Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Như đi hát cải lương mà đẹp gì bácQuả mâm đẹp quá đẹp.
Nói thẳng GDi cũng nền tảng Mivec, mái dầu thì cũng đc tụi Mít buff cho thời xe tải, chứ bản thân mảng xe pháo thì Hèng vẫn cứ Hèn Hèng mà thoyCông nghệ máy dầu của Hyundai nguồn gốc là mua lại của Mitsu từ mấy năm cuối 8x. Giờ máy dầu của Hyundai thật sự đã vượt mặt mấy xe Nhật vì Nhật chú trọng động cơ máy xăng càng tối ưu càng tốt. Nói gì thì nói Tucson và Santa Fe vẫn là 2 sản phẩm được đầu tư bài bản nhất của Hyundai. Còn mấy con ra sau này giống hàng thải vậy (dành cho dân amteur, taxi hoặc người mới mua xe lần đầu). Để dễ hình dung thì có thể nhìn sang người đồng hương Samsung khi so sánh những con Note với những con giá rẻ A21, A22,... cùi bắp sau đó.
Vậy hóa ra tre già thì măng mọc à bác? Xe Nhật hết thời sao mà sư phụ làm ra động cơ thua đệ tử vậyNói thẳng GDi cũng nền tảng Mivec, mái dầu thì cũng đc tụi Mít buff cho thời xe tải, chứ bản thân mảng xe pháo thì Hèng vẫn cứ Hèn Hèng mà thoy
Đệ tử gì chài, mở mồm ra là biết còn phải học nhiều lắm. Nhật nó thiên về phát triển máy xăng, máy dầu nó làm cho có thôi, trừ mấy nước nghèo thì người ta đi máy xăng cho sướng. Nhật bây giờ là trùm hybrid nhé.Vậy hóa ra tre già thì măng mọc à bác? Xe Nhật hết thời sao mà sư phụ làm ra động cơ thua đệ tử vậy
Đúng rồi bác, fuso truck bán công nghệ cho Hyundai truck, còn Hyundai bus thì có mitsu Aero Queen bán cho Hyun thành Aero Space, còn GDI của Pajero thì được Galopper hưởng. Mà thôi phân tích cho mấy fan hàn xẻng mất công.Nói thẳng GDi cũng nền tảng Mivec, mái dầu thì cũng đc tụi Mít buff cho thời xe tải, chứ bản thân mảng xe pháo thì Hèng vẫn cứ Hèn Hèng mà thoy