Nhìn mắc cười nhỉ, máy này thông sồ nhìn ngon thật.
Nhưng giá này thì chạy Palisade cho nó uy tín
Nhưng giá này thì chạy Palisade cho nó uy tín
Mặt trên, nội thất nhìn ok, hiện đại, tới cái mặt sau hai chữ H đỏ hai bên mà còn đen ở giữa nhìn cứ như mặt muốn khóc vậy đó ....Mà thôi rút kinh nghiệm Hyundai, mua sớm mà hot thì kèm lạc, cứ đợi bình ổn giá, review cái máy động cơ xăng mới có ok không đã rồi tính. Chứ làm ầm ĩ sớm xong giờ im lìm như Custin thì buồn lắm.
Non và xanh lắmSao các bác thích xe con mà dùng máy dầu nhỉ? Trong khi nó ồn và hôi, thậm chí Euro 5 phải xài dung dịch Adblue mới đạt chuẩn khí thải! Em đây chạy dịch vụ nhưng ngán máy dầu, vì nó rung lắc và mùi dầu khiến khách dễ say!
San mới máy 2.5 turbo thông số quá đã, giá hơn 1t3 cho máy lớn vậy là ngon quá rồi, các bác đi xe mà sợ tốn nhiên liệu thì thôi mua xe điện cho nó lành!
Như con Everest, máy dầu turbo, đạp gaz nghe máy nó gào lên rồi mới vọt đi, thấy con xe nó nặng nề gì đâu, trong khi thiết kế quá đẹp!
Thời nào rồi còn mê máy dầu, máy dầu chỉ dành cho chạy dịch vụ để tiết kiệm chút tiền nhiên liệu thôi, chứ nó mất đi cái sướng của chiếc xe ô tô! Các bác sơ hở là đòi máy dầu à, máy dầu mua fortuner chạy cho nó tiết kiệm và bền bỉ
Đi con Ever máy dầu chán quá nên đổi qua Explorer, cảm giác nó khác hẳn, xe bốc đầm, kg bị lắc ngang. Đi làm Biên Hoà > Quận 5 dưới 12L/100km vậy là quá ngon.Sao các bác thích xe con mà dùng máy dầu nhỉ? Trong khi nó ồn và hôi, thậm chí Euro 5 phải xài dung dịch Adblue mới đạt chuẩn khí thải! Em đây chạy dịch vụ nhưng ngán máy dầu, vì nó rung lắc và mùi dầu khiến khách dễ say!
San mới máy 2.5 turbo thông số quá đã, giá hơn 1t3 cho máy lớn vậy là ngon quá rồi, các bác đi xe mà sợ tốn nhiên liệu thì thôi mua xe điện cho nó lành!
Như con Everest, máy dầu turbo, đạp gaz nghe máy nó gào lên rồi mới vọt đi, thấy con xe nó nặng nề gì đâu, trong khi thiết kế quá đẹp!
Thời nào rồi còn mê máy dầu, máy dầu chỉ dành cho chạy dịch vụ để tiết kiệm chút tiền nhiên liệu thôi, chứ nó mất đi cái sướng của chiếc xe ô tô! Các bác sơ hở là đòi máy dầu à, máy dầu mua fortuner chạy cho nó tiết kiệm và bền bỉ
Đi hỗn hợp kg tới 15 đâu a. Em đi hỗn hợp phố là chủ yếu mà Explorer có 12L àh.Công nhận Everest máy dầu độ trễ gas là có, không bốc được như xăng nhưng cũng phải nói là đi xa, có trớn hoặc khi chở full tải thì độ khỏe khi tăng tốc, độ tiết kiệm của máy dầu cũng không phải bàn. Đã chạy thử từ máy 1.5 hút khí tự nhiên đến 2.5 của CX8 thì độ bốc tốc độ dưới 60 là nhanh hơn nhưng khi lên CT, tăng tốc từ 90 - 120 thì vẫn có độ lag do sức kéo yếu. Thấy máy xăng 2.5T này của San mới ra thông số ok nhưng nghĩ tới mục >15l cho 100km thấy nó ớn ăn quá.
Động cơ Ecoboost của Ford thì có tiếng từ Focus xong tới Explorer trước giờ rồi nên em không bàn. Động cơ máy xăng của Hyundai trước giờ đều không được đánh giá cao, từ San máy xăng, Tuc máy xăng, Custin động cơ Turbo cũng vậy. Nghe thiên hạ đồn Custin 1.5T thôi cũng đã hốc xăng ác lắm rồi, động cơ 2,5T của San mà xác xe còn nặng hơn nên 12L nghĩ là khó.Đi hỗn hợp kg tới 15 đâu a. Em đi hỗn hợp phố là chủ yếu mà Explorer có 12L àh.
Ráng hết sức lụm bản base ổn chứ anh.
Chạy tốc độ này thấy có ai kêu hú hú ko bác?Đồng ý, xe City mịa rì 118Hp mà chạy ko nổi 220km/h nghĩ mà ló chán
View attachment 3204637