Haha lần đầu tiên em đọc hết 1 cmmt dài như này trên os kakakaXe nầy thường dùng cho mấy anh ít tiền đòi làm đại gia đểu. Mấy Cụ đi đàng hoàng em xin lỗi trước. Chuyện là có dạo cái genesis nầy mới ra, không lầm cũng gần 60 ngàn anh tơn. Nhưng xe cũ thì tầm vài chục cũng có. Anh nông dân bò đường nhựa chạy gần nhà mình, vặt mất cái logo, sơn vàng chóe cả 4 mâm. Thoạt nhìn cũng ngỡ xe của anh Cường. Khốn nỗi bác nầy có cái tật, về đến nhà là mở cổng bằng còi , 1 cái kiểu ò e í e như bọn xe dù bạt mạng. Đi được vài tháng, gần Tết , cả xóm mời nhau tất niên. Anh đẹp trai cũng tham gia. Anh đợi lúc đông đủ nhất đánh 1 vòng ra ngoài, mọi người ý ới gọi mời, anh gật gật rồi nhoắng 1 phát chắc ra phố mua bao thuốc. Mình thì không rành về xe nhất là cái thể loại thấp thấp lùn lùn, vì nghĩ nó đắt như ngựa nhà anh Gia Lai. 15p trôi qua, anh về đến. Lại điệp khúc ò e ý e, nhưng không vào hẳn nhà mà đỗ mẹ nó gần chỗ xếp bàn , kéo ghế, báo hại lính anh nhà thầu lễ tiệc 1 phen bắng xúc xích vì phải liên tục " dời đô " cho quan khách.
Cơ man nào là các cháu mới lớn, các chị sồn sồn, cứ nhè vào con ngựa nhà anh mà xòe chữ V + nhăn răng cười. Ắt hẳn tối nay xe anh xuất hiện vàng cả facebook. Tiệc nào cũng thế, có chữ khoe chữ, có đạn khoe đạn, có nhà khoe nhà, con cái du học du hỏng, hộ nào tèo thì ắt hẳn là "absent" ...vv. Mình cũng lịch sự hỏi thăm gia đình, nhưng anh chỉ tuyền nói về hôm qua đi đây đi kia, thằng nầy chạy láo bị anh tạt đầu, bấm đít, rồi ....anh say sưa như lên đồng. Bô lão thì còn tệ hơn cả mình, vì dân ta chỉ thấy cái 2 cửa là lác mụ nó hết cả mắt . Trong bụng mình cũng ước ao, làm quả " ích nước lợi nhà" thế nào cũng cho con cà khổ ra đi mà rước 1 em vàng anh về nhà. Đúng ra thì anh còn " tự sướng " dài dài. Nhưng rịuz nốc lắm cũng mềm mồm. Ai hỏi anh cũng cứ bảo là " rốt -tơ" là Cúp Pê, là 1 loạt các chữ ăng lê mà đôi khi đọc không tròn thì khán giả có mà gu gồ lòi mắt cũng chẳng thể biết. Anh thấy mình quan tâm xe pháo, cộng với trong bàn có mấy " cháu " đang công tác trong ngành mỹ phẩm, bơm vá , sửa xấu gì ý , anh quăng quả key cho mình. Mình ngại đếch. Nhặt luôn đi thẳng ra bãi. 1 điều kỳ lạ quả key thần thánh đen như hạt sabo, may mà còn icon chức năng. Tâm trạng háo hức , phần cũng muốn xem con rốt-tơ nó là cái gì, không khéo được kê tọa lên lam - bồ hay pạc ga ni dôn đa thì ơn phước thánh tổ 70 đời , mình sẽ có vốn mà đem đi chém xõa hết chục mùa rịu ..
Đè vào hình cái khóa mở, thả butt vào ghế phi công...nhìn thấy cái logo Huyndai trên vô lăng. Mình deo thử nữa, cũng chả muốn vào chém gió. Ước mơ được check 1 em roadster lừng danh với 2 quả bô gầm gừ + ánh đèn xanh ma mị vào mỗi tối, bỗng tan biến như xơi hớp rượu cần mất dậy của bọn du lịch sinh thái đểu. Trả chìa khóa và kèm lời cám ơn , mình bắn sang bàn khác.
Bây giờ vẫn nghĩ rằng , hình như mình không phải là người đầu tiên anh đại gia cho mượn chìa khóa, mà chắc có đến vài chục Cụ thanh niên ưu tú. Khu mình làm giò xuất khẩu ra " thị chường nội địa " nên đa phần chỉ đi 2 bánh + mui trần. Có mà lái ô tô thì chỉ mấy anh " chuyển nhà nhanh " hay thuê chuyến. Ai ai cũng oang oang nào là ghế thấp rồi thì gầm thấp rồi thì tăng áp, có anh sành sỏi thì bảo luôn là không thiếu bất cứ trang bị gì như bọn " quá nhanh quá nguy hiểm " vẹc- xông 5. Mình nản quá, nốc thêm vài cân rồi về. Phải chi anh ý đục mẹ cái lê-gô trên vô lăng, có khi mình vần hẳn ra cao tốc đánh bô uỳnh uỳnh, quay video clip, mặc dù thời ấy phệt búc chưa bùng như bây giờ. Nhưng khối người sẽ lác mắt , li-ke ngập tài khoản và hiệu quả nhãn tiền thì mình sẽ luôn là người đi đầu trong công cuộc " xây dựng và kiến thiết quốc gia" mong cho " ích nước lợi nhà " mỗi ngày !!!
