- Tags
- iihs
Nghĩa là theo ý bác, linh kiện nhập vẫn có nhập đểu nhập xịn?? Đồng ý! Nhưng TC họ nhập đồ về lắp hyundai toàn từ Hàn xẻng về bác ạ, không lẽ Hàn xẻng nó có 1 dây chuyền riêng chuyên làm khung vỏ cho thị trường VN hả bác?
Nó bảo bác nhập Hàn sao? Giờ các hãng đều có liên doanh bên Ấn, Tàu cả, toàn linh kiện Ấn, Tàu, mấy khi có Hàn. Giờ không còn bao nhiêu linh kiện Hàn, Nhật đâu, không Tàu, Ấn thì Indo, Thái, cả Toyota với Honda cũng không ngoại lệ. Còn xe nhập US rất khác xe ráp, cụ mượn con chạy thử đi.
Hôm em đi xem xe, thì từ cái nilon, chữ trên linh kiện (từ loa, cửa nẻo) nó toàn chữ Hàn bác ạ, hay TC họ cố tình dán mấy cái chữ đó... cho oai??? :|Nó bảo bác nhập Hàn sao? Giờ các hãng đều có liên doanh bên Ấn, Tàu cả, toàn linh kiện Ấn, Tàu, mấy khi có Hàn. Giờ không còn bao nhiêu linh kiện Hàn, Nhật đâu, không Tàu, Ấn thì Indo, Thái, cả Toyota với Honda cũng không ngoại lệ.
Hôm em đi xem xe, thì từ cái nilon, chữ trên linh kiện (từ loa, cửa nẻo) nó toàn chữ Hàn bác ạ, hay TC họ cố tình dán mấy cái chữ đó... cho oai??? :|
Không rõ lắm, em không hay quan tâm mấy chỗ nhỏ đó, bác kiếm chỗ nào có chứ Made xem, linh kiện em đồ cũng không Tàu thì Ấn thôi, cứ phải có Made mới tin được, cũng có thể Hàn xẻng sản xuất kiểu hàng loại 2, 3 cùng nên, nhưng tỷ lệ này thấp, hầu hết không Ấn thì Tàu. Dù sao nó cũng khác xa so với xe nhập Mỹ, nhất là khung vỏ, bác không tin kiếm con xe nhập Mỹ mà thử, thực tế nó vậy cần chi ngồi đoán làm gì.
Chỉnh sửa cuối:
Linh kiện nhập theo tiêu chuẩn VN cụ à, bình thường xe nhập Ấn đã khác xa xe nhập Hàn rồi, nói chi đến lắp ráp, vô cùng lắm, quan trọng hãng muốn thể loại nào thôi.
Không rõ lắm, em không hay quan tâm mấy chỗ nhỏ đó, bác kiếm chỗ nào có chứ Made xem, linh kiện em đồ cũng không Tàu thì Ấn thôi, cứ phải có Made mới tin được, cũng có thể Hàn xẻng sản xuất kiểu hàng loại 2, 3 cùng nên, nhưng tỷ lệ này thấp, hầu hết không Ấn thì Tàu. Dù sao nó cũng khác xa so với xe nhập Mỹ, nhất là khung vỏ, bác không tin kiếm con xe nhập Mỹ mà thử, thực tế nó vậy cần chi ngồi đoán làm gì.
Bác này cứ thấy xe Hàn là lao vào chém lấy chém để dù chả có được cái hình ảnh hay chứng cứ quái gì nhưng vẫn rất tự tin chém như đúng rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Bác này cứ thấy xe Hàn là lao vào chém lấy chém để dù chả có được cái hình ảnh hay chứng cứ quái gì nhưng vẫn rất tự tin chém như đúng rồi.
Em chỉ nhận xét thực tế nó vậy, em cũng sở hữu 2 đời xe rồi cũng lái thử vài loại rồi, cũng coi như biết chút ít. Có kinh nghiệm sử dụng thực tế thì chia sẻ, hơi đâu như mấy bác Sale kiếm hết bài này bài nọ, chụp ảnh này ảnh nọ được, em không rảnh đến mức vậy. Còn một điều đến 9/10 mọi người đều biết, xe nhập Mỹ khác hẳn xe ráp, vậy nên Huyndai mới có vụ cho 2 chiếc Sotana đâm nhau để chứng minh xe xuất Mỹ cũng giống xe nội địa Hàn, vì bản thân người dân Hàn cũng nghĩ rằng chất lượng xe Hàn nội địa không thể so với xe xuất Mỹ, người ta nghĩ vậy cũng có lý do của nó đấy ạ, ít nhất là leo nên lái thấy khác nhau thì họ mới nghĩ vậy, đó là Hàn với Mỹ, còn VN với Mỹ thì thôi, khỏi so làm gì.
Chỉnh sửa cuối:
Em hiểu bác ạ Thế thì tốt nhất bác mua xe thì làm con xe nhập Mỹ mà chơi Nói như bác thì ở Việt Nam tụi em mua xe cỏ thì chấp nhận đồ lởm (kể cả xe Nhật ở Việt Nam), muốn hịn thì phải bỏ thêm ~200 triệu nữa mua xe nhập Mỹ mới được chất lượng an toàn Chúc bác mua được chiếc xe ưng ý ạEm chỉ nhận xét thực tế nó vậy, em cũng sở hữu 2 đời xe rồi cũng lái thử vài loại rồi, cũng coi như biết chút ít. Có kinh nghiệm sử dụng thực tế thì chia sẻ, hơi đâu như mấy bác Sale kiếm hết bài này bài nọ, chụp ảnh này ảnh nọ được, em không rảnh đến mức vậy. Còn một điều đến 9/10 mọi người đều biết, xe nhập Mỹ khác hẳn xe ráp, vậy nên Huyndai mới có vụ cho 2 chiếc Sotana đâm nhau để chứng minh xe xuất Mỹ cũng giống xe nội địa Hàn, vì bản thân người dân Hàn cũng nghĩ rằng chất lượng xe Hàn nội địa không thể so với xe xuất Mỹ, người ta nghĩ vậy cũng có lý do của nó đấy ạ, ít nhất là leo nên lái thấy khác nhau thì họ mới nghĩ vậy, đó là Hàn với Mỹ, còn VN với Mỹ thì thôi, khỏi so làm gì.
Câu này mình nhớ đã đọc ở đâu 2,3 lần rồi....Từ bỏ xanh xanh đỏ đỏ, học mấy em Nhật thiết kế trung tính hơn, kết quả dù là mẫu all new vẫn chịu thân phận giảm 25% trong 6 tháng đầu năm 2016 tại Mỹ.
Mình thấy tập đoàn đa quốc gia lớn nào cũng sản xuất nhiều loại 2,3 dành cho nhiều thị trường kém phát triển hết. Từ thuốc men, thực phẩm, đồ điện tử, điện thoại,...cho nên có thể bác ấy nói đúng. ví dụ như coca, pepsi trong nước thì không ngon bằng ở mấy nước phát triển. Vì lãi nên họ sẵn sàng giảm chất lượng để tăng 2,3% lợi nhuận.Bác này cứ thấy xe Hàn là lao vào chém lấy chém để dù chả có được cái hình ảnh hay chứng cứ quái gì nhưng vẫn rất tự tin chém như đúng rồi.
Cho nên bây giờ có câu:" Sản xuất ở đâu không quan trọng mà quan trọng là sản xuất cho thị trường nào."
Chỉnh sửa cuối: