ngoài tụi Mỹ thích bán tải và ưu tiên gà nhà và tụi Châu Âu cuồng Fiesta thì doanh số của Ford ở đâu cũng thua Hyundai cả..Nga, Brain, Ấn nó đi Hyundai đầy ra...3 nước đó là bít doanh số thế nào rồi. nên tham khảo kỹ trước khi nói. còn về máy móc thì tui công nhận Ford di ngon hơn..nhưng thiết kế noi6j ngoại thất thì Ford chán lắmToàn mấy ông ếch ngồi đáy giếng, VN là cái rốn của vũ trụ? Huyndai doanh số hơn ford ở vn nghĩa là huyndai ngang pheo ford??? Phát biểu mấy câu ngu ko tả được. Con nít nói còn dễ nghe hơn. Tự bao giờ Huyndai được xếp vào cùng mâm với Ford thế??? Bỏ cái xứ Việt với bản tính tiêu dùng khác lạ nếu ko muốn nói là hơi dốt ra thì thị trường các khu vực tiên tiến như Mỹ, Úc, EU, Thái... chỗ nào Huyndai ăn được Ford thế??? huyndai ngon thì mấy ông cứ ôm mà chạy, có ai nói gì đâu, nhưng đừng thần thánh hay dìm hãng khác vì thứ nhất là chưa đủ tuổi, thứ 2 là nó hèn với nhục lắm
Đọc kĩ trước khi quote, nói về VN thì chấm dứt ko bàn nữa nhé.Ông bị điên à )).
Người ta đang nói ở VN, chứ ông sống ở bển hay sao? Ở VN từ SẢN PHẨM và DỊCH VỤ tới DOANH SỐ có phân khúc nào Ford ăn được Hyundai - Kia ?
Để liệt kê doanh số cho sáng mắt ra nha.
Với Hyundai - Kia
Hạng A: Morning - I10 nó trùm phân khúc khỏi nói
Hạng B: Accent giúp sale Ford nhàn rỗi hơn khi bán Fiesta
Hạng C: Cerato và Elantra doanh số riêng chắc gấp mấy lần Focus
Hạng D: Ford ko chơi ko so
Ngoài ra:
- Ecosport sau thời làm mưa làm gió bị Kona nó đập cho không còn mảnh giáp.
- Santafe doanh số 1 năm chắc bằng 2 3 năm Ford EV + lại ( EV ko biết ăn nổi Sorento chưa ).
Về dịch vụ.
Giá dịch vụ Hyundai Kia rẻ hơn Ford chắc cũng 30-50%.
Chăm sóc KH thì tùy người tùy cảm nhận.
Độ phủ của Garage thì Hyundai Kia nhiều hơn RẤT NHIỀU so với Ford.
Hạng mục duy nhất FORD ăn được là BÁN TẢI thì Huyndai - Kia nó không bán.
Vậy ở VN, ăn Hyundai Kia kiểu gì? Chưa kể nó lắp ráp trong nước, phụ tùng thay thế dễ kiếm hơn nhiều. Nói vậy còn ko sáng ra được thì thôi.
Ford chắc chắn thương hiệu phải hơn đứt Huyndai, điều đó thể hiện qua giá bán. Có phân khúc nào Ford rẻ hơn? Đừng đánh đồng samsung huawei với iphone, và đừng đem vertu ra so với 3 hãng đt đó. Nếu bác hiểu những gì e nói, thì bác ko nên đánh đồng huyndai chung với ford, vì rõ ràng cùng là phân khúc bình dân nhưng ford nó luôn luôn và mãi mãi trên 1 bậc. E ko chê gì xe Hàn, nhưng xe hàn mà set giá ngang xe toy, honda, ford thì chết trong 1 nốt nhạcHaha
Chắc sale mới của ford, vừa đi học lớp "cảm tình ford" về đúng ko bác?
