Dường như bị cắt lane keeping asist rồi.
Thua cả em Trailblazer nữa. Không lẽ Santa fe 2019 mà cùi bắp thế.
Thua cả em Trailblazer nữa. Không lẽ Santa fe 2019 mà cùi bắp thế.
Mấy thánh phán kinh quá mà ko biết gì về động cơ STF cả cứ báo máy đời cũ gắn lên. Máy Santafe hiện tại là dung tích 2.4 Lít có 176 mã lực. Máy mới 2.4 GDI lên 188 mã lực mà các bác bảo máy cũ. So với thánh Fortuner xăng dung tích 2.7 Lít 164 mã lực kìa xem hãng nào cải tiến hơn. Trang bị bên trong e ko nói nhé.
Chơi trò giống như làm với Elantra vàTucson đây, ra bản thường trước, sau dó vài tháng hoặc 1 năm ra bản turbo giá cao hơn.Chán nhỉ, sao k gắn động cơ turbo 2.0 cho cả xăng và dầu.
Chỉnh sửa cuối:
Cái máy Theta II 2.4GDI này mà mới cái gì. Tai tiếng tè le kìa...Mấy thánh phán kinh quá mà ko biết gì về động cơ STF cả cứ báo máy đời cũ gắn lên. Máy Santafe hiện tại là dung tích 2.4 Lít có 176 mã lực. Máy mới 2.4 GDI lên 188 mã lực mà các bác bảo máy cũ. So với thánh Fortuner xăng dung tích 2.7 Lít 164 mã lực kìa xem hãng nào cải tiến hơn. Trang bị bên trong e ko nói nhé.
The Theta II is a gasoline direct injection (GDI) engine that is well known for a lot of things and none of them are good. Bearing failure, metal debris riding on contaminated oil, piston ring defects, siezing, knocking, crying.
Anh em nào có kinh nghiệm hoặc đã từng sử dụng qua cả xe xăng và xe máy dầu Santa Fe ( bản 2018 hiện tại) cho xin ý kiến, phân tích
taij sao máy dầu của SF lại mắc hơn
trong khi xe Toy thì máy xăng mắc hơn
tks
taij sao máy dầu của SF lại mắc hơn
trong khi xe Toy thì máy xăng mắc hơn
tks