Nói thẳng GDi cũng nền tảng Mivec, mái dầu thì cũng đc tụi Mít buff cho thời xe tải, chứ bản thân mảng xe pháo thì Hèng vẫn cứ Hèn Hèng mà thoy
Ờ Mitsu giờ ở đâu thế bạn. Nói chuyện kiểu hậm hực y như sales Mit.
Nói thẳng GDi cũng nền tảng Mivec, mái dầu thì cũng đc tụi Mít buff cho thời xe tải, chứ bản thân mảng xe pháo thì Hèng vẫn cứ Hèn Hèng mà thoy
Nguồn trích dẫn
https://www.autoplus.fr/actualite/Diesel-Interdiction-Paris-Voitures-Europe-1545947.html
https://www.autoplus.fr/actualite/Europe-CO2-electrique-amendes-constructeurs-1545905.html?page=4
Trong đây có phần chính là tất cả các dòng xe dầu đều phải giảm bớt NOx và tiêu chuẩn EURO7
Bosch đang thử trên chiếc Golf(VW)7 TDI với mức độ 13mg/km NOx
https://www.autoplus.fr/actualite/M...voitures-neuves-monde-Classement-1548090.html
Mời các bác xem nha ...cho vui
Xe động cơ điện là của thì tương lai nên các hãng đang nhăm nhe không nói, còn máy xăng vòng tua cao hơn máy dầu nên động cơ cùng dung tích xy lanh máy xăng tống khí thải ra nhiều hơn gây ô nhiễm hơn, đi 100km bao giờ cũng đốt lượng xăng gần gấp đôi lượng dầu nên máy nào gây ô nhiễm và tống khí độc nhiều hơn? tuy khí thải máy xăng ít nghe mùi hơn máy dầu nhưng độc hại không kém đâu nhé. Chủ quan là chết đớy
Vụ máy dầu rộ lên sau vụ gian lận của VW. Xe cũ chạy dầu dĩ nhiên vẫn còn chạy ầm ầm chớ thu hồi sao được bác.Cũng dầu Diesel mà bên Châu Âu tiêu chuẩn cao em ít khi nào thấy khói đen cả đặc biệt bọn sedan như Mer, BMW máy dầu nhiều như lợn con
Hầu hết các hãng đều bị Dieselgate, nhưng VW là con dê tế thần đầu tiên. Bạn đánh dieselgate thì không chỉ có Đức mà còn Pháp, Nhật ...Không phải các hãng không thực hiện được việc giảm khí thải nói chung và NOx nói riêng. Vấn đề là xúc tác và vật liệu thực hiện điều đó quá đắt đỏ. Vì lý do này mà VW mới gian lận để giảm giá thành sản phẩm. Hệ thống sx của các hãng xe Đức đối với máy dầu còn quá lớn, nên họ buộc phải cố để duy trì nó.
Bác chắc đang phê cần hay chơi thuốc rồi comment à thế civic và accord nó chạy máy gì???Không cần biết đua trâu heo gì ở đâu, em chỉ biết ở VN này xe xăng Nhụt không có động cơ turbo trừ CRV mà nghe đâu động cơ này phốt xăng pha nhớt. Trong khi nhà Hyundai có ở cả 3 dòng Tucson, Elantra, Kona, còn như xe Đức thì đa số đều chơi turbo thế thì xe Nhụt không đi sau Hèn và Đúc thì là giề
Nói chung là ... xe nhật, nhưng thật tế ... là toyota đó bạn ui ... giờ nầy má máy cối, EURO4 là biết thế nào rồi .... Người ta máy dầu còn mạnh hơn cả máy xăng nửa kìaBác chắc đang phê cần hay chơi thuốc rồi comment à thế civic và accord nó chạy máy gì???
Còn Nhật ngon hay Hàn ngon thì chả bàn, ai thích gì mua đó haha