)
Thế theo bác ford đẳng cấp hơn hyundai hả, ngang cơ Mẹc BIm hay ngang rangerover, porsche
)
Mà ở đây ai dìm hàng ford mà bác như đỉa phải vôi vậy. Hay mới tậu explorer
^^
Bỏ Mỹ ra thì có biết EU nó có bao nhiêu nước không??? Dăm ba cái thằng ghẻ lở nghèo như Ấn Nga thì lại chả đi xe Hàn cho nó rẻ. Có biết ngoài fiesta thì focus, f150, everest, explorer, kuga (escape) nó bán ầm ầm khắp thế giới ko? Đã đi Thái du lịch chưa, thấy bóng dáng xe Hàn ở đâu? Thôi đem số liệu cho xem luôn chứ ko nói mồm. Bây giờ thì ai nên tham khảo trước khi nói?ngoài tụi Mỹ thích bán tải và ưu tiên gà nhà và tụi Châu Âu cuồng Fiesta thì doanh số của Ford ở đâu cũng thua Hyundai cả..Nga, Brain, Ấn nó đi Hyundai đầy ra...3 nước đó là bít doanh số thế nào rồi. nên tham khảo kỹ trước khi nói. còn về máy móc thì tui công nhận Ford di ngon hơn..nhưng thiết kế noi6j ngoại thất thì Ford chán lắm
Attachments
-
164,3 KB Đọc: 14
Truyền thống TC không bao giờ định giá thấp đâu. Xe nào bán được đại lý vô tư nâng giá. Đến nỗi mà gia bán giảm 90tr thì giá xe đóng thuế vẫn same same với giá bán đã giảm!
Ở VN huynhdai đã có fan khá lớn.
Chất lượng xe thì mấy bác tự kiểm chứng. Cứ ra đường xem xe nào 4-5 năm còn chạy ngoài đường thì chứng tỏ xe đó còn chạy tốt. Còn sau 3-4 năm thất vắng bóng thì xem lại.
Thường hãng xe có chất lượng thép không tốt, khung gầm chất lượng không cao thì lấy cái khác như: cảm giác lái, cách âm, option bù vào. Đi sau 3-4 năm thì vắng bóng!
Ở VN huynhdai đã có fan khá lớn.
Chất lượng xe thì mấy bác tự kiểm chứng. Cứ ra đường xem xe nào 4-5 năm còn chạy ngoài đường thì chứng tỏ xe đó còn chạy tốt. Còn sau 3-4 năm thất vắng bóng thì xem lại.
Thường hãng xe có chất lượng thép không tốt, khung gầm chất lượng không cao thì lấy cái khác như: cảm giác lái, cách âm, option bù vào. Đi sau 3-4 năm thì vắng bóng!
Bạn như thằng ngáo đá )Bỏ Mỹ ra thì có biết EU nó có bao nhiêu nước không??? Dăm ba cái thằng ghẻ lở nghèo như Ấn Nga thì lại chả đi xe Hàn cho nó rẻ. Có biết ngoài fiesta thì focus, f150, everest, explorer, kuga (escape) nó bán ầm ầm khắp thế giới ko? Đã đi Thái du lịch chưa, thấy bóng dáng xe Hàn ở đâu? Thôi đem số liệu cho xem luôn chứ ko nói mồm. Bây giờ thì ai nên tham khảo trước khi nói?
Có vẻ uất ức xe Hàn nhỉ
Số liệu nào chuẩn bằng số liệu này
Nếu tính chung Kia và Hyundai thì sẽ hơn Ford đấy )
Hơn nữa nhìn bảng trên thì 2017-2018 ford đang tụt, còn hyundai đang tăng vậy ko lâu sau 5-10 năm nữa riêng Hyundai vượt mặt ford là điều ko bất ngờ đâu
Attachments
-
136,8 KB Đọc: 38
4-5 năm chạy dịch vụ như i10 morning vẫn đầy đường như vios ( ngoài bắc)Truyền thống TC không bao giờ định giá thấp đâu. Xe nào bán được đại lý vô tư nâng giá. Đến nỗi mà gia bán giảm 90tr thì giá xe đóng thuế vẫn same same với giá bán đã giảm!
Ở VN huynhdai đã có fan khá lớn.
Chất lượng xe thì mấy bác tự kiểm chứng. Cứ ra đường xem xe nào 4-5 năm còn chạy ngoài đường thì chứng tỏ xe đó còn chạy tốt. Còn sau 3-4 năm thất vắng bóng thì xem lại.
Thường hãng xe có chất lượng thép không tốt, khung gầm chất lượng không cao thì lấy cái khác như: cảm giác lái, cách âm, option bù vào. Đi sau 3-4 năm thì vắng bóng!
Ngót nghét chục năm con hyundai Getz chạy dịch vụ vẫn đầy đường
Đã đủ chứng minh xe Hàn cũng ko cùi đâu bác ạ