hình nhà máy cung cấpỦa tưởng xe Thái tay lái nghịch, bài viêt có dùng đúng hình ảnh không vậy?
- Tags
- hyundai palisade
Thái Lan không thích xe Hàn.Tử Kỳ đâu dồi mụ @heorung52 ạ, sang Thái dạy bọn nó tiêu dùng thông thái, bên nớ toàn xe Nhụt, xe Tàu ko! Haizz
bảo dưỡng Hyundai là rẻ nhất đám rồi BácGiờ bảo hành nhiều quá cũng làm ta nhức nhối con tr,,,ym,
ko bảo dưỡng hãng thì nó mất bảo hành
vaof hãng thì nó chém đep. ít nhất là 50% tiền phụ Tùng so với ngoài , chưa kể công cán, nó Cộng vào đúng ác. Ví dụ thay ác quy ngoài có 2 tr 2 . Trong hãng phải 3tr1 , cùng 1 loại ,1 model cả
xe trình cao thì nhiều món trình cao thôi
Bác mua loại acqui hàng hiệu, dành cho xe Star Stop, cũng không rẻ đâu.Giờ bảo hành nhiều quá cũng làm ta nhức nhối con tr,,,ym,
ko bảo dưỡng hãng thì nó mất bảo hành
vaof hãng thì nó chém đep. ít nhất là 50% tiền phụ Tùng so với ngoài , chưa kể công cán, nó Cộng vào đúng ác. Ví dụ thay ác quy ngoài có 2 tr 2 . Trong hãng phải 3tr1 , cùng 1 loại ,1 model cả
Bác xem giá nhớt, lọc nhớt...có mắc không, nhiều món còn rẻ hơn hàng ngoàiĐúng đúng, bỏ mốc bh nó cho a hành nếu xui!
Xe GDI, xe Diesel chất lượng cao...buộc phải 5k Bác.Ở Thái cũng bảo dưỡng 10k km 1 lần, chứ 5k như VN thì không có xe Hàn chạy ngoài đường luôn.
GDI thời kỳ đầu chu kỳ có 2 3k.
Việt nam toàn chạy kẹt xe.cùng SX ở VN : bán tại VN bảo hành 5 năm, bán tại Thái bảo hành 7 năm. chơi cờ hó vậy mấy anh.
Các hiệu khác cũng hạ bảo hành thôi
Ảnh lấy Volkswagen Viloran mà taAnh có block anh @banglangbp chưa?
Ảnh vừa mới thoát Kia xong, lại nhảy qua Hyundai, làm Hàn-lô nữa rồi.
Ảnh lấy Volkswagen Viloran mà ta
"Pa li sa đê" quá hot mà. Chắc thấy hội chưởng hay chê @porche911gt3 , nên anh quyết xuống tiền - anh Tí cô nhờ nhắnAnh có block anh @banglangbp chưa?
Ảnh vừa mới thoát Kia xong, lại nhảy qua Hyundai, làm Hàn-lô nữa rồi.
Xe GDI, xe Diesel chất lượng cao...buộc phải 5k Bác.
GDI thời kỳ đầu chu kỳ có 2 3k.
Vậy xe VN chất lượng cao còn xe bên Thái Lan chất lượng thấp nên phải 10K mới bảo dưỡng ạ?