Elantra coupe có lâu rồi, thị trường Mỷ nó có giá 18kNên bắt chước KIA: có Cerato & Cerato Koup
thì Hyundai cũng nên có Elentra & Elentra Koup
người ta khai tử là để tránh hiểu lầm thương hiệu Genesis mới thôi ông ơi, chứ cái Genesis Coupe này nó có tuổi đời 6-7 năm rồi, xe nào mà chả hết vòng đời với số tuổi như vậyBán không được. Khai tử là dĩ nhiên
Nó dừng để lột xác, thay áo cởi logo từ xe phổ thông lên hạng sang mà bác chứ ở Mỹ nó bán cũng tạm ổn màBán không được. Khai tử là dĩ nhiên
Đố bác đếm được bao nhiêu con toy 86 trên đườngBán không được. Khai tử là dĩ nhiên
Còn một vấn đề này nữa, người tiêu dùng phổ thông thường chỉ nhìn vào khía cạnh kiểu option nhiều, máy mạnh để rồi đánh giá mấy hãng xe Nhật bảo thủ nhưng thực tế thì trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp cải tiến của ngành xe hơi, những NSX xe hơi lọt vào danh sách chỉ có Toyota, Honda, Nissan.Nhân đây em thấy dân mình niều bác chê xe Jap ko đọ đc với xe Đức hay Mẽo nhưng nếu các bác xem series phim "shuto kousoku" (phim này Jap nó làm từ hồi VN còn bao cấp mà nói thực xem còn phấn khích hơn FF bây giờ) sẽ thấy Jap làm xe thể thao cực hay. Nếu để stock thì chạy rất bền ổn định, còn nếu độ lên thì thường khung và hộp số lẫn máy có khả năng chịu đựng rất lớn. Mà chi phí để độ lại thấp hơn hẳn mấy ông kia. Chẳng thế mà mấy con skyline, supra, rx7, nsx, evo, sti... hay đc dân đua đường phố lựa chọn để chế xe 8s (đua 400m dưới 8s).
http://top100innovators.stateofinnovation.thomsonreuters.com/
Các doanh nghiệp trên hoàn toàn có thể làm được các sản phẩm sánh ngang xe Hàn, xe Mỹ (được đánh giá là hiện đại nhưng giá phù hợp) nhưng họ không làm vì mục tiêu của họ là tối ưu hóa lợi nhuận chứ không phải tối ưu hóa sản phẩm kiểu One Ford. Do vậy các bác chửi mấy hãng xe Nhật là bóp họng người tiêu dùng, coi thường người tiêu dùng thì đúng chứ như mấy anh chạy xe Hàn hoặc sắp chạy xe Hàn mở miệng ra là "mấy hãng Nhật bảo thủ sắp bị xe Hàn vượt qua rồi" em thấy thật là tức cười.