Hạng D
14/8/16
2.103
2.561
113
40
Nhà nghèo thì chịu khó hít mùi khí thải hôi hám của máy dầu để mua máy dầu cho tiết kiệm dăm ba đồng (nhưng chắc chả đáng bao nhiêu so với thiệt hại về sức khoẻ)
Nhà giàu người ta đi máy xăng, xe điện, hai-rít hết rồi.
thời buổi bày rồi còn đem máy dầu ra kè thiên hạ.
 
Hạng D
24/9/13
1.128
1.472
113
Đệ tử gì chài, mở mồm ra là biết còn phải học nhiều lắm. Nhật nó thiên về phát triển máy xăng, máy dầu nó làm cho có thôi, trừ mấy nước nghèo thì người ta đi máy xăng cho sướng. Nhật bây giờ là trùm hybrid nhé.
Máy xăng động cơ đốt trong công nghệ nó same same nhau, dung tích bằng nhau thì sinh ra mã lực chênh lệch nhau vài đơn vị còn phát triển gì nửa bác, thậm chí động cơ turbo là xu hướng mà mấy ông Nhật còn chậm chân. Nói hoạch tẹt ra là mấy anh Nhật chã phát triển mẹ gì, cứ có mấy công nghệ đó xào qua xào lại lượm xiềng, bị Hyundai qua mặt mảng máy dầu rồi. Hybrid là hướng nghiên cứu lạc đường của xe Nhật giờ hyundai cũng trang bị rồi và đi trước vài ông Nhật ở mảng xe trang bị động cơ điện luôn, sắp tới xe điện tràn lan, hybrid thị trường ngách, xe Nhật chậm chân giờ quắn đít dí theo Hyundai nhá :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/9/13
1.128
1.472
113
Nhà nghèo thì chịu khó hít mùi khí thải hôi hám của máy dầu để mua máy dầu cho tiết kiệm dăm ba đồng (nhưng chắc chả đáng bao nhiêu so với thiệt hại về sức khoẻ)
Nhà giàu người ta đi máy xăng, xe điện, hai-rít hết rồi.
thời buổi bày rồi còn đem máy dầu ra kè thiên hạ.
Xe động cơ điện là của thì tương lai nên các hãng đang nhăm nhe không nói, còn máy xăng vòng tua cao hơn máy dầu nên động cơ cùng dung tích xy lanh máy xăng tống khí thải ra nhiều hơn gây ô nhiễm hơn, đi 100km bao giờ cũng đốt lượng xăng gần gấp đôi lượng dầu nên máy nào gây ô nhiễm và tống khí độc nhiều hơn? tuy khí thải máy xăng ít nghe mùi hơn máy dầu nhưng độc hại không kém đâu nhé. Chủ quan là chết đớy :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/10/07
1.402
7.099
113
Hyundai Kia em thấy giờ tập trung oánh cào giới trẻ lần đầu có xe với xem xế như mode nên các bác luống tuổi cứ Nhật mà chơi thôi.
 
Hạng C
19/8/12
754
374
63
32
TP HCM - Pleiku
Cũng dầu Diesel mà bên Châu Âu tiêu chuẩn cao em ít khi nào thấy khói đen cả đặc biệt bọn sedan như Mer, BMW máy dầu nhiều như lợn con
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Nói thẳng GDi cũng nền tảng Mivec, mái dầu thì cũng đc tụi Mít buff cho thời xe tải, chứ bản thân mảng xe pháo thì Hèng vẫn cứ Hèn Hèng mà thoy
GDi là Gasonline Direct injection, công nghệ phun xăng trực tiếp nguyên lý chung của động cơ đốt trong mà các bác làm như độc quyền Mitsu thế
 
Hạng D
29/6/15
4.934
15.951
113
40
GDi là Gasonline Direct injection, công nghệ phun xăng trực tiếp nguyên lý chung của động cơ đốt trong mà các bác làm như độc quyền Mitsu thế
Cmt mình có nói về việc độc quyền đâu, mình nói về bản chất nó có làm đc đâu, nó mua lại công nghệ đổi lại tên thôi!
Khi bọn Hèng làm chiện đó, fan người tiêu dùng thông thái cho rằng nó vi diệu! Còn bọn Tàu đi mua cả hãng xe, thì các ảnh lại chửi bọn Tàu ko biết làm chỉ biết đi mua! Hó hó! :D
 
Hạng D
29/6/15
4.934
15.951
113
40
Máy xăng động cơ đốt trong công nghệ nó same same nhau, dung tích bằng nhau thì sinh ra mã lực chênh lệch nhau vài đơn vị còn phát triển gì nửa bác, thậm chí động cơ turbo là xu hướng mà mấy ông Nhật còn chậm chân. Nói hoạch tẹt ra là mấy anh Nhật chã phát triển mẹ gì, cứ có mấy công nghệ đó xào qua xào lại lượm xiềng, bị Hyundai qua mặt mảng máy dầu rồi. Hybrid là hướng nghiên cứu lạc đường của xe Nhật giờ hyundai cũng trang bị rồi và đi trước vài ông Nhật ở mảng xe trang bị động cơ điện luôn, sắp tới xe điện tràn lan, hybrid thị trường ngách, xe Nhật chậm chân giờ quắn đít dí theo Hyundai nhá :D
Đúng rồi, bọn Nhụt tuổi gì mà làm động cơ tụt-pô với chả tụt quần. Đại khái như ông Hon, làm động cơ Turbo đi đua F1 cung cấp cho đội RB vẫn thua xa bọn Merc, mà mãi không thấy Huyn nhảy vào mảng này thể hiện sức mạnh, dạy cho bọn Nhụt 1 bài học nhớ đời nhỉ!?:D
 
  • Haha
Reactions: 2NúaMT