tai nạn thì xe nào ko móm, trừ khi a đi những dòng luxury thì an toàn hơn. Comment của anh rất nuAn toàn 1* như ráp bên Ấn không đây??
Dựa lan can cầu xẹp nữa xe tới ghế tài phụ luôn.
View attachment 501110
Cái đít em bị hôn chưa thèm trầy
View attachment 501108
tai nạn thì xe nào ko móm, trừ khi a đi những dòng luxury thì an toàn hơn. Comment của anh rất nu
Chỉ có những người thông minh mới nói người khác ngu phải không bạn. Chắc là bạn rất thông minh, rất có học nên mới tự tin nói một người trên mạng ngu bạn cũng rất thông minh để biết rằng xe tai nạn thì móp, nhưng bạn cũng nên thông minh thêm chút nữa để biết xe an toàn khác nhau sẽ móp khác nhau trên cùng điều kiện. Tôi không đủ thông minh nên chỉ còn biết để những người thông minh sử dụng xe được đánh giá an toàn hạng bét thôi bạn ah.
Chỉnh sửa cuối:
bác ui, nhìn báo nói làm gì, mình nhìn dáng xe thôi bác..
lúc báo nói i10 là thấy bậy rồi, con đó i20, có cửa sổ trời nhé.. lúc đụng nát bét đồng hồ dừng lại ở 120km/h.. điều này còn nghi vấn từa lưa.. nhưng thôi xin nói ngắn gọn đó là i20 va chạm với tốc độ cao.
i10 bán chạy (chắc nhất VN luôn) thì tần suất gặp tai nạn cũng nhiều hơn con xe khác
rồi đồng ý với bác.
Nhưng cái vụ bán chạy thì tần suất gặp tai nạn cũng nhiều tôi có ý kiến chút. Bán chạy không nói lên tần suất tai nạn, tổng lượng xe đã bán ra và lưu thông mới quyết định vấn đề xác suất tai nạn bác.
i10 bán được bao nhiêu đúng là 1 ẩn số bác, chỉ biết được số lượng nhập của nó năm ngoái, từ đầu năm đến nay xe nhập Ấn rất ít và showroom nào của Hyundai cũng để đầy i10, showroom gần nhà tôi cở 20 chiếc.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy con bác nói ở trên là phân khúc B. Con Mirage thuộc phân khúc A cùng với Kia Morning, Hyundai i10 và Chevrolet Spark. Gửi bác cái hình về các phân khúc xe để hiểu rõ hơn:Mirage chung phân khúc với Yaris, Fiesta, Swift, Rio và Accent có dính líu tới nội ngoại gì đâu mà tội hả bác
Chỉnh sửa cuối:
Mấy con bác nói ở trên là phân khúc B. Con Mirage thuộc phân khúc A cùng với Kia Morning, Hyundai i10 vàChevrolet Spark. Gửi bác cái hình về các phân khúc xe để hiểu rõ hơn:
Mirage và Attrage là 1 đấy Attrage phân khúc nào hả tiến sĩ
Attrage thuộc phân khúc B. Còn con Mirage có kích thước lỡ cỡ giữa A và B nên ko biết sắp sao cho đúng. Em thường sắp nó vô A, vì nhìn bình thường thì thấy kích thước nó tương đồng mấy xe phân khúc AMirage và Attrage là 1 đấy Attrage phân khúc nào hả tiến sĩ
Bác Marstl là chuyên gia "chọt" xe Hàn. Thớt nào có liên quan đến xe Hàn là vào "chọt" ngay. Và thường lục tung trên mạng để tìm các vụ tai nạn hay trục trặc của xe Hàn để đem vào thớt làm dẫn chứng. Mà em chỉ thêm cho bác nè. Mỗi lần dẫn chứng xe Hàn bị tai nạn thì phải dẫn chứng luôn xe Nhật cùng phân khúc bị tai nạn tương tự để so sánh. Như vậy dẫn chứng mới có sức thuyết phục cao.rồi đồng ý với bác.
Nhưng cái vụ bán chạy thì tần suất gặp tai nạn cũng nhiều tôi có ý kiến chút. Bán chạy không nói lên tần suất tai nạn, tổng lượng xe đã bán ra và lưu thông mới quyết định vấn đề xác suất tai nạn bác.
i10 bán được bao nhiêu đúng là 1 ẩn số bác, chỉ biết được số lượng nhập của nó năm ngoái, từ đầu năm đến nay xe nhập Ấn rất ít và showroom nào của Hyundai cũng để đầy i10, showroom gần nhà tôi cở 20 chiếc.
Sợ nhất thể loại fan cuồng của một vấn đề gì đó
Thật sự I10 vỏ cũng mỏng.Bác Marstl là chuyên gia "chọt" xe Hàn. Thớt nào có liên quan đến xe Hàn là vào "chọt" ngay. Và thường lục tung trên mạng để tìm các vụ tai nạn hay trục trặc của xe Hàn để đem vào thớt làm dẫn chứng. Mà em chỉ thêm cho bác nè. Mỗi lần dẫn chứng xe Hàn bị tai nạn thì phải dẫn chứng luôn xe Nhật cùng phân khúc bị tai nạn tương tự để so sánh. Như vậy dẫn chứng mới có sức thuyết phục cao.
Sợ nhất thể loại fan cuồng của một vấn đề gì đó