Thằng cháu mới lấy con Santa Sắt full dầu được 1 tháng, biển Bình Dương giá hoàn chỉnh 1,46 tỷ. Giờ nó giảm như này lõm luôn hơn 200 triệu.
nghi giống bánh trung thu mua 1 tặng 4, giá giàm và chất lượng cũng giảm theo tương ứng
Không giảm tồn kho nhiều sao quynh đệ cho mua linh kiện giá rẻ được. Lắp ráp độc quyền mà. Toy hòn đá là tự kd nên có quyền set giá mua hay khongk do người tiêu dùng. Xe toy không mua thì ứ thèm ráp xe gen toy mà ráp xe gen daihatsu giá rẻ thôi.Qua drama CX5 và giờ là Wyundai....nhà cháu có một thuyết âm mưu là sự thay đổi này đã và đang được áp dụng và vận hành bởi nền KTTT định hướng XHCN, ko dễ gì tự nhiên bọn Tư bản bóc lột giảm giá cái đùng như thế trong khi mọi thứ vẫn rất ngon lành về: doanh số, doanh thu, % tăng trưởng và tỉ xuất lợi nhuận....
Và 2 cty tiên phong giảm giá đều có chủ tịt và CEO là Anam mít 100%. Xem CEO của OFFB lên tizi nói về lợi nhuận của xe hôngda và ko giảm giá dù đã có nội địa hóa 90%?
Theo suy đoán và tính chất bắc cầu thì tới đây bọn sx ôtô, xe máy sẽ bị oánh vì chuyển giá, độc quyền pp xe nhập và trốn thuế....
Bên cạnh đó: khoảng 60% thị phần xe của TH & TC cũng sẽ gây áp lực lớn lên Tư Bản ngoại bang 100% nên Toiota, Hôngda.... sẽ cũng phải giảm và NN sẽ ko bảo hộ nữa...
Bắt tay với cao bồi Mĩ mà ko sạch sẽ, đàng hoàng thì ko trụ nổi đâu. Dọn dẹp sạch sẽ đi là vừa.
Dự là giá xe sẽ giảm nữa trong thời gian tới và thị trường xe sẽ cởi mở hơn và đám cần lao chúng ta sẽ tiến gần tới ước mơ 4 bánh hơn.
Anh em xe cũ thì thôi... khỏi nói nữa
Các cụ có cao kiến gì thì dạy thêm ạ!
Nice weekend to all!
Chấp đâu k thấy nhưng nếu cross tăng giá thì tự đánh mất doanh số vào tay cx5 thôi, kể cả tượng đài doanh số như vios innova 4tuner còn sập thì cứ đà này cross sẽ yếu dần thôiToyota tăng giá Cross đó thôi
Chấp Cx5 giảm tụt quần vẫn hơn Cross có tí thôi
tuscon giá này thì creta phải giảm thui. ko thì ngta lụm tuscon bản tiêu chuẩntự nhiên Hyundai làm sốc thiệt hé. mới custin và Palisade giờ tới hai chú San và Tuc. Biết đâu mai mốt tới Creta và elantra cũng nên.
Khéo cụ ấy sống SingaporeCụ ở đâu em cúng vài nải chuối. Xe ở VN đi so với xe ở Mỹ.
CX5 và Tucson hay Palisade sẽ làm loạt CUV cỡ C, cỡ E bắt buộc phải giảm. Như CRV dù ra mẫu mới nhưng bản tiêu chuẩn có mà điên mà cao hơn 800; vài tháng nữa ế chỏng trơ thì Explore và Terramont sẽ phải dưới 1,8t, nên nhớ dù là máy D4HB cũ hơn 1 đời nhưng ở nhiều nước máy diesel vẵn đắt hơn máy xăng 3.8.Chấp đâu k thấy nhưng nếu cross tăng giá thì tự đánh mất doanh số vào tay cx5 thôi, kể cả tượng đài doanh số như vios innova 4tuner còn sập thì cứ đà này cross sẽ yếu dần thôi
Đọc câu của a mà e tưởng a đang đi xe 15 tỏi ko á chứ... A nói mấy con xe vớ vẩn giảm có 400 đã là gì, xe mà giảm 400 thì giá mới của nó cũng ngang ngang hoặc hơn con xe vớ vẫn 1,5 tỷ a đang đi luôn đó a400 500 củ đã là gì, xe t mua 1 tỉ 5 tiền độ xe gần tỉ bạc, mà nay bán dc 700 800 thôi, mấy con xe vớ vẩn giảm có 400 đã là gì, mà xe hàn dễ cháy quá k nên mua, mới có vụ để xe trong nhà cũng chay suýt chết
Mấy bác xe lướt chắc treo cổ
Các bác đang tính bán thì đau tim
Các bác đang tính bán thì đau tim