Hạng C
16/4/13
531
383
63
Không turbo là mệt rồi, nhưng giá từ 900 là đẹp. Form mới máy cũ
 
Hạng D
26/11/07
1.314
172
63
45
otosaigon.com
Dường như bị cắt lane keeping asist rồi.

Thua cả em Trailblazer nữa. Không lẽ Santa fe 2019 mà cùi bắp thế.
 
Mấy thánh phán kinh quá mà ko biết gì về động cơ STF cả cứ báo máy đời cũ gắn lên. Máy Santafe hiện tại là dung tích 2.4 Lít có 176 mã lực. Máy mới 2.4 GDI lên 188 mã lực mà các bác bảo máy cũ. So với thánh Fortuner xăng dung tích 2.7 Lít 164 mã lực kìa xem hãng nào cải tiến hơn. Trang bị bên trong e ko nói nhé.
 
Hạng B1
4/1/10
64
129
33
Củng trông chờ SANTAFE nhung thấy không co máy mới nên dành chờ Vinfast luôn ,nếu em nó giá loanh hoanh 1ty thì chơi luôn
 
Hạng B1
26/9/18
83
148
33
38
Đang đi san 2015 chờ san 2019 mà giờ vậy thì thôi ko có op gì hết chỉ khác mẫu mã với dc hộp số 8 cấp, qua test sedona vậy
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B2
17/2/16
107
1.632
93
34
Mấy thánh phán kinh quá mà ko biết gì về động cơ STF cả cứ báo máy đời cũ gắn lên. Máy Santafe hiện tại là dung tích 2.4 Lít có 176 mã lực. Máy mới 2.4 GDI lên 188 mã lực mà các bác bảo máy cũ. So với thánh Fortuner xăng dung tích 2.7 Lít 164 mã lực kìa xem hãng nào cải tiến hơn. Trang bị bên trong e ko nói nhé.
Cái máy Theta II 2.4GDI này mà mới cái gì. Tai tiếng tè le kìa...

The Theta II is a gasoline direct injection (GDI) engine that is well known for a lot of things and none of them are good. Bearing failure, metal debris riding on contaminated oil, piston ring defects, siezing, knocking, crying.
 
Tập Lái
8/3/18
1
0
1
Anh em nào có kinh nghiệm hoặc đã từng sử dụng qua cả xe xăng và xe máy dầu Santa Fe ( bản 2018 hiện tại) cho xin ý kiến, phân tích
taij sao máy dầu của SF lại mắc hơn
trong khi xe Toy thì máy xăng mắc hơn
tks