Chủ đề tương tự
À, ông tài này lúc trước từng lái xe cho ông cục trưởng cục an ninh gì đó, mà đi xe lúc nào cũng có gắn còi hú rồi thẻ ưu tiên 3 gạch gì đó . Nói rằng đi lên Đà Lạt 3 tiếng, còn đi SG Hà Nội xuất phát từ 6h sáng chạy suốt đến 3-4h sáng hôm sau đến Hà Nội
Bác tin lão này chăng???
Sài gòn dalat 3h em nghĩ chỉ có cách đi vào bình hưng hoà thôi
@ hoadat: Thì em đã nói là không tranh luận với ông này mà. Mình cũng là dân biết lái xe, nghe cũng hiểu là ông này đang quăng đó chứ . Cho dù có còi thẻ ưu tiên đi chăng nữa mà chạy 300 km đi 3 tiếng --> trung bình phải trên 100 , mà qua mấy cái đèo, rồi vô khu đông dân cư không lẽ cũng quất trên 100 . Lên Dà Lạt đi 4 tiếng là siêu nhân lắm rồi
Chit nói:À, ông tài này lúc trước từng lái xe cho ông cục trưởng cục an ninh gì đó, mà đi xe lúc nào cũng có gắn còi hú rồi thẻ ưu tiên 3 gạch gì đó . Nói rằng đi lên Đà Lạt 3 tiếng, còn đi SG Hà Nội xuất phát từ 6h sáng chạy suốt đến 3-4h sáng hôm sau đến Hà Nội
[&:][&:][&:] cha này nổ thấy ớn
Sài gòn đà lạt mà đi 3 tiếng thì ổng không còn ở đó mà chở Pác đâu, còn Hà Nội... sai gòn nữa... Pác đi chung với kho đạn rùi.... Tụi Thành Bưởi nó mua đường SG-Đà Lạt mà còn chưa chạy được vậy nữa chứ....
P/s: inn hao xăng ít hơn....
P/s: inn hao xăng ít hơn....
Chit nói:Hôm qua em đi công tác Cần Thơ, thuê 1 chiếc In đi. Ngồi nói chuyện với bác tài thì ổng nói chiếc In G 2007 đi 47K km, chạy đường trường 10l/100 km, ổng nói tài nào chạy giỏi lắm thì mới được nhiêu đó và còn tuyên bố rằng Captiva với In mức ăn xăng same same như nhau . Em nói chạy trung bình đường trường xe ở nhà là khoảng 8.6-8.7 l/100 km, ổng không tin, ổng hỏi sao canh được . Thì em làm cũng như mấy bác OS đã từng làm, đổ đầy bình tới mép, bấm công tơ mét về zero, tới nới đổ đầy bình lại rồi chia ra. Ông tài xế nói làm vậy sao chính xác , nói là đổ đầy bình khi chạy xăng còn dựt xuống khoảng 5l rồi gì tùm lum nữa[8|] . Em cũng không tranh luận nữa và tin cách em làm cũng như các bác trên OS làm là khá chính xác, và qua biết bao nhiêu lần đi xa, lần nào em cũng canh như vậy và cho kết quả gần như nhau hết ... các bác dùng In cho em xin ý kiến
À, ông tài này lúc trước từng lái xe cho ông cục trưởng cục an ninh gì đó, mà đi xe lúc nào cũng có gắn còi hú rồi thẻ ưu tiên 3 gạch gì đó . Nói rằng đi lên Đà Lạt 3 tiếng, còn đi SG Hà Nội xuất phát từ 6h sáng chạy suốt đến 3-4h sáng hôm sau đến Hà Nội
Bác gặp phải sư phụ của "bom" rùi, banh xác là cái chắc. Xe tui 3.0V6 mà chạy đường trường cũng chưa đến 11lit/100km. Nhưng đi dường xa mà có ổng thì cũng vui, bớt buồn ngủ!!
Ông này giữ kho "bom" là đúng rồi... nhưng chuyện IN chạy đường trường 10l/100km là có khả năng, do đạp nhiều quá và cách chạy của tài xế cũng làm xe uống bạo