Anh em nào có kinh nghiệm hoặc đã từng sử dụng qua cả xe xăng và xe máy dầu Santa Fe ( bản 2018 hiện tại) cho xin ý kiến, phân tích
taij sao máy dầu của SF lại mắc hơn
trong khi xe Toy thì máy xăng mắc hơn
tks
Cùng trang bị thì máy dầu đắt hơn.
Còn xe Toy là do bản máy dầu dành cho đối tượng kinh doanh, trang bị thấp hơn bản máy xăng nên giá thấp hơn thôi.
Với san dầu mắc hơn xăng vì máy dầu làm cục máy sắt thép dầy hơn để chịu tải, xem thông số máy dầu nặng hơn xăng gần 200kg thì phải còn option như nhau, dầu có turbo nữa nên mắc hơnAnh em nào có kinh nghiệm hoặc đã từng sử dụng qua cả xe xăng và xe máy dầu Santa Fe ( bản 2018 hiện tại) cho xin ý kiến, phân tích
taij sao máy dầu của SF lại mắc hơn
trong khi xe Toy thì máy xăng mắc hơn
tks
Xe toy máy dầu lúc trước là bản base ko có option gì ngoài abs số sàn, máy xăng số tự động option nhiều hơn nên mắc hơn
Xu hướng thiết kế nới hiện nay hay vì mục đích kỹ thuật nào đó mà nhiều xe tk đèn chiếu sáng lại hạ thấp xuống đưới và mắt híp chiếu sáng ban ngày ở trên. Cá nhân em thì nghĩ đèn chiếu sáng thì nên gắn ở trên để đỡ bị văng sình bẩn trời mưa làm giảm khả năng chiếu sáng và có góc chiếu xuống đường lớn cho phản chiếu ánh sáng tốt hơn cho người lái
San có rửa kính nên bác đừng ngại gì vết bẩn. Nếu thấp cũng cỡ sedan nên sẽ không bị ảnh hưởng nhiều đâu bác.Xu hướng thiết kế nới hiện nay hay vì mục đích kỹ thuật nào đó mà nhiều xe tk đèn chiếu sáng lại hạ thấp xuống đưới và mắt híp chiếu sáng ban ngày ở trên. Cá nhân em thì nghĩ đèn chiếu sáng thì nên gắn ở trên để đỡ bị văng sình bẩn trời mưa làm giảm khả năng chiếu sáng và có góc chiếu xuống đường lớn cho phản chiếu ánh sáng tốt hơn cho người lái
Không rõ thì ráng đọc thêm nhé. Máy xăng 2.4 của santafe đều là máy theta 2, chỉ khác là máy sắp dùng có hệ thống phun xăng khác. Và chính cái máy 188 mã đó đang bị tụi nuoc ngoài than thở lỗi tùm lum, hyundai đã recall bao nhiêu chiếc rồi. Nên sang đời mới Hyundai chuyển sang dùng máy 2.0 turbo.
Mấy thánh phán kinh quá mà ko biết gì về động cơ STF cả cứ báo máy đời cũ gắn lên. Máy Santafe hiện tại là dung tích 2.4 Lít có 176 mã lực. Máy mới 2.4 GDI lên 188 mã lực mà các bác bảo máy cũ. So với thánh Fortuner xăng dung tích 2.7 Lít 164 mã lực kìa xem hãng nào cải tiến hơn. Trang bị bên trong e ko nói nhé.
Kaka, Bác thật vui tính. Chúng nó cứ nhấp nhả rứa làm anh em ta khó chịu và tò mò đó mà. Dù sao cũng lót dép hóng cái giá.Bán xe mà làm như bán râm, nay hé nộ, mai lộ diện,mốt rò rỉ...
Cái lỗi trên liên quan tới dây chuyền sản xuất không phải lỗi liên quan đến kết cấu động cơ bác ạ nhà em đang có 1 em Theta GDI (xe nhập tư) chạy ngon luônCái máy Theta II 2.4GDI này mà mới cái gì. Tai tiếng tè le kìa...
The Theta II is a gasoline direct injection (GDI) engine that is well known for a lot of things and none of them are good. Bearing failure, metal debris riding on contaminated oil, piston ring defects, siezing, knocking, crying.