Xạo!!!! Hềnh??? Không hềnh nói ai tiên???:3danbanh:Thằng bạn mới ký trưa nay 1540 xong giấy, màu trắng tinh
Vầng! Nói về doanh số thì TQ đứng đầu TG về đồ chơi trẻ em bằng nhựa.hdai đang làm giá theo trường phái hoang tưởng , tự huyễn hoặc bản thân, tự sướng một cách quá đà.
Đứng thứ 4 tg chắc tính theo doanh số, chắc nhờ đám xe tải nhỉ.
Chứ xét về đẳng cấp, chất lượng chắc huyn chưa qua nổi ford, gm, nissan, toy, mec, bmw, audi, pors,bò, ngựa... Nhiu đó thôi còn nữa nhớ k nổi. Còn khuya hdai mới lên tới hàng thứ 4 về chất.
Chỉnh sửa cuối:
Tiêu chí là SF máy dầu không thể hao xăng như High, CX9 (và 5 đối thủ khác nữa)."Gần đây nhất, vào tháng 4/2014, Santa Fe đã trở thành chiếc SUV tốt nhất trong cuộc thử nghiệm của 3 đơn vị Cars.com/USA TODAY/MotorWeek, vượt qua 7 đối thủ tren tuổi khác như Toyota Highlander, Mazda CX-9,..."
ko rõ vượt qua trên tiêu chí nào
Heheheheheheheheheheeheeeeeee!
1540 là lăn bánh hả bác?Thằng bạn mới ký trưa nay 1540 xong giấy, màu trắng tinh
Mà nghe nói sắp ra ckd, ko biết lựa thế nào đây, hix
Có 1 câu hỏi em đã hỏi khắp nơi, chưa có câu trả lời: Tại sao động cơ 1.7L CRDi của Hyundai lại có công suất và moment xoắn tối đa bằng/hơn so với các động cơ 2.5 hay 3.0 của các hãng Nhựt Bủn??? (VD như động cơ của chiên ra mái rầu I xụi xụi 2.5L 136HP/320Nm??? Hay động cơ 3.0 của Dmax 2012 cũng không hơn gì???)..... Lấy Engine 1.7 CRDi cho nó đỡ sợ, chứ mang cái 2.2 CRDi ra thì khập khiễng quá!!!!
Em xin hỏi bác: Honda đã có động cơ 2.4 - 740HP từ 2006, vậy sao họ không lắp cho Accord???
Em không bít!!! Không rám nói về siêu động cơ được phát triển cho F1 này kia…..!!! Em chỉ xem các xe đang có bán tại VN thui….Còn chiện các siêu xe này kia em chiệu!!!! Vấn đề này là kỹ thuật, chứ không phải dìm hàng à…..Làm thế nào để cái động cơ Rondo 1.7L lại có công suất và moment xoắn bằng với cái 3.0L ????Em xin hỏi bác: Honda đã có động cơ 2.4 - 740HP từ 2006, vậy sao họ không lắp cho Accord???
Một số bác cứ hay đề cao cái thông số không mấy thiết thực - công suất tối đa ở vòng tua xxxx......................…..
Làm thế nào để cái động cơ Rondo 1.7L lại có công suất và moment xoắn bằng với cái 3.0L ????
Không đề cao hay dìm thấp ạ…Một số bác cứ hay đề cao cái thông số không mấy thiết thực - công suất tối đa ở vòng tua xxxx.
Nó là kỹ thuật, muốn đạt được thông số CS tối đa lớn người ta hay dùng tăng áp (tăng tỷ số nén), hay tăng vòng tua động cơ lên (tăng số lần sinh công), nhưng để cái máy 1.7L có moment xoắn (cho biết sức kéo của nó) ngang với cái máy 3.0L thì quả là khó….??? Vẫn chưa có bác nào rải thích cho em hiểu!!!!
Bởi vì ngoài các hãng xe của Đức làm động cơ dầu với dung tích nhỏ, còn các hãng xe Nhật, Hàn chưa bao giờ dám làm động cơ dầu với dung tích nhỏ như vậy (mà vẫn đủ sức kéo xe chạy cho ra chạy - Tức vẫn cung cấp đủ CS và Moment xoắn)…..