góc lái nghiêng, xe đậu trên dốc, trong hầm... cũng đâu có cảnh báo.Cái nầy tôi đồng ý.
Nhưng có bạn nói cái công tắc capôt dù có mở thì nó không cảnh báo trên tableau
Vậy công tắc đó làm gì nếu không cảnh báo trên tableau, nếu có thì tôi không hỏi
Đó là cái tư duy logic, vậy nhiệm vụ nó còn làm cái gì chứ không lẽ chỉ là istop ?
Cái cửa quên đóng, istop không hoạt động đầng thời có cảnh báo ở tableau -> đúng
Việc istop ko hoạt động cũng ko sao, nhưng việc nó ngừng mà nó đột ngột hoạt động thì nó nguy hiểm rất rất nhiều, hoặc việc nó ko thể hoạt động giúp việc vận hành như ý sẽ nguy hiểm.
còn cảnh báo cửa mở hay ko thắt seatbelt, ko đóng capo... istop ko hoặt động thì chẳng qua đó giờ mấy cái đèn này nó sẵn có từ thời ko ai nghĩ ra istop rồi, chứ đâu phải nó là cảnh báo cho biết istop ko hoạt động vì nó!!!!!!
duy nhất 1 cảnh báo istop ko thể kích hoạt là khi bình acquy ko đủ Ah thì nó mới báo 1 tam giác vàng có dấu !, chính vì lý do này mà nhìu a nghĩ dùng istop hại bình.