Thanks bạn!Bạn không thạo về đèn thì nên mang vào hãng kiểm tra và yêu cầu nângcos lên.
Bạn thử kiểm tra như này:
1. Nhờ ai đó khởi động xe (đèn ở chế độ auto) bạn nhìn thấy "bi đèn liếc trái phải"
2. Buổi tối khi vào cua phải ,đèn bên phải liếc phải đèn trái giữ nguyên, khi cua trái đèn bên trái liếc trái, đèn phải giữ nguyên; nếu có bức tường phía trước cách cở 10m bạn sẽ cảm nhận rất rõ về liếc.
3. Thông thường ánh sáng đèn pha chụm cùng nhau và tầm nhìn rõ chướng ngại vật là hơn 300m ánh sáng trắng cường độ 4300k.
4. Khi đèn đang bật mà nháy pha thì cường độ sáng ko thay đổi, nhưng khi đèn tắt mà nháy pha là hơi khác (sáng hơn).
- Tags
- i-stop
Bác cứ như đùa, cả một tấn công nghệ của MAZDA mà bác kêu đồ dỏm là sao?Chưa biết tiết kiệm nhiên liệu hơn ko. Nhưng thua xa mấy xe máy của honda. Bữa giờ chạy tức muốn chết. Lên xe là tắt ngay . vì xe nó cứ rung và giật tít khi i- stop hoạt động. Làm khó chịu như xe dỏm ! Cần cải thiện ngay .
Nhưng nếu như bác nói thì Thaco làm quá tệ
Em thì chẳng thấy phiền tí nào, Idling stop trên SH chỉ tắt máy khi mình hạ hết ga, còn dừng 10s, 15s thì giữ ga tí thì nó đâu có tắt.Em đi cái con SH của em, em còn thấy phiền chư snói chi đến cái oto, việt nam mình chức năng này không phù hợp vì thường kẹt xe, đôi lúc đạu cả 2 phút mới lăng bánh được 5 m, rồi dừng 5 phút mới lăng bánh được 5 m, mà cứ tắt máy kiểu này hoài không ổn chút nào. Chức năng này ko phù hợp ở VN
Với lại, iStop trên Mazda chắc nó cũng dự trù trường hợp như bác nói rồi. Nó có điều kiện mới hoạt động được chứ ko phải cứ dừng xe là tắt.