Chit nói:Hôm qua em đi công tác Cần Thơ, thuê 1 chiếc In đi. Ngồi nói chuyện với bác tài thì ổng nói chiếc In G 2007 đi 47K km, chạy đường trường 10l/100 km, ổng nói tài nào chạy giỏi lắm thì mới được nhiêu đó và còn tuyên bố rằng Captiva với In mức ăn xăng same same như nhau . Em nói chạy trung bình đường trường xe ở nhà là khoảng 8.6-8.7 l/100 km, ổng không tin, ổng hỏi sao canh được . Thì em làm cũng như mấy bác OS đã từng làm, đổ đầy bình tới mép, bấm công tơ mét về zero, tới nới đổ đầy bình lại rồi chia ra. Ông tài xế nói làm vậy sao chính xác , nói là đổ đầy bình khi chạy xăng còn dựt xuống khoảng 5l rồi gì tùm lum nữa[8|] . Em cũng không tranh luận nữa và tin cách em làm cũng như các bác trên OS làm là khá chính xác, và qua biết bao nhiêu lần đi xa, lần nào em cũng canh như vậy và cho kết quả gần như nhau hết ... các bác dùng In cho em xin ý kiến
À, ông tài này lúc trước từng lái xe cho ông cục trưởng cục an ninh gì đó, mà đi xe lúc nào cũng có gắn còi hú rồi thẻ ưu tiên 3 gạch gì đó . Nói rằng đi lên Đà Lạt 3 tiếng, còn đi SG Hà Nội xuất phát từ 6h sáng chạy suốt đến 3-4h sáng hôm sau đến Hà Nội
mỗi người chạy mỗi khác mà bác, nếu bác chạy 1 lèo không thắng luôn chắc bác được 5l/100k luôn......hehehe...
Em đã chạy thử Inn lên được 170Km/h sau đó phải nhả ga ngay vì cảm thấy không an toàn. (Test tại đường 3/2 - Vũng Tàu)truongduy nói:Thật ra em ứ tin In mà chạy 120km/h mà hết ga , xe nhà em có 1.3 mà lên 125km/h còn ga bao la.
Còn trung đường trường VT-SG là 8l/100Km
Đường trong VT+ đỗ ngủ bật máy lạnh >11L
Nói chung đi Inn kinh tế, phụ vụ mình tốt nhưng không giúp mình chảnh được
con nhà em mới dám lên 135 km/h, đường bạc liêu,
@PVT: lúc lên 170, xe bác chỡ mấy người, có mở a/c ko và đả hết gaz chưa
@PVT: lúc lên 170, xe bác chỡ mấy người, có mở a/c ko và đả hết gaz chưa
bomdien nói:nisibili nói:Con Ỉn nhà em test dịp Tết Kỷ Sửu: SG-Quy Nhơn-SG trung bình chỉ có 8,8l/100km thui.
Bữa nào đãi cà fê vô cực đi....em chỉ cách chạy cho....8,43 l nhé (có leo đèo, dốc quanh co đàng hòang)
Hehe Vụ này e chứng kiến nè đi từ SG -- HN --> SG
À, ông tài này lúc trước từng lái xe cho ông cục trưởng cục an ninh gì đó, mà đi xe lúc nào cũng có gắn còi hú rồi thẻ ưu tiên 3 gạch gì đó . Nói rằng đi lên Đà Lạt 3 tiếng, còn đi SG Hà Nội xuất phát từ 6h sáng chạy suốt đến 3-4h sáng hôm sau đến Hà Nội
Ông này ở gần kho Long Bình nè
truongduy nói:Bữa em ngồi nói chuyện với 1 tài xế lái thuê con In . Em hỏi bác ấy chạy hết ga được bao nhiêu , chả nói đến 120km/h là hết ga , em hỏi sao kì vậy chả nói xe bao giờ cũng thiết kế đồng hồ hơn vận tốc thật , ổng lấy cái xe wave 2b ra làm ví dụ thiết kế 140km/h nhưng chạy chưa đến 100km/h.Em bó tay.
