Cái nào không biết, không có thì mua lại và phát triển, giống Vin mua cái động cơ khung gầm tinh chỉnh lịa thành mấy con xe của họ, ai dám bảo ko có chất xám của Vin trong đấy, chuyện này hết sức bình thường mà có gì đâu bácCmt mình có nói về việc độc quyền đâu, mình nói về bản chất nó có làm đc đâu, nó mua lại công nghệ đổi lại tên thôi!
Khi bọn Hèng làm chiện đó, fan người tiêu dùng thông thái cho rằng nó vi diệu! Còn bọn Tàu đi mua cả hãng xe, thì các ảnh lại chửi bọn Tàu ko biết làm chỉ biết đi mua! Hó hó!
Như bây giờ Hyun nó tự tin bảo động cơ này của nó làm ra, chứ k phải vẫn đi mua của Mitsu cộp lại
Không cần biết đua trâu heo gì ở đâu, em chỉ biết ở VN này xe xăng Nhụt không có động cơ turbo trừ CRV mà nghe đâu động cơ này phốt xăng pha nhớt. Trong khi nhà Hyundai có ở cả 3 dòng Tucson, Elantra, Kona, còn như xe Đức thì đa số đều chơi turbo thế thì xe Nhụt không đi sau Hèn và Đúc thì là giềĐúng rồi, bọn Nhụt tuổi gì mà làm động cơ tụt-pô với chả tụt quần. Đại khái như ông Hon, làm động cơ Turbo đi đua F1 cung cấp cho đội RB vẫn thua xa bọn Merc, mà mãi không thấy Huyn nhảy vào mảng này thể hiện sức mạnh, dạy cho bọn Nhụt 1 bài học nhớ đời nhỉ!?
Chỉnh sửa cuối:
À bây giờ thì e đã hiểu, đồ Hèng là đỉnh của đỉnh ạ!Không cần biết đua trâu heo gì ở đâu, em chỉ biết ở VN này xe xăng Nhụt không có động cơ turbo trừ CRV mà nghe đâu động cơ này phốt xăng pha nhớt. Trong khi nhà Hyundai có ở cả 3 dòng Tucson, Elantra, Kona, còn như xe Đức thì đa số đều chơi turbo thế thì xe Nhụt không đi sau Hèn và Đúc thì là giề
Nó mua xong rồi, bây giờ là của nó cũng đúng thôi!Cái nào không biết, không có thì mua lại và phát triển, giống Vin mua cái động cơ khung gầm tinh chỉnh lịa thành mấy con xe của họ, ai dám bảo ko có chất xám của Vin trong đấy, chuyện này hết sức bình thường mà có gì đâu bác
Như bây giờ Hyun nó tự tin bảo động cơ này của nó làm ra, chứ k phải vẫn đi mua của Mitsu cộp lại
À mà thôi, xe Hèng bgio là ngôi sao sáng nhất dải Ngân Hà rồi, e đi ra đây!
Bac di ra cho chu de duoc trong sang . Phu tung cua xe Han thi outsource kha nhiu cua Nhat va Duc o cac chi tiet wan trong. Ban khong can phai tu lam ra cai gi da co san va chi phi thap hon. No gianh chi phi de phat trien thiet ke noi ngoai that, marketing phu hop voi nguoi dung va tinh chinh dong co sao cho phu hop voi cach di cua tung quoc gia de ban duoc nhieu xe la ngon roi.À bây giờ thì e đã hiểu, đồ Hèng là đỉnh của đỉnh ạ!
Nó mua xong rồi, bây giờ là của nó cũng đúng thôi!
À mà thôi, xe Hèng bgio là ngôi sao sáng nhất dải Ngân Hà rồi, e đi ra đây!
Huyndai họ nghiên cứu máy dầu công nghệ cao để đánh thị trường châu Âu.
Thử mấy hãng Nhật bán được ở châu Âu xem, ko nghiên cứu máy dầu có sống được không?
Chỉ vài năm nữa thôi, từ 2025 Paris, Madrid, Athens đã cấm máy dầu, tới 2030 thì hàng loạt thành phố cấm. Máy dầu khi đó bán cho các nước thế giới thứ 3.
Phương tây họ luôn thông minh và thực dụng. trước sử dụng máy dầu vì chi phí nhiên liệu thấp. Giờ động cơ lai hybrid chi phí nhiên liệu còn thấp hơn đồng thời bảo vệ môi trường đương nhiên họ chọn hybrid.
Trừ Hilux ra, Toyota không bán thêm 1 mẫu nào máy dầu ở Châu Âu, và đây là doanh số:
Chỉnh sửa cuối:
thấy cái tên là hiểu rồi. qua box honda chơi đi e gáiÀ bây giờ thì e đã hiểu, đồ Hèng là đỉnh của đỉnh ạ!
Nó mua xong rồi, bây giờ là của nó cũng đúng thôi!
À mà thôi, xe Hèng bgio là ngôi sao sáng nhất dải Ngân Hà rồi, e đi ra đây!
Mâm này đơn giản đẹp mà bác, nhìn đâu có rối như Elantra hiện tạiNhư đi hát cải lương mà đẹp gì bác
Chỉ vài năm nữa thôi, từ 2025 Paris, Madrid, Athens đã cấm máy dầu, tới 2030 thì hàng loạt thành phố cấm. Máy dầu khi đó bán cho các nước thế giới thứ 3.
Phương tây họ luôn thông minh và thực dụng. trước sử dụng máy dầu vì chi phí nhiên liệu thấp. Giờ động cơ lai hybrid chi phí nhiên liệu còn thấp hơn đồng thời bảo vệ môi trường đương nhiên họ chọn hybrid.
Trừ Hilux ra, Toyota không bán thêm 1 mẫu nào máy dầu ở Châu Âu, và đây là doanh số:
View attachment 2269058
Nguồn trích dẫn
https://www.autoplus.fr/actualite/Diesel-Interdiction-Paris-Voitures-Europe-1545947.html
https://www.autoplus.fr/actualite/Europe-CO2-electrique-amendes-constructeurs-1545905.html?page=4
Trong đây có phần chính là tất cả các dòng xe dầu đều phải giảm bớt NOx và tiêu chuẩn EURO7
Bosch đang thử trên chiếc Golf(VW)7 TDI với mức độ 13mg/km NOx
https://www.autoplus.fr/actualite/M...voitures-neuves-monde-Classement-1548090.html
Mời các bác xem nha ...cho vui