Tags
iihs
Hạng D
23/8/08
3.186
1.903
113
46
em nghĩ option có thể khác chứ khung vỏ thì vẫn vậy chung 1 dây chuyền chứ trình VN mà thay khác được thì đã có ngành CN ô tô vịt xịn rồi bác ạ :))
Thay đổi tốt; bác thích gia giảm chỗ nào nào?
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
em nghĩ option có thể khác chứ khung vỏ thì vẫn vậy chung 1 dây chuyền chứ trình VN mà thay khác được thì đã có ngành CN ô tô vịt xịn rồi bác ạ :))

Nhầm, đến xe nhập còn đến 3, 4 thể loại nhập nữa là xe ráp. Xe nhập xịn đi đầm và tốn xăng hơn xe ráp.
 
Tập Lái
11/5/16
48
57
18
33
Nhầm, đến xe nhập còn đến 3, 4 thể loại nhập nữa là xe ráp. Xe nhập xịn đi đầm và tốn xăng hơn xe ráp.
Bác lại chém, TC ráp hyundai ở VN là dạng CKD, tức là có tự làm đc cái mẹ gì đâu =))) Nhập nguyên cục về lắp, động cơ máy móc vác y nguyên về thì khác gì động cơ xe nhập mà bác bảo xe nhập đi tốn xăng hơn?
 
Hạng D
25/9/14
2.789
2.994
113
34
Thì xe nào chả vậy, sx ở Mẽo vẫn hơn ở VN , có nhiều xe như In, For .... còn chả được lưu hành ở Mẽo, chỉ có ở VN.

Vậy Ranger cũng chả được lưu hành ở Mẽo hả bác??
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Bác lại chém, TC ráp hyundai ở VN là dạng CKD, tức là có tự làm đc cái mẹ gì đâu =))) Nhập nguyên cục về lắp, động cơ máy móc vác y nguyên về thì khác gì động cơ xe nhập mà bác bảo xe nhập đi tốn xăng hơn?

Linh kiện nhập theo tiêu chuẩn VN cụ à, bình thường xe nhập Ấn đã khác xa xe nhập Hàn rồi, nói chi đến lắp ráp, vô cùng lắm, quan trọng hãng muốn thể loại nào thôi.
 
Tập Lái
11/5/16
48
57
18
33
Linh kiện nhập theo tiêu chuẩn VN cụ à, bình thường xe nhập Ấn đã khác xa xe nhập Hàn rồi, nói đến lắp ráp thì vô cùng lắm, quan trọng hãng muốn thể loại nào thôi.
không nói đến cái chuyện đi đầm hay gì vì đúng là cái này còn phụ thuộc vào trình độ lắp ráp, em đang nói là cụm động cơ nó dùng chung nhau (vác từ Hàn về hết) thì khác mẹ gì nhau mà xe nhập cụ lại bảo hao xăng hơn? Có phải nó làm riêng phiên bản cho thị trường VN đâu cụ?
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
không nói đến cái chuyện đi đầm hay gì vì đúng là cái này còn phụ thuộc vào trình độ lắp ráp, em đang nói là cụm động cơ nó dùng chung nhau (vác từ Hàn về hết) thì khác mẹ gì nhau mà xe nhập cụ lại bảo hao xăng hơn? Có phải nó làm riêng phiên bản cho thị trường VN đâu cụ?

Xe nhập xịn khung vỏ dày dặn hơn nhiều nên xe nó nặng hơn, dẫn đến hao xăng hơn. Xe VN là mỏng manh, tiết kiệm xăng cụ ạ.
 
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Linh kiện nhập theo tiêu chuẩn VN cụ à, bình thường xe nhập Ấn đã khác xa xe nhập Hàn rồi, nói chi đến lắp ráp, vô cùng lắm, quan trọng hãng muốn thể loại nào thôi.
ai bảo bác nhập theo chuẩn VN, từ Ford đến Toy hay Hyundai nhập linh kiện đều theo chuẩn của hãng cả, tùy theo từng thị trường mà các thể loại option khác nhau hay hãng nào đăng kí nội địa hóa cao thì chế được đồ khác nhau, như anh Công em thấy chả làm được cái khỉ gì ngoài công nhân ráp máy nên linh kiện 3 cục nhập về rồi ráp
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Tập Lái
11/5/16
48
57
18
33
Xe nhập xịn khung vỏ dày dặn hơn nhiều nên xe nó nặng hơn, dẫn đến hao xăng hơn. Xe VN là mỏng manh, tiết kiệm xăng cụ ạ.
Nghĩa là theo ý bác, linh kiện nhập vẫn có nhập đểu nhập xịn?? Đồng ý! Nhưng TC họ nhập đồ về lắp hyundai toàn từ Hàn xẻng về bác ạ, không lẽ Hàn xẻng nó có 1 dây chuyền riêng chuyên làm khung vỏ cho thị trường VN hả bác?