Máy dầu ngoài tiết kiệm thì có sức kéo lớn, lên cao tốc cx8 chỉ ở ga đầu thôi lên trên 100km/h là thấy bắt đầu thấy đuối nếu chở full tải. Bạn em chạy EV 2021 lên xe em thì cũng công nhận ga đầu cx8 bốc và máy êm nhưng chạy tốc độ cao ko bằng EV của nó. Mà đúng nghĩ tới 15l sao em rén ngang luôn dù thực tế mình chả có tiền mua.Công nhận Everest máy dầu độ trễ gas là có, không bốc được như xăng nhưng cũng phải nói là đi xa, có trớn hoặc khi chở full tải thì độ khỏe khi tăng tốc, độ tiết kiệm của máy dầu cũng không phải bàn. Đã chạy thử từ máy 1.5 hút khí tự nhiên đến 2.5 của CX8 thì độ bốc tốc độ dưới 60 là nhanh hơn nhưng khi lên CT, tăng tốc từ 90 - 120 thì vẫn có độ lag do sức kéo yếu. Thấy máy xăng 2.5T này của San mới ra thông số ok nhưng nghĩ tới mục >15l cho 100km thấy nó ớn ăn quá.
EX thì quá ngon rồi Ev sao đọ nổi , em cũng thấy khó hiểu sao Ford ko đưa máy xăng lên EV .Đi con Ever máy dầu chán quá nên đổi qua Explorer, cảm giác nó khác hẳn, xe bốc đầm, kg bị lắc ngang. Đi làm Biên Hoà > Quận 5 dưới 12L/100km vậy là quá ngon.
Em kg hiểu sao Ford nó kg đưa máy xăng 2.3 lên Ever.
Giờ San ra máy xăng mạnh thế này lại càng ngon, nói thật chứ lăng tăng tí tiền xăng dầu, chứ đi máy xăng rồi thì chả thèm đi lại máy dầu.
kaka 15l là trong đô thị thôi anh. NSX công bố có 14.16l đô thị àMáy dầu ngoài tiết kiệm thì có sức kéo lớn, lên cao tốc cx8 chỉ ở ga đầu thôi lên trên 100km/h là thấy bắt đầu thấy đuối nếu chở full tải. Bạn em chạy EV 2021 lên xe em thì cũng công nhận ga đầu cx8 bốc và máy êm nhưng chạy tốc độ cao ko bằng EV của nó. Mà đúng nghĩ tới 15l sao em rén ngang luôn dù thực tế mình chả có tiền mua.
Nói thật là Everest em chỉ chưa thích vì nó là khung gầm rời dễ bị lắc ngang + với cái thói chạy hỗn, đạp ga tăng tốc thì dễ khiến người ngồi sau say xe chứ chạy 1 mình thì quá ok. Lên CT đạp ga lên 120 nhẹ ru mà vẫn không có gì quá ép máy cả dù e chỉ chạy turbo đơn 170 mã.
Ráng hết sức lụm bản base ổn chứ anh.
Bọn troll xe lên bài dồi này, chuẩn trọc … là phải vầy nhé
Chả xợ mấy, xe nào e chạy lại chả kick down và test max speedChạy tốc độ này thấy có ai kêu hú hú ko bác?
Tiêu hao nhiên liệu của Santa Fe 2025. bản 2.5 Turbo 280 hp nốc hơi mạnh.
thấy bọn rì viu trên mạng TG nói con này thế hệ đầu đang lổi tè le hột me mà, Ko có Hybrid nhỉ?
nói chung là rớt đài rồi Hyundai ơi...
nói chung là rớt đài rồi Hyundai ơi...
máy 2.5 sao ngoài đô thị chưa tới 7l lận ta. Nghe hơi hư cấu
Rất tốt, mod lại đưa thêm tư liệu, để team thông thái rú lên … thung thướng này
có máy dầu đis máy dầu đasSao các bác thích xe con mà dùng máy dầu nhỉ? Trong khi nó ồn và hôi, thậm chí Euro 5 phải xài dung dịch Adblue mới đạt chuẩn khí thải! Em đây chạy dịch vụ nhưng ngán máy dầu, vì nó rung lắc và mùi dầu khiến khách dễ say!
San mới máy 2.5 turbo thông số quá đã, giá hơn 1t3 cho máy lớn vậy là ngon quá rồi, các bác đi xe mà sợ tốn nhiên liệu thì thôi mua xe điện cho nó lành!
Như con Everest, máy dầu turbo, đạp gaz nghe máy nó gào lên rồi mới vọt đi, thấy con xe nó nặng nề gì đâu, trong khi thiết kế quá đẹp!
Thời nào rồi còn mê máy dầu, máy dầu chỉ dành cho chạy dịch vụ để tiết kiệm chút tiền nhiên liệu thôi, chứ nó mất đi cái sướng của chiếc xe ô tô! Các bác sơ hở là đòi máy dầu à, máy dầu mua fortuner chạy cho nó tiết kiệm và bền bỉ
bác chạy máy dầu toy rồi kêu nó ồn là phải, với máy dầu thì hơi rung một tí chứ làm sao mà lắc được
mình đi bim máy dầu bên châu âu thấy máy dầu hiện đại trị được 2 bệnh rung với ồn rồi, còn hơi hôi một chút thôi