Sau dạo ý, xe anh ngày càng nhiều decal, nhưng người chụp làm dáng thì thưa dần, chả biết có phải tại cái mồm mình không, nhưng chắc không phải vì điện thoại bây giờ kể cả tầu cũng " thông minh " bỏ mẹ . Xoạch 1 cái tối về lên google là soi ra ngay .
Anh đổi từ đội honda, rồi mitsu evolution, rồi mikolene, havol -lìn , pia a two, cả quả nascar của bọn đế quốc. Dạo gần đây đột nhiên thấy pô xe anh êm hẳn. Loa đài cũng chuyển sang tiếng tin tin, không còn ò e như bọn cướp đường . Decal mất sạch, chắc anh đang có ý về " zin " hết 9/10 chắc để lừa tình..kkk
May thật !
P/s : Chôm trên biker vn
Cái post dài đó. Nếu thực sự còn Genesis Coup mà thay logo hãng khác vào thì khối thằng khen đẹp, khen sang rồi cắm mặt viết kiểu khác. Cá nhân nó thiết kế vẫn đẹp và nuột nà như kiểu mấy e Toy 86 này nọ. Chả có gì để chê. Thậm chí cái Logo cũng ko chê đc. Nếu 1 người ko biết gì về các hãng xe nhìn nó thì vẫn thích vẫn mua bình thường.
A viết bài đó chắc thuộc dạng GATO thầm lặng, xe ghẻ còn chẳng mua nổi rồi mượn rồi chê bai. Mình khinh chừng nào a ấy ngồi lên Con Z4, con TT, CLS, may ra có chút trọng lượng khi mở mồm kiểu đó. Mà giả dụ ngồi lên rồi thì ảnh cũng mở mồm ra chê ko đẳng ko cấp = Fer, Lam, Maserati này nọ thôi
A viết bài đó chắc thuộc dạng GATO thầm lặng, xe ghẻ còn chẳng mua nổi rồi mượn rồi chê bai. Mình khinh chừng nào a ấy ngồi lên Con Z4, con TT, CLS, may ra có chút trọng lượng khi mở mồm kiểu đó. Mà giả dụ ngồi lên rồi thì ảnh cũng mở mồm ra chê ko đẳng ko cấp = Fer, Lam, Maserati này nọ thôi
hành văn là biết ngoài đấy rồi,logo huyndai khinh khỉnh là hiểu rồi )Cái post dài đó. Nếu thực sự còn Genesis Coup mà thay logo hãng khác vào thì khối thằng khen đẹp, khen sang rồi cắm mặt viết kiểu khác. Cá nhân nó thiết kế vẫn đẹp và nuột nà như kiểu mấy e Toy 86 này nọ. Chả có gì để chê. Thậm chí cái Logo cũng ko chê đc. Nếu 1 người ko biết gì về các hãng xe nhìn nó thì vẫn thích vẫn mua bình thường.
A viết bài đó chắc thuộc dạng GATO thầm lặng, xe ghẻ còn chẳng mua nổi rồi mượn rồi chê bai. Mình khinh chừng nào a ấy ngồi lên Con Z4, con TT, CLS, may ra có chút trọng lượng khi mở mồm kiểu đó. Mà giả dụ ngồi lên rồi thì ảnh cũng mở mồm ra chê ko đẳng ko cấp = Fer, Lam, Maserati này nọ thôi
bác ý ngẩu hứng thôi. nếu là dân đam mê nhìn cái là biết liền chứ đâu cần tới cái Lê-GôCái post dài đó. Nếu thực sự còn Genesis Coup mà thay logo hãng khác vào thì khối thằng khen đẹp, khen sang rồi cắm mặt viết kiểu khác. Cá nhân nó thiết kế vẫn đẹp và nuột nà như kiểu mấy e Toy 86 này nọ. Chả có gì để chê. Thậm chí cái Logo cũng ko chê đc. Nếu 1 người ko biết gì về các hãng xe nhìn nó thì vẫn thích vẫn mua bình thường.