Thật ra em ứ tin In mà chạy 120km/h mà hết ga , xe nhà em có 1.3 mà lên 125km/h còn ga bao la.
In của anh Bờm chạy đường mới NT lên tới 155 lận đó , Vios của bác Duysiena cũng lên 150 là bình thường !
Duy siena nói:F1.vn nói:[&:][&:][&:] cha này nổ thấy ớnChit nói:À, ông tài này lúc trước từng lái xe cho ông cục trưởng cục an ninh gì đó, mà đi xe lúc nào cũng có gắn còi hú rồi thẻ ưu tiên 3 gạch gì đó . Nói rằng đi lên Đà Lạt 3 tiếng, còn đi SG Hà Nội xuất phát từ 6h sáng chạy suốt đến 3-4h sáng hôm sau đến Hà Nội
cần gì chạy cho ông này ông nọ, cũng chả cần còi hụ hét ,..gì cả , chỉ cần maz 3 biền trắng bình thường cũng chạy có 3,5 giờ hà ? đúng hông bác F1vn hén ?(ai vậy ta? hihihih) quan trọng là :
hệ thống đường xá ? xe tốt ? và cuối cùng quan trọng nhất vẫn là “trình lái” , nếu đường xá chật trong nội thị mà ỷ vào ông này,ông nọ,còi hụ,...để chạy nhanh thì đâu có hay ho gì ??(chỉ gây nguy hiểm cho người khác thôi) , đường vắng ,tầm quan sát tốt, xe tốt ,...lúc này trình lái mới thể hiện nè !! . Trên OS em biết có nhiều bác cũng ...phình phường thôi, chở vợ con đàng hoàng mà con mới có mười mấy tháng hà , vợ cả vừa pha sửa cho con bú mà xe vẫn chạy 120,130 còn đường vắng quất tới 180,200 luôn !! (vào những cua lơi lơi mã vẫn chạy 140,150 ) vậy mới đáng nể chứ ?(đâu cần ông này, ông nọ, còi hụ hét gì đâu ????) chạy đạt tốc độ 180,200 km/h thì em nghĩ cũng ít người đạt được lắm ạ ? em nghĩ nếu không quá có lẻ trình lái trên OS của một số bác chắc chỉ thua ...”tay đua chuyên nghiệp” , chứ tay nghề của ông này, ông nọ, ông kia,..xe tốc hành, xe khách,....không thể so được , vì :
với người khác chạy xe chỉ là cái nghề ?(có khi không thích cũng phải chạy : xe khách,tốc hành,..chỉ vì chạy xe để kiếm cơm thôi) còn “đẳng của OS” đó chính là “niềm đam mê” mà cái này chỉ có “tay đua chuyên nghiệp” mới so sánh được , nghĩa là đôi khi chạy nhanh không phải để “hơn người khác” cũng chẳng phải để được cái gì ?? chỉ đơn giản là “đam mê” thế thôi , nên tất nhiên khi chạy nhanh mà gây nguy hiểm cho người khác là không bao giờ ?? cái này hoàn toàn khác với mấy ông chạy xe có .....còi hụ ???
Ở VN chạy tốc độ 180, 200 km/h ,lần đầu em nghe bác nói đó!! bái phục bái phục. Ở nước ngoài chạy trên đường này thỉ gọi là đường cao tốc, còn ở VN mình chắc gọi là đường siêu cao tốc quá !!!
thanh_nguyen nói:Ở VN chạy tốc độ 180, 200 km/h ,lần đầu em nghe bác nói đó!! bái phục bái phục. Ở nước ngoài chạy trên đường này thỉ gọi là đường cao tốc, còn ở VN mình chắc gọi là đường siêu cao tốc quá !!!
Có thể bác k tin nhưng đó là sự thật , e đã từng ngồi trên chiếc Bim chạy đường sân bay NT mới lên hơn 180 đó !