Máy 1.6 turbo chạy tốc độ rùa bò loanh quanh SG đã là 12l quay đầu. Máy 2.5t này kha năng phải 15l. Ra ngoài xa lộ chạy đều thì em thấy chấp nhận dcGía gần tương đương với Canival dù khác nhau phân khúc chưa kể đàn anh Palisade giá chỉ cao hơn chút đỉnh, ko có máy dầu thì San đánh mất lợi thế cạnh tranh cực lớn với EV, Fotuner hay Cx8. Bản 2.5 turbo thấy thông số hoành tráng thật nhưng chắc hốc xăng cũng tợn.
Đáng nhẽ lắp động cơ hybrid thay vì turbo thì sẽ hợp lý, bán được nhiều hơn
Trong dòng họ các thế hệ nhà san sắt thì con này cứ như không cùng huyết thống vậy, đúng chất anh em cùng cha khác ông nội
Trên tinh thần là gồng mình chịu trận hết 1 năm nữa đi bạn San Sắt ơi. Vì form dáng chưa đủ thuyết phục chúng tôi cộng thêm cái máy xăng uống như bia Đức của các ngài nữa. Trong khi đó các bạn cùng trang vẫn còn uống Dầu như ngửi mà đa phần doanh số các Bạn cùng lớp xài dầu thoy. Thử hỏi sao anh đột biến doanh số ngay được.
Sao các bác thích xe con mà dùng máy dầu nhỉ? Trong khi nó ồn và hôi, thậm chí Euro 5 phải xài dung dịch Adblue mới đạt chuẩn khí thải! Em đây chạy dịch vụ nhưng ngán máy dầu, vì nó rung lắc và mùi dầu khiến khách dễ say!
San mới máy 2.5 turbo thông số quá đã, giá hơn 1t3 cho máy lớn vậy là ngon quá rồi, các bác đi xe mà sợ tốn nhiên liệu thì thôi mua xe điện cho nó lành!
Như con Everest, máy dầu turbo, đạp gaz nghe máy nó gào lên rồi mới vọt đi, thấy con xe nó nặng nề gì đâu, trong khi thiết kế quá đẹp!
Thời nào rồi còn mê máy dầu, máy dầu chỉ dành cho chạy dịch vụ để tiết kiệm chút tiền nhiên liệu thôi, chứ nó mất đi cái sướng của chiếc xe ô tô! Các bác sơ hở là đòi máy dầu à, máy dầu mua fortuner chạy cho nó tiết kiệm và bền bỉ
San mới máy 2.5 turbo thông số quá đã, giá hơn 1t3 cho máy lớn vậy là ngon quá rồi, các bác đi xe mà sợ tốn nhiên liệu thì thôi mua xe điện cho nó lành!
Như con Everest, máy dầu turbo, đạp gaz nghe máy nó gào lên rồi mới vọt đi, thấy con xe nó nặng nề gì đâu, trong khi thiết kế quá đẹp!
Thời nào rồi còn mê máy dầu, máy dầu chỉ dành cho chạy dịch vụ để tiết kiệm chút tiền nhiên liệu thôi, chứ nó mất đi cái sướng của chiếc xe ô tô! Các bác sơ hở là đòi máy dầu à, máy dầu mua fortuner chạy cho nó tiết kiệm và bền bỉ
Anh Pọt bị Ci-dít nó gõ đầu riết mê Hong-đa luôn rồi hả anh.Đồng ý, xe City mịa rì 118Hp mà chạy ko nổi 220km/h nghĩ mà ló chán
View attachment 3204637
Công nhận Everest máy dầu độ trễ gas là có, không bốc được như xăng nhưng cũng phải nói là đi xa, có trớn hoặc khi chở full tải thì độ khỏe khi tăng tốc, độ tiết kiệm của máy dầu cũng không phải bàn. Đã chạy thử từ máy 1.5 hút khí tự nhiên đến 2.5 của CX8 thì độ bốc tốc độ dưới 60 là nhanh hơn nhưng khi lên CT, tăng tốc từ 90 - 120 thì vẫn có độ lag do sức kéo yếu. Thấy máy xăng 2.5T này của San mới ra thông số ok nhưng nghĩ tới mục >15l cho 100km thấy nó ớn ăn quá.Sao các bác thích xe con mà dùng máy dầu nhỉ? Trong khi nó ồn và hôi, thậm chí Euro 5 phải xài dung dịch Adblue mới đạt chuẩn khí thải! Em đây chạy dịch vụ nhưng ngán máy dầu, vì nó rung lắc và mùi dầu khiến khách dễ say!
San mới máy 2.5 turbo thông số quá đã, giá hơn 1t3 cho máy lớn vậy là ngon quá rồi, các bác đi xe mà sợ tốn nhiên liệu thì thôi mua xe điện cho nó lành!
Như con Everest, máy dầu turbo, đạp gaz nghe máy nó gào lên rồi mới vọt đi, thấy con xe nó nặng nề gì đâu, trong khi thiết kế quá đẹp!
Thời nào rồi còn mê máy dầu, máy dầu chỉ dành cho chạy dịch vụ để tiết kiệm chút tiền nhiên liệu thôi, chứ nó mất đi cái sướng của chiếc xe ô tô! Các bác sơ hở là đòi máy dầu à, máy dầu mua fortuner chạy cho nó tiết kiệm và bền bỉ