ (theo sở thích cá nhân thôi):
1. Ko phải dòng xe sang mà tản nhiệt to quá nhìn dở dở sau á (như Aveo hay Mazda 3 facelift có anh chê "nhìn ngu ngu" hihi).
2. Ko có lẫy chuyển số sẽ làm giảm cảm giác bốc khi kéo xe của những fan MT như em (tuy có 3 chế đo lái nhưng thêm lẫy nữa mới đã).
3. Ghế da màu ghi xám so với màu kem thật sự ko sang trọng đối với 1 số màu sơn như đỏ, nâu, đồng, xanh dương (em thì thích chơi đỏ).
4. Đèn sương mù ko đẹp, nhìn lạc lõng trong hốc bumerang.
Còn đúng em thích nội thất màu be hơn, có điều màu ghi xám này có lẽ sẽ đỡ bẩn hơn màu kia