Em mua SFe chở hàng nè, chở hàng càng nặng càng đầm xe, lúc này mới thấy sức mạnh của máy dầu không hề yếu 1 tí nào, bác nào chuyển từ máy xăng qua dầu thì hụt hẫng nước de-pa thời gian sau sẽ quen dần, có điều full 7 người máy dầu ở Quảng Bình tốc độ 170 đạp lút ga lút sàn không lên đc nữa, hơi yếu.haha...Triệu hồi anh @parksonghiep về vụ chở nặng ..bác ấy dùng new sorento dầu để chở phân bón..
- Tags
- hyundai sanfe
Bổ sung clip về con sò nó leo đồi cho bác nào hay chê xe hàn ẻo lả..và hóng clip mấy con crv với con FT leo đồiXem clip offroad cua Santafe nè thánh Namosa.
Máy dầu chạy thì quá bốc rồi, nhưng một thời gian sẽ nhìn thấy 2 cái ống Pô đen thui, nhem nhuốc nhìn bẩn bẩn thế nào ấy
Nếu có tiền tui mua santa fe máy dầu ! chạy cao tốc thì máy xăng khi chạy 110 km/h đi số 5 vòng tua 2400 . Chứ máy dầu vòng tua 2000 thôi !
Thế số 6 để làm kiểng hả cụ. Em chưa biết có con xe nào đời mới bây giờ mà chạy 100-110 vòng tua 2400. Trừ phi cụ về số để vượt thì 2500-3000 là bình thường (Gasoline). Còn máy dầu do moment bao giờ cũng lớn hơn rất nhiều so máy xăng hút khí tự nhiên nên vòng tua thấp hơn máy xăng là đương nhiên và cũng do đó nên dầu tiết kiệm hơn.
Còn cụ nào chê khung gầm San bồng bềnh chắc do quen ngồi Tủn. Cảm giác rầm rầm cứng đơ, ồn ào khó tả của tủn đương nhiên San làm sao có được cảm giác đó. Êm quá nên mấy cụ chán bảo bồng bềnh.
Chỉnh sửa cuối:
Vậy bác liệt kê giúp em con Explorer và con Innova nó thuộc loại nào nhé. Explorer khung gầm liền khối, nó là CUV? Còn Innova khung gầm rời nó là SUV?Tệ là tệ như thế nào bác? Em thấy không tệ chút nào. San bản chất nó là crossover khung monocoque body. Còn SUV là khung gầm như xe tải nhỏ và bán tải gắn phía trên lên body-on-frame nên nói sự chắc chắn SUV sẽ cứng hơn. Độ êm ái thì không thể bằng 1 chiếc crossover lai giữa sedan và SUV. Từ đầu mục dích sử dụng đã khác nhau rồi bác. Crossover để đi phố và offroad nhẹ. Chứ không phải như SUV hay bán tải. Từ chỗ này bác hiểu con nào bồng bềnh hơn rồi nhé. San bồng bềnh là em thấy chém rồi.
Em không muốn tranh luận vụ này, vì cí một số bài báo phán như đinh đóng cột là khung gầm rời là SUV. Cái têb SUV là thể thao đa dụng, em cũng ko thấy tài liệu kỹ thuật nào ghi SUV là phải khung gầm rời.
Một số xe sedan hạng sang đắt đỏ họ vẫn dùng khung gầm rời.
Bác xem comment bên trên của em. Chữ CUV thực chất là Compact SUV thôi mà?SantaFe bản châu Á chỉ là CUV chứ không phải SUV đâu mà bồng bềnh, khoảng sáng gầm nó có khi chả hơn sedan là bao nhiêu. Bác chạy mà bồng bềnh được chỉ có không canh áp suất lốp may ra có được cảm giác đó.
Bác chưa phân biệt dc CUV và SUV thì đừng có chém, chưa kể làm sao bắt 1 con CUV chở đồ nặng ngang bằng 1 con SUV thực thụ được, bác chỉ dựa vào việc chở nặng được hay không rồi phán hệ thống treo và khung gầm của xe Hàn tệ, trong khi tất cả sản phẩm xe Hàn ở VN chưa hề có 1 con SUV nào cả nhé Còn nữa CUV offroad nhẹ vẫn dư sức, bác cứ lên ytb mà coi CX-5, Rogue, RAV4...vẫn đi được nhé.
