Đúng nó là CUV do thân gầm liền khối nhưng bán giá phân khúc SUV, và mấy thánh hay so với Fortuner, ... Nếu nó là CUV thì giá nó quá đắt, còn nếu là SUV thì ní quá dỏm. Xe Hàn hay lập lờ đer đánh lừa NTD, trong khi CUV đã có Tucson. HihuSantaFe bản châu Á chỉ là CUV chứ không phải SUV đâu mà bồng bềnh, khoảng sáng gầm nó có khi chả hơn sedan là bao nhiêu. Bác chạy mà bồng bềnh được chỉ có không canh áp suất lốp may ra có được cảm giác đó.
Bác chưa phân biệt dc CUV và SUV thì đừng có chém, chưa kể làm sao bắt 1 con CUV chở đồ nặng ngang bằng 1 con SUV thực thụ được, bác chỉ dựa vào việc chở nặng được hay không rồi phán hệ thống treo và khung gầm của xe Hàn tệ, trong khi tất cả sản phẩm xe Hàn ở VN chưa hề có 1 con SUV nào cả nhé Còn nữa CUV offroad nhẹ vẫn dư sức, bác cứ lên ytb mà coi CX-5, Rogue, RAV4...vẫn đi được nhé.
Sản phẩm thật ra không hề có vấn đề chỉ là người sử dụng có vấn đề khi không biết rõ sản phẩm.
- Tags
- hyundai sanfe
Dạ, bác chất đủ người và hành lý nặng nặng xíu thì bác sẽ cí cảm giác rất Yomost nhéCòn bác nào nói xe santa fe gầm yếu , bồng bềnh , ồn thì đi thuê xe chạy thử đi rồi phán sau .
Nếu bác đã biết nói vậy xin đừng bao giờ so sánh San với Fortuner hay Everest, PajeroSport .. nha, đơn giản vì nó không đủ đẳng cấp. Ngó lại cái giá trên trời mà vẫn đc các thánh phán ... rẻ?Tệ là tệ như thế nào bác? Em thấy không tệ chút nào. San bản chất nó là crossover khung monocoque body. Còn SUV là khung gầm như xe tải nhỏ và bán tải gắn phía trên lên body-on-frame nên nói sự chắc chắn SUV sẽ cứng hơn. Độ êm ái thì không thể bằng 1 chiếc crossover lai giữa sedan và SUV. Từ đầu mục dích sử dụng đã khác nhau rồi bác. Crossover để đi phố và offroad nhẹ. Chứ không phải như SUV hay bán tải. Từ chỗ này bác hiểu con nào bồng bềnh hơn rồi nhé. San bồng bềnh là em thấy chém rồi.
Càng nói bác càng tự nhận mình thuộc cái đám không hiểu xe với cái bọn so Fortuner với SantaFe. Nếu nó là 1 con SUV 7 chỗ Full đồ chạy dầu bác nghĩ giá nó báo nhiêu.Đúng nó là CUV do thân gầm liền khối nhưng bán giá phân khúc SUV, và mấy thánh hay so với Fortuner, ... Nếu nó là CUV thì giá nó quá đắt, còn nếu là SUV thì ní quá dỏm. Xe Hàn hay lập lờ đer đánh lừa NTD, trong khi CUV đã có Tucson. Hihu
Trong khi SantaFe giá chỉ từ 1,1 tỉ - 1,3 tỉ cho bản Full Option, Tucson dầu 2.0 có 890tr cũng đi so? Bộ có CUV 5 chỗ là không có CUV 5+2 được à, thế mấy thằng CR-V 5+2 và X-Trail là gì? Lừa NTD kiểu gì khi động cơ khác nhau, số chỗ ngồi cũng khác nhau.
Triệu hồi anh @parksonghiep về vụ chở nặng ..bác ấy dùng new sorento dầu để chở phân bón..San và xe Hàn nói chung khá tệ về khung gầm và hệ thống treo. Điểm này chỉ có trải nghiệm thực tế mới biết. Cũng là SUV nhưng San chỉ dùng để chạy kiểng thôi. Offroad kô thể được. Chở đồ nặng cũng ko thể nốt.
Chuyện so sánh thì muốn so gì mà chẳng được bác. Cũng cùng 1 số tiền bỏ ra khách hàng cảm thấy chiếc nào phù hợp với mình thì mua về. Giống như câu mua xe gì trong tầm 1-1.3 tỷ liệt kê ra có cả MPV, SUV, CUV,...Nếu bác đã biết nói vậy xin đừng bao giờ so sánh San với Fortuner hay Everest, PajeroSport .. nha, đơn giản vì nó không đủ đẳng cấp. Ngó lại cái giá trên trời mà vẫn đc các thánh phán ... rẻ?
Bác mở lời nói STF không offroad được thì em nói thế nào là SUV, crossover, cho bác rõ cho bác hiểu vấn đề. Còn chuyện mắc hay rẻ quan điểm cá nhân của bác mà muốn người khác phải nghe theo sao?
Xem clip offroad cua Santafe nè thánh Namosa.San và xe Hàn nói chung khá tệ về khung gầm và hệ thống treo. Điểm này chỉ có trải nghiệm thực tế mới biết. Cũng là SUV nhưng San chỉ dùng để chạy kiểng thôi. Offroad kô thể được. Chở đồ nặng cũng ko thể nốt.
Muốn chở nặng tốt thì bác mua xe tải cỡ 5 tấn vừa rẽ vừa đảm bảo tải nặng tốt hơn cả mấy con SUV, bỏ chi tỷ bạc mua CUV rồi than nó không chở nặng dc,Dạ, bác chất đủ người và hành lý nặng nặng xíu thì bác sẽ cí cảm giác rất Yomost nhé