Thử thôi mà thấy nó bồng bềnh + ỳ máy t+ ồn khủng khiếp , vậy giống mình rồi , mình cũng thử cái đại gia nó y chang vậy , giờ biết mua gì ta ?Tôi đã thữ Santa Fe dầu và thất vọng toàn tập. Xe đi bồng bềnh và ỳ máy, tiếng máy dầu ồn khủng khiếp chứ êm nổi gì. Dám bỏ tiền tỉ mua xe cho gia đình đi mà tiếc gì chút xăng hay dầu mà bắt vộ con phải chịu đựng mùi hôi hám và tiếng ồn như vậy.
- Tags
- hyundai sanfe
Vợ đi ké SantaFe thằng đồng nghiệp về khen nức nở xe êm lắm, êm hơn xe nhà, mà con Cap ghẻ nhà em là em thấy nó êm lắm rồi, chứng tỏ SantaFe khá êm. Em xem bên trang nước ngoài nó đánh giá độ cách âm của SF ko thua j mấy chiếc xe sang đâu.
Mấy chế chê SF ồn như máy cày chắc toàn ngồi Mer S, B 7
Mấy chế chê SF ồn như máy cày chắc toàn ngồi Mer S, B 7
Máy dầu thì nó mãi mãi là máy dầu, dù nó là Mercedes chứ đừng nói là Santa Fe, vẫn ồn và hôi hám, không thể so với máy xăng được. Ở Châu Âu người ta chuộng máy dầu là để tiết kiệm chi phí vì xăng dầu rất đắt đỏ. Ở VN cũng vậy, xe hơi máy dầu có ưu điểm là tiết kiệm dầu, moment xoắn tốt ở vòng tua thấp(tải nặng)... chứ còn không thể so với máy xăng về độ êm ái hay độ vọt. Bác nào đi cự ly đường dài hay muốn tiết giảm chi phí, xe cty hay kinh doanh thì máy dầu là ok, nhưng để thoải mái thì cứ xăng mà quất.
máy dầu hay xăng bác, SF với tucson mới máy xăng e nói thật đi ngang mà k bóp còi chắc đụng mình lúc nào k hay,e đứng gần mà máy quá êm, thật bất ngờVợ đi ké SantaFe thằng đồng nghiệp về khen nức nở xe êm lắm, êm hơn xe nhà, mà con Cap ghẻ nhà em là em thấy nó êm lắm rồi, chứng tỏ SantaFe khá êm. Em xem bên trang nước ngoài nó đánh giá độ cách âm của SF ko thua j mấy chiếc xe sang đâu.
Mấy chế chê SF ồn như máy cày chắc toàn ngồi Mer S, B 7
bác nói đúng, máy dầu cho mo men xoắn rất tốt dù mã lực thấp, nên tải nặng hay đi đồi núi cảm giác xe k đuối sức, tính kinh tế vì giá dầu thấp nhưng ô nhiễm môi trường, đạp ga là một làn khói theo sau, hơn nữa tốc độ xe máy dầu không cao nên siêu xe chẳng ai lắp máy dầuMáy dầu thì nó mãi mãi là máy dầu, dù nó là Mercedes chứ đừng nói là Santa Fe, vẫn ồn và hôi hám, không thể so với máy xăng được. Ở Châu Âu người ta chuộng máy dầu là để tiết kiệm chi phí vì xăng dầu rất đắt đỏ. Ở VN cũng vậy, xe hơi máy dầu có ưu điểm là tiết kiệm dầu, moment xoắn tốt ở vòng tua thấp(tải nặng)... chứ còn không thể so với máy xăng về độ êm ái hay độ vọt. Bác nào đi cự ly đường dài hay muốn tiết giảm chi phí, xe cty hay kinh doanh thì máy dầu là ok, nhưng để thoải mái thì cứ xăng mà quất.
Bác đọc kỹ, em nói nên tăng thuế xe hơi máy dầu chứ không phải toàn bộ xe máy dầu.bác điên ak? Tại sao máy dầu lại hại môi trường hơn? Dánh thuế máy dầu rồi tiền vận tải tăng lên gấp đôi ai chịu? Dân chịu ak? Xe tải, xe khách, ... chạy dầu ko đấy bác.
máy dầu hại môi trường hơn máy xăng??. Ko có bất cứ thông số nào chứng minh điều đó cả.
Máy dầu độc hơn máy xăng, bác cứ gõ google là ra. Nếu bác không tin bác thử đứng sau xe máy dầu và máy xăng hít thử coi cái nào làm bác chóng mặt đau đầu nhanh hơn nhé.
Có cái vclip trên youtube so sánh độ ồn giữa máy dầu Tucson ( giống máy dầu của San) và Fortuner đó bác. Đo bằng máy đàng hoàn chứ không phải phán. Kết quả là ồn như nhau nhé bác.Mình chạy San dầu đây,đi trong phố chỉ nghe tiếng rào rào nhẹ của máy dầu thôi,chứ tăng tốc thì vẫn nhẹ nhàng nha.Sanmáy nó khác với thằng Fotuner với Everest nha bạn.Xe mình mỗi lần nhấn chân ga là minh thấy đầu xe mình nó nhích lên hẳn,mỗi lần nhịp ga là thấy phía trước nắp capo no ngốc lên liền hà.
Hi cac bac,
Tranh luan sâu sắc quá!
cho
minh gop y kien:
- neu mua xe dictac nhiu, di tinh nhiu hay chay dvu nen mua máy dầu!
-con xe di it, di trong pho nhiu nen mua may xang.
-may dau chay trong tp k boc bang xang, chi manh khi qua toc do50km/h.
-tuy dkien va so thich ma chon thoi!
tks
Tranh luan sâu sắc quá!
cho
minh gop y kien:
- neu mua xe dictac nhiu, di tinh nhiu hay chay dvu nen mua máy dầu!
-con xe di it, di trong pho nhiu nen mua may xang.
-may dau chay trong tp k boc bang xang, chi manh khi qua toc do50km/h.
-tuy dkien va so thich ma chon thoi!
tks