Sản phẩm thật ra không hề có vấn đề chỉ là người sử dụng có vấn đề khi không biết rõ sản phẩm.
Bác nói xe bồng bềnh. Thì một con khung liền khối mà bác kêu bồng bềnh. Thì bác cho em cái tên SUV mà bác đã đi không bồng bềnh trong tầm giá đi.Vậy bác liệt kê giúp em con Explorer và con Innova nó thuộc loại nào nhé. Explorer khung gầm liền khối, nó là CUV? Còn Innova khung gầm rời nó là SUV?
Em không muốn tranh luận vụ này, vì cí một số bài báo phán như đinh đóng cột là khung gầm rời là SUV. Cái têb SUV là thể thao đa dụng, em cũng ko thấy tài liệu kỹ thuật nào ghi SUV là phải khung gầm rời.
Một số xe sedan hạng sang đắt đỏ họ vẫn dùng khung gầm rời.
SUV khung body-on-frame đó là 1 ví dụ không lẽ em ngồi liệt kê ra hết. Muốn biết innova, explorer là xe gì thì dùng kiến thức của mình suy luận ra. Đem một con crossover ra so sánh SUV về tính năng offroad thì em hiểu oy.
Té ghế với Innova khung gầm rời.Vậy bác liệt kê giúp em con Explorer và con Innova nó thuộc loại nào nhé. Explorer khung gầm liền khối, nó là CUV? Còn Innova khung gầm rời nó là SUV?
Em không muốn tranh luận vụ này, vì cí một số bài báo phán như đinh đóng cột là khung gầm rời là SUV. Cái têb SUV là thể thao đa dụng, em cũng ko thấy tài liệu kỹ thuật nào ghi SUV là phải khung gầm rời.
Một số xe sedan hạng sang đắt đỏ họ vẫn dùng khung gầm rời.
San tôi nghĩ nó sẽ ko dễ lật. Anh chạy san dc bao lâu mà kêu bồng bềnh? Đối với anh cái xe nó là cái gì? Đối với tôi và tôi nghĩ các anh bên trên thì nó chỉ thay cái xe máy. Hôi dầu thì kệ mother nó, cũng ko hôi và kêu to bằng thánh lật với mít pajero nổi đâu anh. Đi dầu anh chui vô phòng khách đậu làm cái giề rồi than hôi. Máy xăng loại nhỏ anh chạy tốc độ cao thử im hay ồn nhóe.Bác xem comment bên trên của em. Chữ CUV thực chất là Compact SUV thôi mà?
San 2017 tôi dám khẳng định đỡ ồn hơn 1 số dòng dầu khác 1 chút nhé. So hơi khập khiểng chút là êm hơn ranger 3.2 ở tốc độ 120km/h. San máy 2.2 nếu anh để sport thì cẩm ly 2.0 2.5 chưa chắc hơn. Các anh bên trên có gì bổ sung góp ý nhóe
Nhà có sân đỗ riêng thì lấy dầu, còn nếu đậu trong nhà thì chịu khó lắp thêm 1 cái quạt treo tường thổi hướng ra cửa khi xe de vào nhà là xong, cũng nên lựa thời điểm de vào khi tất cả mọi người trong nhà đều không có ở khu vực đậu xe. Máy dầu có mùi hôi là chuyện thường cách xử lý cũng đâu có gì phức tạp. Hyundai máy dầu chạy ngon hơn máy xăng chứ chưa nói tới việc là tiết kiệm nhiên liệu, bác nào vừa nổ máy mà đòi dầu đề ba hơn xăng là chuyện khó chứ để 1 lúc thôi là cũng như nhau.
Xác định mua Hyundai thì chỉ có lấy Tucson dầu hay SantaFe dầu, còn nếu máy xăng thà e lấy Nissan X-Trail đi ngon hơn vượt địa hình cũng khỏe hơn SantaFe, ai nói con SFT là SUV 5+2 thật ra nó cũng chỉ là CUV như X-Trail hay Sorento, nếu phải offroad nhẹ Sorento hay X-Trail có khi còn ngon hơn SFT vì gầm cao hơn. Được cái SFT mẫu mã đẹp, option tốt và giá giờ cũng hợp lý cho dòng CUV 5+2.
em xác nhận máy dầu của hàn xẻng trong quá trình de vào thì nghe mùi dầu (nhưng không nặng) vào tới nơi tắt máy là không nghe nữa bác nhé, nên không cần gắn quạt gì hết đâu bác