A viết bài đó chắc thuộc dạng GATO thầm lặng, xe ghẻ còn chẳng mua nổi rồi mượn rồi chê bai. Mình khinh chừng nào a ấy ngồi lên Con Z4, con TT, CLS, may ra có chút trọng lượng khi mở mồm kiểu đó. Mà giả dụ ngồi lên rồi thì ảnh cũng mở mồm ra chê ko đẳng ko cấp = Fer, Lam, Maserati này nọ thôi
Mình nghĩ ngẫu hứng thì có tài năng, cách hành văn có thể thu hút người đọc đc.bác ý ngẩu hứng thôi. nếu là dân đam mê nhìn cái là biết liền chứ đâu cần tới cái Lê-Gô
Nhưng thay vì ngẫu hứng về cảm nhận bản thân sau khi TÌM HIỂU thì ko mà ngẫu hứng kiểu vẽ chuyện xl ko khác bọn phóng tinh ziên là mấy
Thật ra khai tử thì nói to tát vậỵ chứ thật ra cũng chưa hẳn vì có thể a Hyun sẽ phát triển mẫu tương tự, nhiều phiên bản mới của các mẫu cũ thay đổi hoàn toàn thì cũng không khác gì khai tử phiên bản cũ. Dòng Genesis mới không biết ruột thế nào chứ vỏ thì đậm chất hàng Âu rồi các bác ạ
http://thegioioto.com.vn/tintuc/con...ua-mau-xe-genesis-g80-2017-tai-thi-truong-my/
http://thegioioto.com.vn/tintuc/con...ua-mau-xe-genesis-g80-2017-tai-thi-truong-my/
Xe Hàn vẫn bị điểm yếu cố hữu là hệ dẫn động và khả năng truyền tải công suất. Các xe thể thao Hàn nếu tương đương mã lực thường cho momen xoắn thấp hơn và tốc độ cũng kém hơn so với xe của jap, mẽo hay c.âu. Điều này hợp lý thôi vì Hàn đâu có nhiều kinh nghiệm chế tạo xe thể thao, lẫn các giải đua thể hiện trình độ công nghệ thực sự đâu.
Nhân đây em thấy dân mình niều bác chê xe Jap ko đọ đc với xe Đức hay Mẽo nhưng nếu các bác xem series phim "shuto kousoku" (phim này Jap nó làm từ hồi VN còn bao cấp mà nói thực xem còn phấn khích hơn FF bây giờ) sẽ thấy Jap làm xe thể thao cực hay. Nếu để stock thì chạy rất bền ổn định, còn nếu độ lên thì thường khung và hộp số lẫn máy có khả năng chịu đựng rất lớn. Mà chi phí để độ lại thấp hơn hẳn mấy ông kia. Chẳng thế mà mấy con skyline, supra, rx7, nsx, evo, sti... hay đc dân đua đường phố lựa chọn để chế xe 8s (đua 400m dưới 8s).
Nhân đây em thấy dân mình niều bác chê xe Jap ko đọ đc với xe Đức hay Mẽo nhưng nếu các bác xem series phim "shuto kousoku" (phim này Jap nó làm từ hồi VN còn bao cấp mà nói thực xem còn phấn khích hơn FF bây giờ) sẽ thấy Jap làm xe thể thao cực hay. Nếu để stock thì chạy rất bền ổn định, còn nếu độ lên thì thường khung và hộp số lẫn máy có khả năng chịu đựng rất lớn. Mà chi phí để độ lại thấp hơn hẳn mấy ông kia. Chẳng thế mà mấy con skyline, supra, rx7, nsx, evo, sti... hay đc dân đua đường phố lựa chọn để chế xe 8s (đua 400m dưới 8s).
Em nghĩ là do trình độ luyện kim của Đức và Japan hơn các nước khác,không chỉ xe mà tất cả đồ liên quan kim loại thì Đức và Nhật xài rất bền...Xe Hàn vẫn bị điểm yếu cố hữu là hệ dẫn động và khả năng truyền tải công suất. Các xe thể thao Hàn nếu tương đương mã lực thường cho momen xoắn thấp hơn và tốc độ cũng kém hơn so với xe của jap, mẽo hay c.âu. Điều này hợp lý thôi vì Hàn đâu có nhiều kinh nghiệm chế tạo xe thể thao, lẫn các giải đua thể hiện trình độ công nghệ thực sự đâu.
Nhân đây em thấy dân mình niều bác chê xe Jap ko đọ đc với xe Đức hay Mẽo nhưng nếu các bác xem series phim "shuto kousoku" (phim này Jap nó làm từ hồi VN còn bao cấp mà nói thực xem còn phấn khích hơn FF bây giờ) sẽ thấy Jap làm xe thể thao cực hay. Nếu để stock thì chạy rất bền ổn định, còn nếu độ lên thì thường khung và hộp số lẫn máy có khả năng chịu đựng rất lớn. Mà chi phí để độ lại thấp hơn hẳn mấy ông kia. Chẳng thế mà mấy con skyline, supra, rx7, nsx, evo, sti... hay đc dân đua đường phố lựa chọn để chế xe 8s (đua 400m dưới 8s).