istop là kích nổ, bình để giữ đèn, quạt.. hoạt động.Bình gì xài hao kinh thế bác?Chắc do i stop á ?Xe mình Toy mua T8/2018 giờ vẫn ok .
có hay ko dùng istop ko liên quan, có ng đã dùng trên 3 năm rồi
istop là kích nổ, bình để giữ đèn, quạt.. hoạt động.Bình gì xài hao kinh thế bác?Chắc do i stop á ?Xe mình Toy mua T8/2018 giờ vẫn ok .
Chào bác, Có thể cho link dẩn chứng hay chứng mink không ? Vậy thì cứ để đèn báo capôt cháy hoài à ?Cách tắt istop đơn giản nhất và không can thiệp gì vào xe là tháo hoặc chỉnh vị tri cái limit switch báo đóng/mở nắp capo. Chỉ mất 1 phút với tô vit 4 cạnh và nếu thích dùng lại thì lắp nó về vị trí cũ thôi bác chủ
Nếu biết cách xữ dụng thì istop hay start&stop thì loại nầy xài rất bền ... (Loại bình dành cho xe)Bình gì xài hao kinh thế bác?Chắc do i stop á ?Xe mình Toy mua T8/2018 giờ vẫn ok .
Đúng và saiEm đi M6 5 năm nay hình như chưa bao giờ xài cái này , lên xe một trong những việc đầu tiên mặc định làm là tắt istop , mỗi lần cái này hoạt động on off lại em cảm giác như nó sử dụng lại củ đề , cái này có mỗi tác dụng là lúc nào Ắc qui sắp hỏng nó báo lỗi ko xài được Istop là em biết sắp phải thay Ắc qui
bình ko đủ dòng Ah thì nó cũng ko hoạt động.
ko đeo seatbelt, ko đóng chặt nắp capo, giảm máy lạnh hết nấc cũng ko hoạt động.
muốn tắt có 2 cách, 1 là can thiệp qua cổng OBD2 lừa và nó tắt hẳn, 2 là mua cục hack qua OBD2 nó có thêm chức năng de hay mở cửa đèn hazard sáng.
về hao bình thì istop hoạt động trên nguyên lý kích nổ động cơ chứ ko phải đề nổ như iddling stop của honda 2b, việc dùng bình cho đèn, quạt và các chức năng khác, nên ai nói dùng nhiều hư bình là giỏi hơn kỹ sư hãng.
Việc tắt máy ko phải để giảm nguyên liệu (ko đáng) mà là để bảo vệ môi trường. Mình vẫn để dù đã có lúc hack nó tắt hẳn và mở lại. Đôi khi dừng đèn đỏ trên 60s mình dùng, có lần kẹt xe gần 2h và chỉ di chuyển vài km, tổng kết sau khi dùng cho lần kẹt này là máy xe tắt được 42 phút.
Mazda không có đèn báo capo đâu cụ, em áp dụng từ thời mazda 3 2015 và giờ trên CX5. Em hàng ngày chạy đường Hà nội nên không thích chức năng này. Tắt Istop thì còn hay ở chỗ chỉ cần thay bình ắc quy thường đúng dung lượng(giá rẻ hơn, dùng lâu hơn). Link thì em ví dụ đây ạ:Chào bác, Có thể cho link dẩn chứng hay chứng mink không ? Vậy thì cứ để đèn báo capôt cháy hoài à ?
Vậy họ chế thêm cái dây với nút bấm truyền đến switch cho dể ...
Nếu biết cách xữ dụng thì istop hay start&stop thì loại nầy xài rất bền ... (Loại bình dành cho xe)
Xin lỗi các bác, có ai vào xem được các link kèm không ? em thì không rồi ạ ...toàn là errorGửi thêm các cụ đi Mazda muốn bỏ tính năng Istop file hướng dẫn chi tiết tháo switch capo của một bạn nước ngoài + hình ảnh cách tắt bằng chèn nút Istop :
View attachment 3057282View attachment 3057282
Em vừa thử tự xem lại cũng không đc không biết có phải bị chặn không. Bác gõ tìm kiếm "i-Stop permanent deactivation.pdf' vài tải về từ trang mazda3revolution.com nhé ạXin lỗi các bác, có ai vào xem được các link kèm không ? em thì không rồi ạ ...toàn là error