Base con này có 1 túi khí à, với lại chỉ có ABS. HẾT. Không còn gì nữa. Vậy nó bằng Sunny base chổ nàoThua Sunny chỗ nào mà thua, base so với base Sunny xem.
1 cái xe nó có 2 giá trị cốt lõi:
1- Khung gầm: điểm này Ok Accent chuẩn rồi
2- Động cơ: vẫn sd động cơ cũ (chung động cơ với Kia Rio) Kappa 1.4 lit 4 xi lanh thẳng hàng công suất 100hp. Ko có lẫy số trên vô lăng. Đây là 1 điều hết sức quan ngại
Có bác này có chung nhận định với em, thực tế sử dụng ngay cả e đang đi con máy 1.5 với 117hp chở full tải còn thấy ì ạch (rõ nhất la chạy cung đường QL14 Tây Nguyên) nữa. Và Nissan Sunny/Attrage/Rio cũng gặp tình trạng này máy yếu sinh lý.
Vì vậy khi mua xe các bác cần cân nhắc kỹ
1- Khung gầm: điểm này Ok Accent chuẩn rồi
2- Động cơ: vẫn sd động cơ cũ (chung động cơ với Kia Rio) Kappa 1.4 lit 4 xi lanh thẳng hàng công suất 100hp. Ko có lẫy số trên vô lăng. Đây là 1 điều hết sức quan ngại
Có bác này có chung nhận định với em, thực tế sử dụng ngay cả e đang đi con máy 1.5 với 117hp chở full tải còn thấy ì ạch (rõ nhất la chạy cung đường QL14 Tây Nguyên) nữa. Và Nissan Sunny/Attrage/Rio cũng gặp tình trạng này máy yếu sinh lý.
Vì vậy khi mua xe các bác cần cân nhắc kỹ
1.4 100 ngựa. Anh em nào mê tốc độ, mê xe cho cảm giác vọt.... chắc ko tiếc vài chục triệu để chơi luôn city.
Như bác nói thì chắc chỉ có Fiesta Ecoboost đáp ứng nổi trong pk B thôi1 cái xe nó có 2 giá trị cốt lõi:
1- Khung gầm: điểm này Ok Accent chuẩn rồi
2- Động cơ: vẫn sd động cơ cũ (chung động cơ với Kia Rio) Kappa 1.4 lit 4 xi lanh thẳng hàng công suất 100hp. Ko có lẫy số trên vô lăng. Đây là 1 điều hết sức quan ngại
Có bác này có chung nhận định với em, thực tế sử dụng ngay cả e đang đi con máy 1.5 với 117hp chở full tải còn thấy ì ạch (rõ nhất la chạy cung đường QL14 Tây Nguyên) nữa. Và Nissan Sunny/Attrage/Rio cũng gặp tình trạng này máy yếu sinh lý.
Vì vậy khi mua xe các bác cần cân nhắc kỹ
Bác nói đúng nhưng sai hoàn cảnh, dòng xe đô thị thì máy 0.6l của bọn kei car cũng đủ rồi. Đi xa lộ, đường đèo dốc nhiều thì ít ra cũng phải xe 140hp trở lên chứ, lẫy chuyển số cũng k quan trọng.1 cái xe nó có 2 giá trị cốt lõi:
1- Khung gầm: điểm này Ok Accent chuẩn rồi
2- Động cơ: vẫn sd động cơ cũ (chung động cơ với Kia Rio) Kappa 1.4 lit 4 xi lanh thẳng hàng công suất 100hp. Ko có lẫy số trên vô lăng. Đây là 1 điều hết sức quan ngại
Có bác này có chung nhận định với em, thực tế sử dụng ngay cả e đang đi con máy 1.5 với 117hp chở full tải còn thấy ì ạch (rõ nhất la chạy cung đường QL14 Tây Nguyên) nữa. Và Nissan Sunny/Attrage/Rio cũng gặp tình trạng này máy yếu sinh lý.
Vì vậy khi mua xe các bác cần cân nhắc kỹ
* Máy giống Kia Rio thì ko có gì phải phàn nàn nhưng Rio số 4 cấp đi ko bằng e này chắc luôn.
Có lẫy chuyển số nữa thì mới thành thằng bá con bà đạo đc. Theo e, máy nhỏ càng cần cái lẫy vì bản thân nó vượt thường rất khó.Bác nói đúng nhưng sai hoàn cảnh, dòng xe đô thị thì máy 0.6l của bọn kei car cũng đủ rồi. Đi xa lộ, đường đèo dốc nhiều thì ít ra cũng phải xe 140hp trở lên chứ, lẫy chuyển số cũng k quan trọng.
* Máy giống Kia Rio thì ko có gì phải phàn nàn nhưng Rio số 4 cấp đi ko bằng e này chắc luôn.
Vn mình mua đc cái xe khó khăn nên 1 cái xe lại phải đi nhiều loại đường khác nhau. Bản thân nhà sản xuất cho nó là xe đô thị nên ko trang bị, em nghĩ những chiếc có hơi hướng thể thao mới đc trang bị lẫy số vô lăng thôi.Có lẫy chuyển số nữa thì mới thành thằng bá con bà đạo đc. Theo e, máy nhỏ càng cần cái lẫy vì bản thân nó vượt thường rất khó.
Accent dùng chung khung gầm với Elantra nên sẽ rộng và dài hơn Toyota ViosAccent trước giờ nhỏ và ko đẹp = vios nha bác mặc dù xe ngon
Thấy Mod Os bảo ko bằngAccent dùng chung khung gầm với Elantra nên sẽ rộng và dài hơn Toyota Vios